Quốc Bảo: Từ bệ phóng King Cup 2016 tới ước vọng tại HPL S4


Quốc Bảo: Từ bệ phóng King Cup 2016 tới ước vọng tại HPL S4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 08-09-2016 - 20:24:35
Bình luận
MV Corp đã đăng quang tại King Cup 2016. Một trong những nhân vật góp công lớn vào chiến tích của đội nhà chính là thủ môn trẻ Nguyễn Quốc Bảo.
Thực tế cho thấy, tại King Cup 2016, MV Corp thể hiện một phong độ áp đảo. Đội bóng gồm rất nhiều những ngôi sao bóng đá phủi người xứ Nghệ đã toàn thắng ở vòng bảng với một phong độ hủy diệt. Ở bán kết, MV Corp đánh bại FC Moon của ông bầu Dương Duy với tỷ số 1-0. Với lực lượng đồng đều, chất lượng, MV Corp luôn chơi áp đảo trước các đối thủ và thủ môn Quốc Bảo thi đấu cũng khá nhàn nhã.

Tuy nhiên, trong trận chung kết gặp đối thủ cứng cựa BIDV Quang Trung, nhà vô địch HPL S3 đã không thể có một trận đấu dễ dàng. Trước lối chơi phòng ngự số đông rất khó chịu của BIDV Quang Trung, các chân sút MV Corp bất lực trong việc sút tung lưới đối phương và đôi bên phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 6 mét. 

Thủ môn Quốc Bảo đối đầu với ngôi sao Sáng "Persie" của BIDV Quang Trung

Trong loạt đá cân não này, MV Corp phải chịu sức ép lớn hơn bởi họ được coi là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Thủ môn của BIDV Quang Trung lại thi đấu thăng hoa với những pha bay lượn như chim và cách bắt bóng cực kỳ chắc chắn (anh đã giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải). Tuy nhiên, mọi áp lực đã giải tỏa và MV Corp đã giành chức vô địch nhờ vào tài năng của thủ môn Quốc Bảo. 

Trong 5 loạt đá luân lưu 6 mét, Quốc Bảo đã đoán đúng hướng sút và cản phá thành công 2 quả đá của những ngôi sao bên phía BIDV Quang Trung là Nam "cóc" và Sáng "Persie" để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Trong đội hình của MV Corp có thủ môn Xuân Hợp biệt danh là Hợp "Neuer" nhưng nhìn những pha đổ người cản phá dũng mãnh của Quốc Bảo, rất nhiều CĐV so sánh anh với thủ môn người Đức.

Thủ môn Quốc Bảo chơi rất hay tại King Cup 2016

Anh góp công lớn giúp MV Corp giành chức vô địch King Cup 2016

Với các CĐV bóng đá phong trào Hà thành, Quốc Bảo còn khá xa lạ. Năm ngoái, anh cũng đã từng tham gia 1 nửa mùa giải HPL S3 cùng với MV Corp nhưng chỉ đóng vai trò dự bị cho thủ môn chính Hồng Nhật. Năm nay, Hồng Nhật đã đầu quân cho BIDV Quang Trung nên Quốc Bảo có nhiều cơ hội thi đấu hơn. 

Chức vô địch King Cup 2016 cùng với phong độ ổn định tại giải đấu này sẽ giúp thủ môn sinh năm 1993 tự tin hơn. Thực tế, trước thềm giải HPL S4, BLĐ MV Corp (gồm Vũ "Nghệ", Hợp "Neuer", Tuấn "ku") vẫn chưa chốt danh sách thi đấu cũng như thủ môn bắt chính tại giải đấu uy tín này. Nhưng rõ ràng từ bệ phóng King Cup 2016, Quốc Bảo đang có rất nhiều cơ hội thể hiện mình ở sân chơi phủi số 1 Hà Nội. 

Thành công tại King Cup 2016 sẽ giúp Quốc Bảo tự tin tại giải HPL S4 sắp tới

Thủ môn Quốc Bảo tại giải HPL S3

Trước đây, Quốc Bảo đã từng nhẵn mặt ở giải Vinh League trong màu áo của Kiểm định miền Trung, FC Free, FC Chương Dương. Còn giờ đây, khi anh đã chuyển ra Hà Nội làm việc, Quốc Bảo có cơ hội tỏa sáng tại giải bóng đá phong trào Hà thành. Với ước vọng được khẳng định tài năng ở sân chơi HPL S4, hằng tuần, sau giờ làm việc, Quốc Bảo vẫn chăm chỉ di chuyển từ Nhổn về sân 88 Lê Văn Lương, Hà Nội để cùng các đồng đội MV Corp tập luyện. Xin chúc cho thủ môn từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Quân khu 4 này sẽ thăng hoa tại HPL S4 giống như anh đã thi đấu thành công tại King Cup 2016. 

Thủ môn Quốc Bảo đang có phong độ rất ổn định
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá