Văn Công lập siêu phẩm, FC Phương Anh vô địch Mikado Champions League 2017


Văn Công lập siêu phẩm, FC Phương Anh vô địch Mikado Champions League 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 09-04-2017 - 21:03:22
Bình luận
Bàn thắng đẹp mắt của hậu vệ trái Đào Văn Công đã giúp FC Phương Anh giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Bắc Giang FC để giành chức vô địch giải Mikado Champions League 2017.

Cả hai đều không được đánh giá cao trước thềm giải đấu nhưng họ lại gây bất ngờ lớn khi giành quyền lọt vào đến tận chung kết. Chính vì thế, cả FC Phương Anh lẫn Bắc Giang FC đều thi đấu rất quyết tâm trong trận đấu quan trọng nhất của giải. Bắc Giang FC nhập cuộc với sự thận trọng rất lớn nên đội hình của họ được bố trí rất thấp. Lối chơi chặt chẽ kín kẽ và rất kỷ luật của họ đã khiến FC Phương Anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối phương. Các học trò của HLV Tú "khỉ" dù kiểm soát bóng tốt, giành chiến thắng trong hầu hết những pha đối đầu tay đôi nhưng lại bế tắc trong việc ghi bàn.

Trận chung kết diễn ra quá chặt chẽ

HLV Tú "khỉ" của FC Phương Anh

Trận chung kết chỉ thực sự hấp dẫn trong nửa cuối của hiệp 2. Thi đấu lép vế nhưng Bắc Giang FC mới là đội tạo được cơ hội nguy hiểm trước. Phút 45, từ pha tấn công bên cánh trái, cầu thủ Đoàn "đổ đốn" bất ngờ tung ra pha sút xa đầy uy lực và nếu như thủ môn Xuân Dũng không xuất sắc cản phá, Phương Anh đã bị thủng lưới trước. 

Không lâu sau pha dứt điểm của Đoàn "đổ đốn", Phương Anh đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha đi bóng dũng mãnh và kỹ thuật của ĐàoVăn Công, hậu vệ trái của Phương Anh quyết định tung ra pha sút chìm cực kỳ chuẩn xác, đánh bại thủ thành của Bắc Giang FC. Pha ghi bàn đẳng cấp của Đào Văn Công khiến rất nhiều người liên tưởng đến những siêu phẩm úp mu bằng chân trái của cựu tuyển thủ Đức Christian Ziege ở thời kỳ đỉnh cao. 

Những phút thi đấu ít ỏi còn lại, Bắc Giang FC dù chơi rất nỗ lực nhưng không thể ghi được bàn thắng và đành chấp nhận nhường chức vô địch cho FC Phương Anh. 

Các CĐV xinh đẹp của Bắc Giang FC

Cầu thủ Đào Văn Công, tác giả bàn thắng duy nhất trong trận chung kết

Đây là một kết quả hết sức xứng đáng với đội bóng của ông bầu Sơn “trâu”. Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, FC Phương Anh đã đứng dưới ánh mặt trời. Năm ngoái, họ đứng thứ tư ở giải hạng nhất phủi SL1 và năm nay, họ đã giành chức vô địch giải Mikado Champions League 2017. Ở trận tranh giải Ba trước khi trận chung kết diễn ra, FC Dương Nội đã giành chiến thắng 5-2 trước FC Du Lịch dù đại diện đến từ Lào Cai ghi được 2 bàn thắng trước.

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá