Tuấn sệ, linh hồn của EMS Nguyễn Trãi


Tuấn sệ, linh hồn của EMS Nguyễn Trãi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 29-04-2016 - 17:11:44
Bình luận
EMS Nguyễn Trãi đã có trận mở màn khá hay tại giải SL1-S1. Và một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của EMS Nguyễn Trãi chính là Tuấn sệ.
Ở vòng đấu mở màn, EMS Nguyễn Trãi hòa Gia Việt 1-1. HLV Việt đỏ sử dụng rất nhiều cầu thủ để tăng cường sự đa dạng và sức mạnh cho EMS Nguyễn Trãi. Tuy nhiên, có một vị trí ông không thay đổi, đó chính là vai trò nhạc trưởng của Tuấn sệ. Với tố chất kỹ thuật và khả năng vận hành như một cỗ máy tràn trề năng lượng, Tuấn sệ thực sự là bệ phóng cho tất cả những đợt tấn công của EMS Nguyễn Trãi. Nói một cách khác, anh là cầu thủ quan trọng nhất trong triết lý chơi của HLV Việt đỏ.

Tuấn sệ (số 11) là cầu thủ rất quan trọng của EMS Nguyễn Trãi

Tuấn sệ xuất thân từ đội bóng FC Khí tượng (khi thi đấu ở sân ĐH Y, đội bóng lấy tên là Aptech). Đội hình của FC Khí tượng có những ngôi sao như Hoàng sầu, Đức xoăn, Trường nhô, Sinh béo, Tuấn David, Luân la liếm (tức Luân lõi, giờ khoác áo Ocean của ông bầu Dương kon) và người chơi hay nhất là Tuấn Anh béo. 

Năm 2011, Tuấn sệ về chơi cho Nguyễn Trãi nhưng không thật sự nổi bật. Anh chỉ tiến bộ nhanh lên trông thấy khi được giới thiệu đi tập futsal cho Thái Sơn Bắc. Lúc đó, Nguyễn Trãi chủ yếu phát triển ở sân chơi 11 nên Tuấn sệ không phát huy được khả năng và anh đầu quân cho Tin lớn & Anh em. Tuấn sệ đã từng vô địch giải HPL S2, rồi sau đó là giải Long Biên mở rộng lần 3 cùng với Tin lớn & Anh em. Sau này, anh trở lại EMS Nguyễn Trãi và khẳng định vai trò thủ lĩnh của mình. 

Tuấn sệ (cầm cờ) cùng FC Tin lớn & Anh em giành chức vô địch giải Long Biên mở rộng lần 3

Nhận xét về cậu học trò cưng, HLV Việt đỏ cho rằng: “Tuấn sệ là mẫu cầu thủ chơi thông minh mà giới cầu thủ phủi thường hay gọi là đá bằng cái đầu. Tuấn sệ có tốc độ đoạn ngắn rất tốt và cái chân rất khéo. Càng chơi với EMS Nguyễn Trãi nhiều, tôi thấy ở Tuấn sệ có một cái rất hay mà bất cứ cầu thủ nào muốn hay là phải có, đó là tư duy chơi bóng”. 

Lúc đầu, HLV Việt đỏ xếp Tuấn sệ đá hậu vệ biên vì vị trí tiền vệ trung tâm của EMS Nguyễn Trãi toàn hàng khủng. Sau một thời gian, Tuấn sệ lấy luôn suất chính của các anh lớn ở vị trí biên và rồi sau này, anh được bố trí đá ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Tuấn sệ là cầu thủ đa di năng, ở vị trí nào anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Tuấn sệ (phải) trong màu áo FC Khí tượng

Hiện tại, FC Khí tượng đang tham gia giải VL forumbongda 7 - khu vực Thanh Xuân (đội đã vào đến tứ kết). Tuy nhiên, để dồn sức cho EMS Nguyễn Trãi ở giải SL1-S1, Tuấn sệ chỉ ra cổ vũ FC Khí tượng chứ không vào sân thi đấu. Anh đang quyết tâm cùng với EMS Nguyễn Trãi giành quyền thăng hạng, tham gia giải HPL S4. Xin chúc cho Tuấn sệ và các đồng đội của anh ở EMS Nguyễn Trãi hoàn thành mục tiêu quan trọng này ở mùa giải năm nay.

Tuấn sệ (phải) từng khoác áo Thái Sơn Bắc
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá