VLKV2 giải SV toàn quốc: ĐH Bách Khoa và ĐH Xây dựng vào chung kết


VLKV2 giải SV toàn quốc: ĐH Bách Khoa và ĐH Xây dựng vào chung kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 03-10-2016 - 13:40:39
Bình luận
Sáng ngày 3/10, tại sân bóng trường ĐH Bách Khoa đã diễn ra 2 trận bán kết VLKV2 giải SV toàn quốc 2016. Với lối chơi hợp lý và sự quyết tâm, ĐH Bách Khoa và ĐH Xây dựng đã vượt qua ĐH GTVT và Học viện NN Việt Nam để giành quyền lọt vào chung kết.
Ở trận bán kết 1, ĐH Bách Khoa đã có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước ĐH GTVT. Với lợi thế sân nhà và sự vượt trội về lực lượng, ĐH Bách Khoa kiểm soát thế trận ngay từ đầu. Phút thứ 2, Minh Tuấn đánh đầu chuẩn xác giúp đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số. Khó khăn chồng chất với ĐH GTVT khi sau đó không lâu, tiền vệ trụ cột Thành "boong" dính chấn thương phải rời sân sau pha va chạm với cầu thủ Tuấn "nếp" của ĐH Bách Khoa. Với thế trận chủ động, không khó cho ĐH Bách Khoa ghi bàn thắng thứ 2 ngay ở trong hiệp 1 và người lập công của đội bóng là ngôi sao đang thi đấu cho đội bóng phủi MV Corp: Thái "Rooney". 

ĐH Bách Khoa (áo đỏ) thi đấu lấn lướt trước ĐH GTVT

Sang hiệp 2, chơi thong dong, ĐH Bách Khoa còn ghi thêm được 2 bàn thắng nữa và những người lập công của đội chủ nhà vẫn là bộ đôi Minh Tuấn và Thái "Rooney". ĐH GTVT chỉ có bàn thắng danh dự nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của Hùng Thiện. Chung cuộc, ĐH Bách Khoa giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Tiền đạo Thái "Rooney" (giữa) lập cú đúp cho ĐH Bách Khoa

Trận bán kết 2 giữa ĐH Xây dựng và Học viện NN Việt Nam diễn ra cân bằng hơn. Hiệp 1, đôi bên tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của hai đội không cụ thể hóa được thành bàn thắng. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 60 của hiệp 2 khi Minh Thành dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho ĐH Xây dựng. 

Các cầu thủ Học viện NN Việt Nam sau đó chơi rất quyết tâm nhưng họ không tài nào xuyên phá được hàng thủ chơi rất vững chắc của ĐH Xây dựng và đành chấp nhận thua chung cuộc 0-1. Đây đã là lần thứ tư, Học viện NN Việt Nam đối đầu với ĐH Xây dựng (tính cả sân 7 và futsal) và điều đáng buồn là họ luôn để thua đối thủ kỵ giơ này trong những lần gặp nhau. 

Minh Thành, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận bán kết giữa ĐH Xây dựng và Học viện NN Việt Nam 

Như vậy, ĐH Xây dựng sẽ gặp ĐH Bách Khoa trong trận chung kết diễn ra vào lúc 9h30 sáng thứ Tư (5/10) tại sân bóng trường ĐH Bách Khoa. Trước đó, Học viện NN Việt Nam sẽ gặp ĐH GTVT ở trận tranh giải Ba vào lúc 8h00. Trận tranh giải Ba này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi đội thắng trong cuộc so tài này sẽ cùng với hai đội lọt vào chung kết giành quyền tham dự VCK giải SV toàn quốc 2016, khai mạc vào ngày 18/10/2016 tại Hải Phòng. 

Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá