Vòng 1/8 Cúp mùa Xuân: Dũng "vàng" tỏa sáng, BIDV Quang Trung thắng tới 17-0


Vòng 1/8 Cúp mùa Xuân: Dũng "vàng" tỏa sáng, BIDV Quang Trung thắng tới 17-0

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 04-04-2016 - 14:22:31
Bình luận
Sáng ngày 4/4/2016, trên sân bóng An Khánh (Hoàng Minh Giám - Hà Nội), các trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp mùa Xuân đã diễn ra. Ấn tượng nhất chính là màn trình diễn của các cầu thủ BIDV Quang Trung trước Nam Á Bank.
Ở giải bóng đá truyền thống ngành ngân hàng Cúp mùa Xuân lần thứ XV năm 2016, BIDV Quang Trung là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch và họ liên tiếp lập kỷ lục của giải qua từng vòng đấu. Ở vòng 1, họ đánh bại VAMC với tỷ số 9-0 để giành chiến thắng đậm nhất loạt trận mở màn. Nhưng kỷ lục này chẳng tồn tại được lâu khi 4 ngày sau, họ thắng tiếp Việt Á Bank với tỷ số 11-0 ở lượt đấu cuối của vòng bảng. 

Và đến vòng 1/8, BIDV Quang Trung gặp Nam Á Bank, họ đánh bại đối thủ tới 17-0, tạo nên chiến thắng đậm nhất của giải tính đến thời điểm này. Ngôi sao chơi hay nhất trong trận đấu này chính là tiền đạo Dũng "vàng" khi anh sở hữu tới 6 bàn thắng. Tính cả giải, Dũng vàng đã ghi 15 bàn và gần như chắc chắn giành ngôi vua phá lưới ở mùa giải năm nay.

Dũng vàng (giữa) tỏa sáng khi ghi tới 6 bàn thắng vào lưới Nam Á Bank

Dù chơi rất nỗ lực nhưng Nam Á Bank (áo vàng) không thể có bàn thắng danh dự vào lưới BIDV Quang Trung

Bắc Á Bank, một ứng cử viên nặng ký khác cho danh hiệu vô địch có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước VP Bank. Với lực lượng đồng đều hơn, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Tú Khỉ đã dẫn trước đối thủ 2-0 nhờ công của Ngọc Quý và Cường "Puzo". Tuy nhiên, VP Bank chơi khá nỗ lực ở hiệp 2 và có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Trong những phút cuối trận, VP Bank đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và họ dính đòn phản công của Bắc Á Bank. Đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, Tùng "Milan" ghi bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp cầu thủ phong trào của mình khi sút tung nóc lưới khung thành đã bỏ không của VP Bank.

Tùng "Milan" (số 10) ăn mừng bàn thắng trong trận đấu giữa Bắc Á Bank và VP Bank

VP Bank (áo trắng) chơi khá quyết tâm nhưng vẫn phải nói lời chia tay với giải đấu

HD Bank Hoàn Kiếm, đội bóng gồm chủ yếu những ngôi sao bóng đá phủi của tổ Triều Khúc như Hiệp "trĩ", Tuấn "ếch", Giang Nguyên Công cũng đã lọt vào tứ kết sau khi hạ NCB với tỷ số 6-3. Trong khi đó, OCB đánh bại MB Bank 4-0 nhờ vào sự tỏa sáng của trung phong, đội trưởng Hồ Hồng Hà. Dù đã ngoài 40 tuổi, anh vẫn chứng tỏ sự sắc sảo với 1 hat-trick. Cầu thủ ghi bàn còn lại cho OCB là Trần Anh Tuấn.

OCB đã vào tứ kết sau khi đánh bại MB Bank 4-0

Đội trưởng 
Hồ Hồng Hà tỏa sáng với 1 hat-trick

Trận đấu duy nhất phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 6 mét là cuộc so tài giữa SGD Agribank và VNPT. Hai đội hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức và ở loạt đấu súng cân não, VNPT giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Kết quả cụ thể:
OCB 4-0 MB Bank
PVCom Bank 2-1 VIB
Sea Bank 3-0 Đông Á Bank
HD Bank Hoàn Kiếm 6-3 NCB
BIDV Quang Trung 17-0 Nam Á Bank
Bắc Á Bank 3-1 VP Bank
TP Bank 0-2 SHB - Chi nhánh HN
SGD Agribank 1-1 VNPT (luân lưu 1-4)

Các cặp đấu ở tứ kết (diễn ra vào sáng thứ Năm ngày 7/4/2016)
OCB vs Sea Bank
PVCom Bank vs Bắc Á Bank
BIDV Quang Trung vs SHB - Chi nhánh HN
HD Bank Hoàn Kiếm vs VNPT

Một số hình ảnh khác ở vòng 1/8 Cúp mùa xuân:











Từ khóa Cúp mùa Xuân
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá