Vòng 1 hạng Nhất cúp Saigon Special 2016: EMS Nguyễn Trãi hoà nuối tiếc Gia Việt


Vòng 1 hạng Nhất cúp Saigon Special 2016: EMS Nguyễn Trãi hoà nuối tiếc Gia Việt

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: PHAN TÙNG - Chủ nhật, ngày 24-04-2016 - 22:36:46
Bình luận
Chiều ngày 24/4/2016, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu thuộc vòng 1 giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016.
Sau lễ khai mạc ngắn gọn nhưng trang trọng, các trận đấu thuộc vòng 1 giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016 đã diễn ra rất sôi động và hấp dẫn. Gay cấn nhất vẫn là trận đấu đáng chú ý giữa EMS Nguyễn Trãi và Gia Việt. Với bộ ba chơi rất ăn ý là Lâm "voi", Tuấn "sệ" và Toàn "Siro", EMS Nguyễn Trãi là đội nhập cuộc tốt hơn. Đội bóng của HLV Việt "đỏ" chiếm lĩnh khu trung tuyến và có những pha phối hợp rất bài bản. Họ hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng mở tỷ số nhờ pha ghi bàn từ cú sút chân trái xuyên qua rừng cầu thủ của Lâm "voi". 

Khai mạc giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tặng hoa cho các cầu thủ - Ảnh: Phan Tùng

Trận đấu giữa EMS Nguyễn Trãi (áo xanh) và Gia Việt diễn ra rất hấp dẫn - Ảnh: Phan Tùng

Gia Việt thiếu gắn kết trong trận đấu này bởi tuyến giữa của họ không hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh" lại có những cá nhân xuất sắc và sức trẻ. Bị lép vế về thế trận nhưng Gia Việt vẫn có bàn thắng gỡ hòa nhờ sự tỏa sáng của Tùng "tỉn". Tuy nhiên, chính anh là người đã khiến đội nhà gặp khó khăn khi ở những phút giữa hiệp hai, Tùng "tỉn" nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. EMS Nguyễn Trãi chơi ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ 2 nhưng trong một chiều mà thủ môn Hưng "Esele" thi đấu như lên đồng, anh đã mang về 1 điểm vô cùng quý giá cho Gia Việt.

Huyên "Seven" ăn mừng với bàn thắng ghi được cho EOC - Ảnh: Phan Tùng

EOC (áo trắng) thắng đậm Dương Nội với tỷ số 5-1 - Ảnh: Phan Tùng

EMS Nguyễn Trãi bị chia điểm trong tiếc nuối nhưng ứng cử viên nặng ký khác cho danh hiệu vô địch là EOC thắng tưng bừng trong ngày khai mạc. Gặp Dương Nội thua sút về lực lượng và lại thiếu vắng cựu cầu thủ V. League là Nghĩa "Chém", không khó cho đội bóng của bầu Diệm vùi dập đối thủ với tỷ số 5-1. Đáng chú ý trong trận đấu này là tân binh của EOC: Văn Duyệt, cựu cầu thủ của Ninh Bình đã chơi rất hay và có bàn thắng từ một cú sút xa sở trường đẹp mắt. 

Rất đông các phóng viên tới tác nghiệp tại giải - Ảnh: Phan Tùng

CĐV Hữu Bằng hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của đội nhà 
- Ảnh: Phan Tùng

Ngày khai mạc Giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016 đã thu hút rất đông các phóng viên và CĐV tới sân tác nghiệp và theo dõi. Các CĐV của đội bóng Suzika Hữu Bằng đã không quản trời nắng đến cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu gặp Vinapros. Đội bóng của làng nghề gỗ truyền thống bị dẫn trước 2-0 nhưng chung cuộc, họ lại giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 5-3. 

CĐV FC Du Lịch lặn lội hơn 300 km xuống Hà Nội để cổ vũ cho đội bóng của bầu Tình - Ảnh: Phan Tùng

CĐV BIDV Quang Trung rất chuyên nghiệp và hùng hậu - Ảnh: Phan Tùng

Trận đấu giữa Du Lịch (quần trắng) và BIDV Quang Trung diễn ra rất máu lửa - Ảnh: Phan Tùng

Trung "con" (số 25) chơi rất xông xáo nhưng anh không thể giúp BIDV Quang Trung thoát thua - Ảnh: Phan Tùng

Những CĐV Lào Cai thậm chí còn phải lặn lội hơn 300 km xuống Hà Nội để cổ vũ cho đội nhà đọ tài với BIDV Quang Trung. Và họ đã được đền đáp một cách xứng đáng khi đội bóng của bầu Tình giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tiếc cho các CĐV rất chuyên nghiệp và xinh đẹp của BIDV Quang Trung. Ở bất kỳ giải đấu nào mà đội bóng của bầu Thanh tham gia, họ đều có mặt và cổ vũ rất nhiệt huyết. BIDV Quang Trung thi đấu rất nỗ lực trước những vị khách đến từ Lào Cai. Tiếc là những chân sút Dũng "vàng", Sáng "Persie", Ngọc "lít"... quá nôn nóng nên dứt điểm thiếu chính xác hoặc nếu có trúng khung thành của Du Lịch thì thủ môn Tuấn "ốc" lại chơi quá xuất sắc. Sự bổ sung rất chất lượng của Du Lịch đã có màn ra mắt đội bóng mới hoàn hảo và góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng. 

CĐV FC Du lịch đọ sức nóng với BIDV Quang Trung

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


HBG (áo vàng) và Coca hòa nhau 2-2 - Ảnh: Phan Tùng

Hai trận đấu được đánh giá là cân sức, cân tài giữa FC Cộng và Phương Anh cũng như HBG gặp Coca kết thúc mà mỗi đội chỉ đạt mục tiêu 1 điểm. Vòng 1 giải hạng Nhất cúp Saigon Special 2016 đã diễn ra với những cảm xúc trái chiều, hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn sẽ còn thu hút nhiều CĐV tới sân hơn nữa trong những vòng đấu tới. 


Một số hình ảnh khác:














Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá