Vòng 3 giải HPL S4: Người xứ Nghệ buồn vui lẫn lộn


Vòng 3 giải HPL S4: Người xứ Nghệ buồn vui lẫn lộn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 02-10-2016 - 21:22:17
Bình luận
Vòng 3 giải HPL S4 đã diễn ra với những trận đấu giàu cảm xúc. Một vòng đấu khiến các CĐV xứ Nghệ buồn vui lẫn lộn khi Văn Minh giành chiến thắng nhưng MV Corp lại trắng tay.
Trước khi trận đấu diễn ra, các CĐV Văn Minh lo ngại sức mạnh của đội nhà bị ảnh hưởng do phải chia lực lượng ra để tham gia cả giải HPL S4 và giải đấu ở thành phố Vinh. Trong danh sách thi đấu, đội trưởng Hùng "con" không được đăng ký bởi anh đảm trách vai trò... HLV trưởng. Một phần gặp đối thủ mạnh, lại thiếu vắng nhiều trụ cột, Văn Minh chọn lối chơi phòng ngự phản công chứ không ào lên như thường lệ. 

Trận đấu giữa Văn Minh (áo vàng) và Thành Đồng diễn ra rất hấp dẫn

Gia Từ, thủ lĩnh hàng thủ của Văn Minh

Và trong một ngày cầu thủ có tố chất kỹ thuật tốt nhất đội bóng là Tú "khỉ" phát huy được sự hiệu quả (lập hat trick), Văn Minh đã giành chiến thắng ròn rã 5-1. Thành Đồng chỉ có bàn thắng danh dự nhờ công của Huy "con" nhưng chừng đó là không đủ để đội bóng được mệnh danh là Barca của bóng đá phủi Hà thành thoát khỏi trận thua muối mặt. Còn với Văn Minh, họ đã chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch sau khi lần lượt đánh bại những đối thủ cứng như Thành Đồng, Top Group.

Tú "khỉ" (số 11) thi đấu cực hay trong màu áo Văn Minh

Chiến thắng của Văn Minh (áo vàng) là hoàn toàn xứng đáng

Vòng 3 là vòng đấu mang lại những cảm xúc trái chiều cho các CĐV xứ Nghệ. Trong khi Văn Minh thắng lớn thì MV Corp lại thua tan nát 1-4 trước FC Cường Quốc. Trong trận đấu này, sức trẻ của MV Corp đã hoàn toàn bất lực trước sự già giơ của những ngôi sao Cường Quốc như Hùng "sư phạm", Mạnh "nát", Đạo Từ Sơn... 

Cường Quốc mở tỷ số bằng pha dàn xếp sút phạt của Minh "Từ Sơn" trước khi lão tướng Thanh Sang tung người móc bóng nhân đôi cách biệt, mang về lợi thế lớn trước giờ giải lao. 2 bàn làm vốn giúp Cường Quốc thoải mái dựng chiếc xe buýt 2 tầng trước khung thành trong hiệp hai vào chờ cho đối thủ nóng vội lộ ra sơ hở. Kết quả là đội bóng của HLV Ngô Tiến Thiết ghi thêm được 2 bàn, trong khi MV Corp chỉ có 1 pha làm bàn danh dự.

Tỷ số 4-1 có phần bất ngờ với người hâm mộ nhưng với những ai theo dõi trận đấu trên sân, kết quả ấy là hợp lý khi thầy trò HLV Tiến Thiết đã chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả. Cường Quốc cũng trở thành đội bóng duy nhất giữ được thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu. 

EOC dễ dàng giành trọn 3 điểm trước FC Moon

EOC sau khi bất ngờ bị Tô Ký cầm hòa 1-1 ở vòng 2 đã lấy lại cảm xúc chiến thắng bằng cách vượt qua FC Moon với tỷ số 4-1. Những người lập công cho Giải ngân hà xanh là Tuấn "bệu" (cú đúp), Tú "tó", Hưng "xốp".   

Top Group đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới

Vòng đấu này cũng chứng kiến đội bóng giàu truyền thống Top Group có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới khi đánh bại Dương Nội với tỷ số 3-2. Trong cuộc rượt đuổi điên rồ ấy, cả hai đều phải thi đấu thiếu người khi cả Cường "cúc" lẫn Nghĩa "chém" đều nhận thẻ đỏ phải rời sân trong hiệp một. Dương Nội chưa chắc đã thua nếu như trong những phút cuối trận, thủ môn của họ không mạo hiểm dâng lên quá cao để cho cầu thủ Phan Tú câu bóng từ phần sân nhà vào khung thành đã bỏ trống, ấn định chiến thắng 3-2 cho thầy trò HLV Tú "khỉ". 

Kết quả cụ thể:
Văn Minh 5-1 Thành Đồng 
Top Group 3-2 Dương Nội 
EOC 4-1 Moon 
Tô Ký 1-2 Hanel Ocean 
Tin lớn & Anh em 0-2 Triều Khúc 
Cường Quốc 4-1 MV Corp 


Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá