Phương vertu: chuyên viên IT cứng cựa


Phương vertu: chuyên viên IT cứng cựa

Tin Tức
THÙY LINH - Chủ nhật, ngày 17-01-2016 - 10:40:51
Bình luận
Nói đến tiền đạo phủi hay nhất Hà Nội đương thời, ai cũng biết đó chính là Phương vertu. Không chỉ thành công trên sân cỏ, ngoài đời, Phương vertu là một chuyên viên IT rất giỏi.
Những thành công cùng Top Group giúp cái tên Phương ‘Vertu’ nổi như cồn ở những giải bóng đá phong trào. Tại HPL-S3 vừa qua, tuy chấn thương ống đồng và bắp chân khiến Phương bắt nhịp hơi chậm hơn so với mọi người, nhưng anh vẫn kịp tăng tốc ở cuối giải để liên tiếp nổ súng và cán đích giành danh hiệu Vua phá lưới.

Kỹ năng chơi bóng của Phương vertu không phải quá dị biệt, nhưng anh luôn biết cách chớp thời cơ và bùng nổ đúng thời điểm. Anh có thể làm tất cả, từ tranh bóng, cài đè, xoay sở, che chắn, qua người... để rồi tung cú sút hiểm hóc để ăn bàn ở bất cứ góc nào. Có lẽ vì điều đó mà Phương vertu được đánh giá là cầu thủ khó lường và nguy hiểm.


Thành công trên sân cỏ là vậy, nhưng ít ai biết được rằng ở ngoài đời, Phương vertu cũng rất giỏi trong công việc là một chuyên viên IT. Tiền đạo tài ba này tốt nghiệp trường đại học bưu chính viễn thông. Sau khi ra trường, anh đầu quân về làm cho công ty cổ phần công nghệ truyền thông DTS.

Trong vai trò chuyên viên IT, Phương vertu làm rất tốt, tỉ mỉ và luôn sáng tạo chẳng kém gì so với các pha xử lý bóng tinh tế, sắc bén của anh trên sân. Sự nhiệt huyết, tận tâm hết mình trong công việc của chàng trẻ 9x này đã được ghi nhận, khi Phương được sếp tặng hẳn chiếc điện thoại Vertu đắt tiền. Đó cũng chính là lần đầu tiên, tiền đạo phủi hàng đầu Hà Nội được sở hữu chiếc điện thoại giá trị đến như vậy. Hơn thế nữa, nó cũng là một cái duyên đúng như biệt danh Phương vertu.


Hy vọng rằng, đẳng cấp là mãi mãi, Phương vertu sẽ cho khán giả được chứng kiến những pha làm bàn đã làm nên thương hiệu của anh nhiều hơn nữa.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá