Sơn Rex lập siêu phẩm, F+ vào chung kết Long Biên mở rộng lần 4


Sơn Rex lập siêu phẩm, F+ vào chung kết Long Biên mở rộng lần 4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 14-01-2017 - 19:11:42
Bình luận
Chiều ngày 14/1/2017, vòng bán kết giải Long Biên mở rộng lần 4 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn tại sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội. Tâm điểm là trận bán kết giữa F+ và Phố Cổ với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở như trong phim hành động.
F+ và Phố Cổ đều là những đội bóng theo đuổi lối đá tấn công, cống hiến nên không ngạc nhiên khi thế trận diễn ra rất nhanh ngay ở trong hiệp 1. Phố Cổ đã quá quen sân Đường Sắt, đội hình lại đồng đều với những cầu thủ đã thi đấu với nhau trong thời gian dài như Khánh Hồng, Quang Lak, Văn Bách, Văn Hoàng, Duy Hải... nên họ là đội chơi sắc sảo hơn ở trong hiệp 1. 

Với những pha phản công sắc như dao cạo và khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, đội bóng của ông bầu Tùng "lộ" dẫn trước đối thủ 2 bàn sau 17 phút thi đấu nhờ các pha lập công của Quang Lak và Văn Hoàng. Nhưng với F+, đội bóng của ông bầu Lê Thành Trung, người từng nhiều năm gắn bó với Bundesliga và ĐT Đức qua các bài báo thì dù bị dẫn 0-2 hay 1-3 vẫn... "no vấn đề". Lần lượt những pha ghi bàn của Dũng Trịnh, Trọng Nghĩa giúp F+ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 rồi 2-3. 

Phố Cổ (áo đen vàng) nhập cuộc rất tốt khi dẫn trước F+ 2-0 

Tinh thần thi đấu của F+ là điểm mạnh của đội bóng

Điểm nhấn lớn nhất của trận bán kết điên rồ này chính là siêu phẩm của Sơn Rex ở những phút cuối hiệp 2. Từ pha phát động tấn công ở tận sân nhà của Hoàng Baizen, bóng đi với một quỹ đạo cực khó nhưng Long "thổi" vẫn khống chế được rồi chuyền cho Sơn Rex. Trong sự đeo sát của trung vệ Quang Lak, số 9 của F+ vẫn kịp vẽ một quỹ đạo bóng vào góc chữ A cực hiểm, gỡ hòa 3-3 cho đội nhà. 

Thừa thắng xông lên, F+ dồn ép đối thủ và cú dứt điểm cận thành của Long "thổi" đã ấn định chiến thắng nghẹt thở 4-3 cho đội quân áo vàng. Đây là đã là lần thứ 3 ở giải Long Biên mở rộng lần 4, F+ bị dẫn trước (trong đó có 1 trận tứ kết, 1 trận bán kết) nhưng chung cuộc, họ vẫn giành chiến thắng.
 
Tiến Cro rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho F+ từ một quả đá phạt góc

Sơn Rex gỡ hòa 3-3 cho F+ bằng 1 siêu phẩm

F+ chơi hay đã đành nhưng cũng phải dành những sự nuối tiếc với Phố Cổ. Á quân giải đấu năm ngoái có 1 hiệp đấu chơi cực tốt nhưng hiệp 2, họ co về quá sớm, không kiểm soát được bóng và đặc biệt những sai lầm cơ bản ở khâu phòng ngự đã khiến họ phải trả giá. Trong 1 trận bán kết nghẹt thở như vậy, Phố Cổ để thua tới 3 bàn từ những tình huống cố định trong đó có pha để lọt lưới rất lóng ngóng của thủ môn Hoàng Long từ cú đá phạt góc của Tiến Cro đã chấm dứt tham vọng chinh phục ngôi vương của ngôi sao Khánh Hồng và đồng đội.

Niềm vui chiến thắng của F+

Nguyễn Trãi giành chiến thắng 3-1 trước Dollar sau loạt đá luân lưu 3 mét

Trong khi trận bán kết giữa F+ và Phố Cổ có tới 7 bàn thắng được ghi thì cuộc so tài giữa Nguyễn Trãi và Dollar là kết thúc với tỷ số 0-0 sau 2 hiệp chính. Trên chấm luân lưu 3 mét, Nguyễn Trãi giành chiến thắng 3-1 và họ sẽ gặp F+ ở chung kết. Đây sẽ là cơ hội để Nguyễn Trãi đòi lại món nợ để thua F+ 1-2 ở vòng bảng.

Kết quả cụ thể:
F+ 4-3 Phố Cổ
Nguyễn Trãi 0-0 (pen. 3-1) Dollar

Lịch thi đấu ngày 21/1/2017:
Tranh giải ba:
Phố Cổ vs Dollar (14h30)

Chung kết:
F+ vs Nguyễn Trãi (15h30)

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá