Phương "nhô", đá bóng thăng hoa và yêu lãng mạn


Phương "nhô", đá bóng thăng hoa và yêu lãng mạn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 12-04-2017 - 11:01:32
Bình luận
Tùng Ân Hoa Lư đang dần tạo dấu ấn trong lòng các CĐV bóng đá phủi Hà thành bằng phong độ khá ấn tượng ở các giải phong trào gần đây. Và một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật trong đội hình Tùng Ân Hoa Lư chính là Phương "nhô".

Trong trận đấu mở màn Sudico Cup 2017, Tùng Ân Hoa Lư đã giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-1 trước Tuấn Sơn FC. Ngoài bộ đôi Tùng "búa tạ" và Long "thổ" ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng thì một cầu thủ khác là Phương nhô cũng đã thi đấu rất nổi bật. Cầu thủ sinh năm 1996 này cùng với Mạnh "tũn" bên hành lang phải chơi cực kỳ xông xáo, giúp cho các đợt tấn công biên của Tùng Ân Hoa Lư trở nên sắc xảo và hiệu quả. 

Highlight Tuấn Sơn 1-3 Tùng Ân Hoa Lư (vòng 1 Sudico Cup 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Phương "nhô" từng vô địch Kansai Paint Cup 2016

Phương "nhô" hiện đang là sinh viên năm thứ 3 khoa huấn luyện thể thao của ĐH TDTT Từ Sơn. Từng nhiều năm thi đấu cho đội bóng Công an nhân dân trước khi đá phủi nên chàng trai người Bắc Ninh này sở hữu nền tảng thể lực và kỹ thuật rất cơ bản. Năm ngoái, Phương "nhô" cùng dàn cầu thủ tài năng của Tùng Ân Hoa Lư giành chức vô địch Kansai Paint Cup (khi ấy đội thi đấu dưới cái tên MU Vĩnh Phúc). 

Phương "nhô" không chỉ thi đấu cho Tùng Ân Hoa Lư mà anh còn tham gia những đội bóng rất danh tiếng trong làng bóng đá phong trào Hà thành như EOC, Ecofoot. Cùng với Dải ngân hà xanh EOC, anh giành vị trí á quân tại HPL S4. Còn tại Le League 2017, Phương "nhô" tiếp tục thi đấu cho Tùng Ân Hoa Lư, anh ra sân 5 trận và ghi 1 bàn thắng. Điều đáng nói là bàn thắng của Phương "nhô" trong trận đấu gặp Văn Minh ở vòng 3 đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng đấu.

Phương "nhô" và bạn gái Ngô Thúy

Đá bóng hay, Phương "nhô" còn có mối tình rất lãng mạn và sâu sắc với cô bạn gái Ngô Thúy. Cả hai ở gần nhà nhau, học với nhau từ thời phổ thông và đến năm lớp 10 thì chính thức trở thành một đôi. Học xong cấp 3, nàng vào Sài Gòn học đại học còn chàng thì theo nghiệp quần đùi áo số. Hằng năm, họ chỉ gặp nhau một lần vào dịp Tết Nguyên Đán, còn thời gian "gặp nhau" chủ yếu là qua điện thoại và các phương tiện liên lạc khác.

Khoảng cách về địa lý không ảnh hưởng đến tình yêu sâu sắc của hai người và tính đến nay, họ đã yêu nhau được 6 năm. Dù ở xa người yêu nhưng Ngô Thúy luôn quan tâm, động viên và ủng hộ cậu bạn trai bằng tuổi của mình cháy hết mình với tình yêu sân cỏ. Với tình yêu bền chặt ấy, Phương "nhô" không thi đấu thăng hoa mới là lạ!



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá