Top ngôi sao bóng đá phủi người Hải Phòng


Top ngôi sao bóng đá phủi người Hải Phòng

Tin Tức
ĐINH XUÂN VIỆT - Thứ năm, ngày 21-04-2016 - 19:13:08
Bình luận
Bóng đá phong trào Hải Phòng có rất nhiều những cầu thủ tài năng. Cùng Bongdaphui.net điểm mặt những cầu thủ đang thi đấu rất ấn tượng trên các sân bóng phong trào tại thành phố Hoa phượng đỏ.

Phương “phê” (Tê Lê Phê)

Vẻ bề ngoài thư sinh cùng với một khuôn mặt hào hoa nhưng trên sân phủi, Phương “phê” làm người ta nhắc tới với lối đá không ngại va chạm song vẫn rất tinh tế trong từng đường bóng của mình. Phương “phê” xuất thân từ lò đào tạo của bóng đá Hải Phòng nhưng con đường lên chuyên của anh không bằng phẳng. Chính vì thế, Phương “phê” quyết định chuyển sang hướng đi mới, làm việc tại SeA Bank. Phương “phê” cũng là nhân tố chính luôn giúp đội bóng của mình đoạt được nhiều thành tích. Gần đây nhất, anh tham gia cùng FC Anh và Em Hải Phòng thi đấu giải Sudico Cup 2015 tại Hà Nội và đoạt giải 3 ngay trong lần đầu tham dự.

Phương “phê” là cầu thủ chơi rất máu lửa

Hoàng Anh (Anh “công chúa”)

Nếu bạn đã xem giải Sudico Cup 2015 thì không khó để nhận ra chàng tiền đạo đã làm biết bao hậu vệ phải khổ sở để ngăn anh ghi bàn. Ở Hải Phòng, nói đến Hoàng Anh là các CĐV bóng đá phủi nhắc đến những pha đi bóng tốc độ, qua người và ghi bàn một cách dễ dàng. Chính vì thế, họ mới gọi Hoàng Anh là Anh “công chúa” (cũng là biệt hiệu của Hồng Sơn, cựu danh thủ Thể Công ). Các CĐV muốn gắn cho Hoàng Anh cái tên đặc biệt đó vì lối chơi của anh lả lướt cũng giống như thần tượng của mình.

Hoàng Anh có lối chơi kỹ thuật giống cựu danh thủ Hồng Sơn

Đào Thế Phong (Phong “bò điên”)

Không thể không nhắc đến tầm quan trọng của Phong “bò điên” trong vai trò của mình tại đội bóng Nonstop. Nghe tên Đào Thế Phong, chắc các bạn cũng đoán được anh là ai? Đó là cầu thủ luôn thi đấu năng nổ, không ngại va chạm và có rất nhiều tiểu xảo trên sân cỏ Việt Nam trước đây, khi anh còn thi đấu trong mầu áo FC Xi Măng Hải Phòng. Ở tuổi 38 của mình, Đào Thế Phong vẫn cho thấy khả năng di chuyển cũng như tốc độ của một vận động viên điền kinh: lên công về thủ nhịp nhàng, mà các cầu thủ trẻ mỗi khi thấy Phong “bò điên” chơi bóng vẫn phải lắc đầu ngao ngán về sức khoẻ tuyệt luân của anh.

Phong "bò điên" là mẫu cầu thủ thi đấu công thủ toàn diện

Đinh Ngọc Long (Long “kều”)

Ở Hải Phòng, giới phủi đều rất quen thuộc với anh chàng thủ môn này. Anh chính là anh trai của tuyển thủ quốc gia Đinh Tiến Thành. Khác cậu em, Ngọc Long rất thích bắt gôn và là người không thể thay thể ở đội bóng FC Tuổi Trẻ của mình. Với chiều cao 1m80 cùng sải tay dài, anh đã cứu thua và làm nản lòng rất nhiều chân sút của bóng đá phủi Hải Phòng.

Thủ môn Long "kều" có những pha bay nhảy cản phá bóng rất nhanh

Lê Nguyễn Quyết (Quyết “đầu bạc”)

Lê Nguyễn Quyết chơi rất hay ở vị trí trung vệ nhờ khả năng phán đoán và đọc tình huống vô cùng nhậy bén. Anh cũng là một trong những thành viên gạo cội của lò đào tạo bóng đá Hải Phòng. Nếu không bị vận đen đeo bám bởi những chấn thuơng hành hạ thì giờ có lẽ Quyết “đầu bạc” cũng là một trong những tuyển thủ quốc gia của ĐT Việt Nam. Quyết đầu bạc hiện là lá chắn thép của đội FC Anh và Em từng thi đấu rất ấn tượng ở giải Sudico Cup 2015. Ở bóng đá phong trào Hải Phòng, anh là một trong những trung vệ đẳng cấp nhất. 

Quyết “đầu bạc” có khả năng phán đoán tình huống rất tốt

Hùng “xe máy”

Với thể hình không mấy vượt trội, nhưng nếu ở ngoài, có lẽ nhiều người nhầm tưởng anh với Minh Châu của FC Hải Phòng bởi thân hình cũng như vị trí của họ khá giống nhau. Nhưng ở Hùng “xe máy” lại đậm chất kỹ thuật, những pha xử lý qua người cũng như những đường chuyền của anh luôn để lại cho người xem sự thích thú và họ so sánh Hùng “xe máy” với cựu tuyển thủ Tây Ban Nha: Xavi. Hùng “xe máy” đang thi đấu cho Ngựa Hoang FC. Mùa giải siêu phủi tới, chúng ta sẽ thấy Hùng “xe máy” cũng như đồng đội của mình thể hiện lối chơi cũng như sự kỷ luật rất rõ trong đấu pháp hợp lý của Ngựa Hoang FC.

Hùng "xe máy" có phong cách chơi giống Minh Châu của FC Hải Phòng
Từ khóa Hải Phòng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá