Tuấn "bệu" và năm 2016: Hoàn hảo nếu không có chấn thương


Tuấn "bệu" và năm 2016: Hoàn hảo nếu không có chấn thương

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 05-01-2017 - 19:16:32
Bình luận
Năm 2016 chắc chắn là một trong những năm thi đấu khó quên trong sự nghiệp bóng đá phủi của Tuấn "bệu". Khởi đầu với những thành tích ấn tượng nhưng chấn thương nặng tại giải HPL S4 đã khiến anh phải rời xa sân cỏ dài ngày.

Trong trận đấu giữa EOC gặp Top Group, mặc dù không hề va chạm với ai, nhưng Tuấn "bệu" vẫn bị chấn thương nặng. Theo kết quả chụp phim và kết luận của các bác sỹ, anh bị đứt dây chằng, vỡ ổ khớp xoay, phải ghép sụn và nghỉ thi đấu dài hạn. Hiện tại, trong những ngày đầu năm 2017, Tuấn "bệu" đang sinh hoạt tại quê nhà Hà Nam. Anh tập đạp xe và sắp tới sẽ mua thêm dụng cụ tập thể dục để tập luyện. 

Hiện tại, Tuấn "bệu" đã không cần phải dùng đến nạng nữa nhưng di chuyển vẫn còn khó khăn. Tuấn "bệu" chia sẻ, sớm nhất cũng phải ra Tết âm lịch, anh mới có thể di chuyển bình thường và việc tập luyện để thi đấu bóng đá trở lại đòi hỏi sự kiên nhẫn.
 
Tuấn "bệu": Những pha bóng đẳng cấp tại HPL S4

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Chấn thương nghiêm trọng đã khiến cuộc sống của anh bị xáo trộn. Anh phải tạm gác công việc hằng ngày tại phòng Mua hàng của công ty EOC và niềm yêu thích đá bóng cũng như công việc làm thêm là đi dạy bóng đá cho trẻ em ở một số trung tâm lại. Trong quá trình phẫu thuật và điều trị chấn thương, Tuấn "bệu" nhận được sự giúp đỡ rất chu đáo của Ban lãnh đạo đội bóng EOC, Ecofoot và những người anh, người bạn thân như Cường "trắng", Hưng "xốp", Hiệp "cóc".... Nhưng nỗi buồn không được thi đấu bóng đá thì không ai có thể giúp được anh. Tuấn "bệu" phải chấp nhận thực tế không lấy làm vui vẻ này.

Dù chấn thương nhưng Tuấn "bệu" vẫn ra sân cổ vũ đồng đội thi đấu

Năm 2016 dù không thực sự trọn vẹn với Tuấn "bệu" nhưng anh vẫn tạo dấu ấn rất lớn trong đời sống bóng đá phủi Hà thành. Với 12 bàn thắng và một phong độ rực sáng, Tuấn "bệu" đã góp công lớn giúp EOC đoạt chức vô địch giải hạng nhất phủi SL1 và giành quyền thăng hạng HPL S4. Dù không giành danh hiệu Vua phá lưới bởi trong trận đấu cuối, chân sút Hiếu "Phúc Yên" của Vinapros đã dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới FC Cộng thì Tuấn "bệu" vẫn được coi là tiền đạo hay nhất của giải SL1. 

Các CĐV yêu mến Tuấn "bệu" cũng không thể quên được màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại giải Bắc Giang Open 2016. Ở thời điểm tháng 5 nắng như phơi thóc, Tuấn "bệu" chinh chiến cả hai mặt trận: SL1 trong màu áo EOC và Bắc Giang Open 2016 trong màu áo Thành Phát. Chỉ trong 1 buổi chiều, anh ghi tới 8 bàn thắng trong 2 trận. Đó là 5 bàn thắng giúp Thành Phát thắng FC 8X với tỷ số 7-2 trong trận chung kết giải Bắc Giang Open 2016 và 1 cú hat-trick trong chiến thắng 4-0 của EOC trước Gia Việt. 

Ở thời điểm thăng hoa ấy, có cảm giác cứ vào sân là Tuấn "bệu" ghi bàn. Hiệu suất của anh còn khủng khiếp hơn cả những siêu sao bóng đá thế giới như Messi hay Ronaldo. Anh cùng với Ecofoot giành chức vô địch cúp VCCI 2016 ở sân bóng Bộ công an, Nguyễn Xiển, Hà Nội, rồi cùng biệt đội siêu phủi Hà thành giành chức vô địch trong miền Nam ở giải cúp bia Sài Gòn... Không thể kể hết được những trận đấu, những giải đấu mà Tuấn "bệu" thăng hoa. 

Tuấn "bệu" (trái) ở giải hạng nhất phủi SL1

Ngay trước khi Tuấn "bệu" chấn thương trong trận gặp Top Group ở giải HPL S4, anh cũng đã kịp ghi 4 bàn cho EOC ở giải đấu này. Rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu như Tuấn "bệu" không chấn thương, đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm sẽ vô địch giải HPL S4 chứ không phải là ngôi Á quân có điểm số bằng với nhà vô địch Văn Minh (chỉ thua về chỉ số phụ). 

Các CĐV yêu mến Tuấn "bệu" không chỉ vì anh có chuyên môn tốt mà tình yêu với trái bóng của anh cũng rất cháy bỏng. Trong quãng thời gian nghỉ dưỡng thương, Tuấn "bệu" vẫn ra sân cổ vũ cho các đồng đội ở EOC tại giải HPL S4 và Ecofoot ở cúp Sưởi ấm mùa đông 2016. 

Tuấn "bệu" (trái) và Đạo "Từ Sơn" tại cúp Sưởi ấm mùa đông 2016

Chấn thương nghiêm trọng, cũng như việc EOC bị tuột mất danh hiệu vô địch HPL S4 một cách đáng tiếc khiến Tuấn "bệu" bị mất lợi thế trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng của bóng đá phủi trong năm 2016. Nhưng dù ngay cả như thế, anh vẫn là một trong những ngôi sao sáng nhất trong năm qua và được ghi nhận ở sân chơi bóng đá phong trào Hà thành.

Tuấn "bệu" (giữa) đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của EOC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá