Tốn "say" và trận chiến duyên nợ Nguyễn Trãi vs F+


Tốn "say" và trận chiến duyên nợ Nguyễn Trãi vs F+

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 25-12-2016 - 07:25:29
Bình luận
Vào lúc 14h30 chiều Chủ nhật (25/12), Nguyễn Trãi sẽ chạm trán F+ trong trận đấu tâm điểm của vòng 3 giải Long Biên mở rộng lần 4. Đây cũng là trận đấu duyên nợ với cá nhân cầu thủ Tốn "say" bên phía Nguyễn Trãi.
Tốn "say"là dân ăn tập của đội trẻ Hà Nội T&T. Anh đã từng chinh chiến trong đội U17, rồi U19 của Hà Nội T&T cùng lứa với những cầu thủ tài năng như Tùng "búa tạ", Giang "trề"... và là trụ cột của đội bóng phong trào Nguyễn Trãi. Nguyễn Văn Toàn (tên thật của Tốn "say") được các CĐV bóng đá phủi biết đến với lối chơi tinh quái nhưng cũng không kém phần kỹ thuật. Không có được thể hình lý tưởng nhưng sự nhanh nhạy, quyết đoán, dựa trên nền tảng kỹ thuật cơ bản đã giúp anh là một trong những trung vệ rất khó bị đánh bại trong các cuộc chiến tay đôi. 

Ở giải hạng nhất phủi SL1, siêu tiền đạo Tuấn "bệu" đã phải "khóc thét" khi rơi vào trạng thái tịt ngòi trước lối chơi cực kỳ hợp lý của Tốn "say". Đến giải HPL S4, Tốn "say" nhận lời thi đấu cho Dương Nội nhưng tiếc là anh bị chấn thương sái tay trận gặp Top Group (vòng 3) nên không sát cánh cùng các đồng đội cho đến hết giải. Trớ trêu thay, giờ đây, trong màu áo Nguyễn Trãi, Tốn "say" lại có dịp đối đầu với những ngôi sao Dương Nội được bổ sung cho F+ như Dũng Trịnh, Huy Cris...

Tốn "say" (số 2) là mẫu cầu thủ chơi thông minh, tinh quái

Tốn "say" (trái) tại giải hạng nhất phủi SL1

Tốn "say" cũng không lạ gì chính những ngôi sao của F+ là Nghĩa "chém", Long "thổi" bởi họ cùng chung một mái nhà: đội bóng hạng nhì FC Phù Đổng. Chàng nhân viên mẫn cán của phòng hành chính công ty chuyển phát nhanh EMS này sẽ có dịp đối đầu với chính những người đồng đội đã quá hiểu mình. 

Nguyễn Trãi đã có 6 điểm sau 2 lượt đấu và 1 kết quả hòa cũng đủ giúp họ giành quyền lọt vào tứ kết. Trong vai trò chỉ huy hàng thủ, Tốn "say" sẽ quyết tâm giúp đội nhà chơi chắc chắn để bảo vệ thành quả. Trong khi đó, các ngôi sao F+ buộc phải thắng và trách nhiệm ghi bàn đè nặng lên đôi vai của những Nghĩa "chém", Long "thổi", Dũng Trịnh, Huy Cris... Trận chiến không khoan nhượng giữa Nguyễn Trãi và F+ buộc Tốn "say" phải gác lại tình bạn sang một bên để chiến đấu vì mục tiêu chung của đội bóng. 

Tốn "say" (số 2) và các đồng đội của FC Nguyễn Trãi đang thi đấu rất hay ở giải Long Biên mở rộng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá