Tú “tó”, niềm tự hào của EOC


Tú “tó”, niềm tự hào của EOC

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 18-07-2016 - 08:52:02
Bình luận
EOC đã giành chức vô địch giải hạng nhất phủi SL1 - S1 rất thuyết phục và ấn tượng. Một trong những cầu thủ góp công lớn vào thành tích chung của “dải ngân hà xanh” chính là Tú “tó”.
Tôi ấn tượng với Tú “tó” khi được chứng kiến anh thi đấu ở giải Văn Quán mở rộng lần 3 diễn ra vào đầu năm 2016 trong màu áo FC 9x. Khi ấy, anh cùng với Huyên Seven tạo nên đôi cánh thiên thần của FC 9x. Giải Văn Quán mở rộng lần 3 chỉ có 8 đội, chia làm 2 bảng. Rõ ràng quy mô và sự hoành tráng của giải không thể so với HPL hay SL1 - S1. Tuy nhiên, đây là sân chơi thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các CĐV ở xứ lụa Hà Đông nên với những người được coi là cầu thủ phong trào nổi tiếng nhất Hà Đông như Tú “tó” hay Huyên Seven, họ không thể không tham gia. 

Tú "tó" trong màu áo FC 9x tại giải Văn Quán mở rộng lần 3

Tú "tó" (phải) và Huyên Seven

Ở tuổi 32, Tú “tó” đã chinh chiến qua rất nhiều giải đấu phong trào Hà thành nhưng anh thực sự thăng hoa tại giải hạng nhất phủi SL1 - S1. Ra sân trong cả 11 trận đấu của giải, ghi tới 10 bàn thắng và trên hết là lối chơi tốc độ, kỹ thuật, Tú “tó” khiến khán giả có mặt ở sân bóng Bộ Công An và theo dõi các trận đấu trên internet phải trầm trồ. Ở ngày khai mạc giải SL1 - S1, Tú "tó" đã lập cú đúp, giúp EOC giành chiến thắng đậm 5-1 trước Dương Nội. Sự ổn định luôn được Tú “tó” duy trì để rồi cuối mùa giải, anh ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Trong bối cảnh EOC đầy rẫy những ngôi sao như Tuấn “bệu”, Hưng “xốp”, Cường “trắng”…, một cầu thủ khiêm nhường, ít nói như Tú “tó” được vinh danh đã nói lên tất cả. Lối chơi của EOC thiên về cổ điển, không đá xoay như những đội bóng khác ở giải SL1 - S1 như Dương Nội, BIDV Quang Trung…, Tú “tó” không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đối phương nhưng anh vẫn sở hữu tới 10 bàn thắng quả là một điều đáng nể. 

Tú "tó" (trái) nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải SL1 - S1

Tú "tó" (trái) có tên trong đội hình tiêu biểu của giải SL1 - S1

Nhắc đến thành công của Tú “tó” ở sân chơi phủi, không thể không nhắc đến sự ủng hộ tuyệt vời từ gia đình của anh. Bà xã của Tú “tó” là Linh Phương vốn là giáo viên dạy học sinh cấp 1. Hai vợ chồng đã có 3 mặt con (1 trai, 2 gái) nên thời gian chăm sóc con cái rất bận bịu. Kỹ năng sư phạm và thời gian chăm sóc cho gia đình của Linh Phương quả là tuyệt vời. Không những luôn quan tâm, sâu sát để con cái, chị cũng rất tâm lý với đam mê của chồng. Cầu thủ chạy cánh nổi tiếng trong giới phủi Hà thành nhiều năm qua luôn khiến bạn bè phải ghen tị bởi có một bà xã hết mực yêu chồng, ủng hộ niềm đam mê bóng đá. Câu chuyện bà xã Linh Phương của Tú "tó" vừa lo cơm nước cho gia đình, vừa giặt tới 8 đôi giầy cho chồng đi đá bóng đã trở thành giai thoại. 

Tú "tó" và bà xã Linh Phương

Thần tượng của Tú "tó" là hậu vệ người Brazil: Maicon

Ngoài ra, Tú “tó” cũng may mắn nhận được giúp đỡ của ông bà nội trong nom các cháu nên ngoài công việc bận bịu ở công ty máy tính Hải Anh, anh vẫn có thời gian cháy hết mình với trái bóng. Xin chúc cho cầu thủ có thần tượng là hậu vệ người Brazil Maicon này tiếp tục phát huy hết khả năng để cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp tại sân chơi bóng đá phủi Hà thành, nhất là tại giải HPL S4 diễn ra vào tháng 9 tới. 







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá