Tứ kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá: DTS thành cựu vương và cú sốc từ MUSVN

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
Tứ kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá: DTS thành cựu vương và cú sốc từ MUSVN

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 11-06-2017 - 19:05:03
Bình luận
3 trong 4 trận tứ kết giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 6 mét và rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đã diễn ra trong loạt trận đấu ngày 11/6/2017.


Trận đấu được coi là chung kết sớm của giải giữa Ecofoot và DTS đã diễn ra hấp dẫn đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ. Ecofoot với dàn sao phủi nổi tiếng như Đạo Từ Sơn, Mạnh "nát", Cường "trắng", Hiếu Phúc Yên... thi đấu rất quyết tâm trước nhà vô địch năm 2016 là DTS với ngọn cờ đầu Phương Vertu. 

Hiệp 1, đôi bên đều tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm, điển hình là pha đánh đầu dội xà ngang của Hiếu Phúc Yên bên phía Ecofoot và cú dứt điểm hỏng ăn của đội trưởng DTS, Phương Vertu trong tình huống đối mặt với thủ môn Tuấn "ốc". Hiệp 2, trong thế trận cân bằng và chặt chẽ, tỷ số 0-0 được giữ nguyên và đôi bên phải đá luân lưu 6 mét để phân định kẻ thắng người thua. 

Ecofoot đã giành vé vào bán kết nhờ vào sự tỏa sáng của cá nhân ngôi sao. Nếu như ở 2 hiệp chính, Đạo Từ Sơn chơi cực hay, giúp tuyến giữa của Ecofoot thi đấu vững vàng thì ở cuộc đấu súng cân não, thủ thành Tuấn "ốc" là người hùng khi anh cản phá thành công cú sút của Linh Becks để mang về chiến thắng 5-4 cho Ecofoot.

Pha đánh đầu dội xà ngang khung thành DTS của cầu thủ Hiếu Phúc Yên (Ecofoot)

Tài năng của thủ môn Tuấn "ốc" đã giúp Ecofoot vào bán kết

Lucky Thanh Hà tiếp tục tiến sâu tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 khi vượt qua Zen Resort & Camping ở bán kết. Trong nhiều giải đấu phong trào ở Hà Nội trước đó, Lucky Thanh Hà thường hay bị loại ngay ở vòng bảng. Ở giải đấu này, ông bầu Trần Thanh Tuấn quyết định tự mình trực tiếp chỉ đạo và không cần mời HLV về đảm trách công việc chuyên môn. Đội cũng thay màu áo cũ màu xanh bằng màu áo bã trầu của ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2016 và Lucky Thanh Hà liên tiếp nhận được những sự may mắn. 

Trong cuộc so tài với Zen Resort & Camping, Lucky Thanh Hà bị lép vế về thế trận. Nam "tèo" một lần dứt điểm trúng xà ngang trong khi pha đánh đầu hiểm hóc của Thái Hanh bị thủ môn Ba “đớ” cản phá xuất thần. May mắn là một phần không thể thiếu trong bóng đá nhưng cũng phải thừa nhận các cầu thủ Lucky Thanh Hà đã chiến đấu hết mình vì thương hiệu đội bóng và họ hoàn toàn xứng đáng vào bán kết khi đánh bại Zen Resort & Camping trên loạt đá luân lưu 6 mét với tỷ số 3-2.

Highlight Lucky Thanh Hà 0-0 (pen 3-2) Zen Resort & Camping (tứ kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Trận đấu giữa Lucky Thanh Hà (áo đỏ) và Zen Resort & Camping diễn ra rất hấp dẫn

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Lucky Thanh Hà và ông bầu Trần Thanh Tuấn

MV Corp có trận đấu khá nhọc nhằn trước Đạt Phát FC. Đội bóng xứ Nghệ được đánh giá cao hơn nhờ vào dàn cầu thủ tài năng, đồng đều như Tâm Kaka, Nghĩa Bale, Thái Rooney, Tiến Cro... nhưng lại thi đấu khá bế tắc trước Đạt Phát FC. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, MV Corp thậm chí bị thủng lưới trước bởi pha ghi bàn đậm chất cá nhân của ngôi sao Tuấn "vỉa". Phải sang đến hiệp 2, pha sút phạt chuẩn xác của Thái Rooney mới giúp nhà vô địch HPL S2 có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Trận đấu phải bước vào loạt đá luân lưu 6 mét và MV Corp giành chiến thắng với tỷ số 4-1 để vào bán kết. 

Nỗi buồn của nữ CĐV xinh đẹp của Zen Resort & Camping

Trận tứ kết duy nhất kết thúc sau 2 hiệp đấu chính thức là cuộc so tài giữa EOC và MUSVN FC. Với nhiều cầu thủ trẻ tài năng đến từ trường ĐH Xây Dựng, MUSVN đã đè bẹp những cựu binh của EOC như Huyên Seven, Tú "tó", Văn Duyệt bằng tỷ số  cách biệt 3-0. Những cầu thủ ghi bàn cho MUSVN là Hữu Đạo, Trọng Tâm và Văn Đại. 

Highlight MV Corp 1-1 (pen 4-1) Đạt Phát (tứ kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Kết quả cụ thể:
Ecofoot 0-0 (pen.5-4) DTS
Lucky Thanh Hà 0-0 (pen. 3-2) Zen Resort & Camping
MV Corp 1-1 (pen. 4-1) Đạt Phát FC
EOC 0-3 MUSVN FC


Lịch bán kết (ngày 18/6/2017)

15h00 
Ecofoot vs MUSVN

16h00
Lucky Thanh Hà vs MV Corp

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá