Nữ hoàng sân cỏ Bách Khoa 2014, Ngô Thúy Bình: Đá hậu vệ nhưng lại mê Messi


Nữ hoàng sân cỏ Bách Khoa 2014, Ngô Thúy Bình: Đá hậu vệ nhưng lại mê Messi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 08-03-2016 - 10:26:53
Bình luận
Giải bóng đá nữ Bách Khoa 2016 đang diễn ra rất hấp dẫn và nhiều bất ngờ. Đội bóng của Viện Kinh tế & Quản lý từng giành giải Ba năm ngoái đã bị Dệt may cầm hòa 0-0. Sau trận đấu, phóng viên Bongdaphui.net có dịp phỏng vấn hậu vệ Ngô Thúy Bình và nghe Nữ hoàng sân cỏ Bách Khoa năm 2014 chia sẻ cảm xúc của mình.
PV: Em nhận xét thế nào về trận đấu ra quân của đội nhà?
Ngô Thị Thúy Bình: Trận đấu khá cân sức cân tài và tỷ số hòa phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Giải đấu năm nay, các đội đều có sự chuẩn bị kĩ càng từ khâu tuyển chọn ứng viên, cho đến sắp xếp đội hình, tư duy chiến thuật, tinh thần thi đấu được đẩy lên cao và đặc biệt là kĩ thuật, sắc sảo hơn trong các tình huống. Điều em thích nhất là không khí ở trên sân, sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.


Thúy Bình (thứ 5 từ phải sang, hàng đứng) trong màu áo đội bóng của Viện Kinh tế & Quản lý

PV: Nhưng có vẻ như hôm nay em thi đấu chưa tốt?
- Em đã tham gia đội bóng của khoa trong 3 mùa giải qua. Đợt này, do em là sinh viên năm cuối nên công việc học hành cũng khá bận. Em lại là thành viên trong BCH Đoàn trường, tham gia rất nhiều các hoạt động khác nên chưa bắt nhịp và lấy lại phong độ. Nhưng em tin trong những trận đấu sắp tới, em sẽ chơi tốt hơn.

Thúy Bình đảm trách vai trò hậu vệ

Thúy Bình rất thích múa dân gian

Thúy Bình trong cuộc thi "Tuyên truyền ca khúc cách mạng"

PV: Em thích cầu thủ nào và đội bóng nào trên thế giới
- Em là hậu vệ nhưng em rất thích Messi. Anh ấy thi đấu rất kỹ thuật và sự góp mặt của ngôi sao bóng đá người Argentina đang giúp Barca thăng hoa.

Thần tượng của Thúy Bình là Messi

PV: Theo em, cơ hội của Đội bóng của Viện Kinh tế & Quản lý ở giải đấu năm nay như thế nào?
- Bọn em đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu năm nay. Đội bóng của Viện Kinh tế & Quản lý đã 2 năm liên tiếp gần đây giành vị trí thứ 3 và năm nay, chúng em rất muốn đổi màu huy chương. Các thầy cô trong khoa rất tạo điều kiện cho đội bóng tập luyện và thi đấu. Bọn em cứ cách 1 ngày lại tập luyện ở sân Bách Khoa sau giờ học tập và em hy vọng, đội bóng sẽ đạt được kết quả tốt ở giải bóng đá nữ Bách Khoa 2016. Viện Kinh tế & Quản lý sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, sự chuẩn bị nghiêm túc, các thành viên trong đội đều sẽ cố gắng hết sức mình để đạt được thành tích cao nhất.


PV: 8h00 sáng 9/3, BTC giải bóng đá nữ Bách Khoa 2016 sẽ tổ chức cuộc thi Nữ hoàng sân cỏ Bách Khoa năm 2016. Em đã từng là chủ nhân của danh hiệu này cách đây 2 năm. Em nhận xét thế nào về cuộc thi năm nay?
- Đây là cuộc thi truyền thống của trường ĐH Bách Khoa. Ở cuộc thi năm nay, có rất nhiều những gương mặt sáng giá đến từ 16 đội bóng tham gia giải nên hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. 


PV: Xin cảm ơn em về cuộc trao đổi này. Chúc em cùng với những đồng đội của mình sẽ thi đấu thành công ở giải bóng đá nữ Bách Khoa 2016.

Một số hình ảnh khác của Thúy Bình: 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá