Nguyễn Viết Đoàn & tiếng sét ái tình trên sân bóng phủi


Nguyễn Viết Đoàn & tiếng sét ái tình trên sân bóng phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 24-05-2016 - 14:03:51
Bình luận
Tại vòng 4 giải hạng Nhất phủi 2016, Gia Việt đánh bại Dương Nội với tỷ số 5-4 trong một trận đấu không dành cho những kẻ yếu tim. Góp công lớn giúp đội bóng của ông bầu Việt Quảng Ninh giành chiến thắng chính là cầu thủ Nguyễn Viết Đoàn.
Trong vai trò tiền vệ trung tâm, Viết Đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ nhịp cho Gia Việt. Sút tốt cả hai chân, kỹ năng xử lý bóng bằng lòng tuyệt vời, Viết Đoàn chính là cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình của Gia Việt trong trận đấu với Dương Nội. Chính anh là người ghi bàn nâng tỷ số lên 5-3 cho Gia Việt, dập tắt mọi hy vọng kiếm điểm của đối phương dù cho trong những phút cuối trận, Long "thổi" ghi bàn cho Dương Nội. 

Viết Đoàn (bìa trái) chơi rất hay trong màu áo Gia Việt

Viết Đoàn trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Vĩnh Yên, từng từ chơi cho U19 và U21 Hòa Phát cùng lứa với thủ thành Hưng "Esele". Sau này, vì chấn thương đứt dây chằng đầu gối phải, anh chia tay với bóng đá chuyên nghiệp, chuyển sang đá phủi. Khi còn thi đấu cho trẻ Hòa Phát, Viết Đoàn đảm trách vai trò trung vệ hoặc hậu vệ cánh, nhưng khi tham gia các đội bóng phong trào, anh lại đá tiền vệ nhiều hơn.

Cầu thủ đa năng này đã từng thi đấu cho FC Anh Em, Phú Đô, FC Tứ Hải và hiện tại là FC Gia Việt. Có một điều khá lý thú, thi đấu trong vai trò hậu vệ và tiền vệ nhưng thần tượng của Viết Đoàn lại là Neymar. Anh mê mẩn lối chơi kỹ thuật, đậm chất phủi của tiền đạo đang thi đấu cho Barca và ĐT Brazil. 

Viết Đoàn (thứ 2 từ trái sang) góp công lớn giúp Gia Việt thắng Dương Nội 5-4

Nhà Viết Đoàn ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc nhưng anh rất chịu khó xuống Hà Nội đá bóng. Chính trong một lần anh tham gia đá giao hữu ở sân Âu Cơ, gần bãi đá sông Hồng, anh gặp cô gái xinh đẹp Lê Thị Thuỳ Linh. Cô nữ sinh lớp 11 trường Việt Nam Ba Lan này theo bạn bè đi cổ vũ bóng đá và kết luôn anh chàng cầu thủ có lối chơi rất kỹ thuật này. Thế là Viết Đoàn có thêm động lực xuống Hà Nội, ngoài việc cháy hết mình cùng trái bóng, anh còn được gặp cô bạn gái xinh đẹp và cũng yêu trái bóng tròn. Mối tình của họ mới được 5 tháng nhưng luôn lãng mạn và chân thành bởi có sự song hành của tình yêu bóng đá. 

Viết Đoàn và bạn gái Lê Thị Thuỳ Linh

Gia Việt đang thi đấu rất hay tại giải hạng Nhất phủi 2016. Sau 4 vòng đấu, đội bóng của ông bầu Việt Quảng Ninh giành 8 điểm, xếp thứ 3 trên BXH. Góp công vào chiến tích chung của toàn đội có sự cống hiến của Viết Đoàn. Chúc cho anh tiếp tục thăng hoa cùng đội bóng để giúp Gia Việt thực hiện thành công mục tiêu thăng hạng mà BLĐ CLB đã đề ra trước khi mùa giải diễn ra.

Viết Đoàn (áo đỏ) là cầu thủ đa di năng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá