Vòng 2 giải Hạng Nhất Nghệ League 2017: Hưng Nguyên thể hiện sức mạnh


Vòng 2 giải Hạng Nhất Nghệ League 2017: Hưng Nguyên thể hiện sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 10-09-2017 - 22:57:37
Bình luận
Chiều ngày 10/9/2017 tại sân bóng Bộ Công An, 379 Nguyễn Xiển, Hà Nội, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 giải Hạng Nhất Nghệ League 2017đã diễn ra. Chiến thắng đậm nhất ở lượt đấu này thuộc về Hưng Nguyên khi họ hủy diệt Điện lạnh T&C với tỷ số 9-1.

Năm ngoái, Hưng Nguyên đã từng lọt vào đến tứ kết giải Nghệ League 2016 và năm nay, đội quyết tâm cải thiện thành tích. Ở lượt đấu đầu tiên, Hưng Nguyên đã từng thắng dễ dàng FC Sông Hiếu với tỷ số 3-1. Ở lượt trận thứ 2, khi đối thủ là Điện lạnh T&C, đội thua kém họ hoàn toàn về đẳng cấp, Hưng Nguyên hoàn toàn vùi dập đối thủ. 

Trong đội hình của Hưng Nguyên có những ngôi sao phủi đang thi đấu rất hay trong màu áo FC Mỹ Đình 2 của ông bầu Hugo Tôm như: Thắng tèo, Phú Dương, Công ốc. Chơi hay nhất trong trận đấu này chính là Thắng tèo. 

Ngoài cú hat trick anh có được vào lưới Điện lạnh T&C, Thắng tèo còn kiến tạo rất nhiều cơ hội cho các đồng đội lập công. Điện lạnh T&C chỉ có bàn thắng danh dự nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của Cảnh Quang ở phút 12 và chung cuộc, Hưng Nguyên giành chiến thắng cách biệt 9-1.

Hưng Nguyên (áo đỏ) quá mạnh so với Điện lạnh T&C

Ở lượt 2, những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch như Nghĩa Đàn và Hồng Lĩnh cũng giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng. Nghĩa Đàn thắng FC Thành Vinh 4-1 trong khi Hồng Lĩnh vượt qua FC HĐH Nghệ An với tỷ số tương tự.

FC CCCK (trái) bị Xứ Nghệ Index cầm hòa 1-1

Bất ngờ lớn nhất là việc FC CCCK bị Xứ Nghệ Index cầm hòa 1-1. Trong đội hình của FC CCCK có rất nhiều những ngôi sao phủi như Tâm Kaka, Huyên Seven… và tinh thần của họ rất hưng phấn khi thắng FC Nghệ Bắc 5-0 ở vòng 1. Tuy nhiên, trước lối chơi rất quả cảm của Xứ Nghệ Index, Tâm Kaka và các đồng đội đã không thể có được trận thắng thứ 2 liên tiếp và đành hài lòng với 4 điểm có được sau 2 lượt đấu.

Kết quả vòng 2












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá