Vòng 3 giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017: Vé tứ kết về tay ai?


Vòng 3 giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017: Vé tứ kết về tay ai?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 03-06-2017 - 16:12:01
Bình luận
Ecofoot, EOC, MV Corp đã giành vé vào tứ kết. 5 chiếc vé còn lại sẽ được các đội bóng giành giật ở lượt trận thứ 3 giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017 diễn ra vào Chủ nhật tuần này.


Căng thẳng nhất thuộc về các trận đấu ở bảng B: DTS gặp HBG, Lucky Thanh Hà đối đầu với Khương Thượng. Mặc dù đang đứng đầu bảng với 4 điểm sau 2 trận nhưng DTS không được phép chủ quan. Xét về lý thuyết, với dàn binh hùng tướng mạnh như Phương Vertu, Duy “tễu”, Linh Becks, Khánh "chóe"… lại chỉ cần hòa là có vé vào tứ kết thì cửa đi tiếp với DTS là rất rộng. 

Nhưng tinh thần của các cầu thủ HBG đang lên rất cao khi họ bất ngờ giành chiến thắng trước Khương Thượng ở vòng đấu trước và đội bóng của bầu Hiện Rio hoàn toàn có thể quật đổ DTS để giành quyền đi tiếp. Thậm chí hòa DTS, HBG vẫn có thể vào tứ kết trong trường hợp Khương Thượng thắng Lucky Thanh Hà ở trận đấu cùng giờ. 

Zen Resort & Camping sẽ vào tứ kết nếu không thua Ecofoot

Cả Khương Thượng lẫn Lucky Thanh Hà đều không thích tỷ số hòa trong trận chiến giành vé vào tứ kết. Khương Thượng có lợi thế sân nhà, dàn cầu thủ kinh nghiệm và được bổ sung “hàng chuyên” Dũng “ngủ”. 

Sức mạnh của Lucky Thanh Hà là những cầu thủ trẻ tài năng, giàu khát vọng và sức mạnh ấy càng tăng thêm khi bầu Tuấn mời được cả tuyển thủ U23 Việt Nam, Thanh Bình về thi đấu. Rất khó dự đoán được cặp đấu giữa Khương Thượng và Lucky Thanh Hà, ai sẽ là đội giành chiến thắng.

Việt "la" của Nguyễn Trãi sẽ vắng mặt ở vòng 3 vì án treo giò

Ở bảng A, Zen Resort & Camping và Ecofoot sẽ chạm trán nhau trong trận đấu mà nếu như đôi bên hòa nhau, cả hai sẽ cùng vào tứ kết. Ecofoot gặp một chút bất lợi về lực lượng khi một số ngôi sao như Hiếu "Phúc Yên", Quỳnh "xích thố", Dũng "con"… sẽ vắng mặt vì bận đá cho Vinapros ở giải hạng Nhất phủi 2017. 

Zen Resort & Camping với những hảo thủ như Nghĩa "chém", Thành "Tuyên Quang", Vũ Xavi… sẽ quyết tâm không thua để giành quyền đi tiếp. Ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, cơ hội vào tứ kết của TIG khá nhỏ khi họ buộc phải thắng đậm Đại Việt SC và mong Zen Resort & Camping thua Ecofoot.

Ở bảng D, trận đấu giữa MV Corp và Trà Dilamh không còn nhiều ý nghĩa khi đội bóng xứ Nghệ đã giành vé vào tứ kết trong khi Trà Dilmah đã chính thức bị loại. Nhưng cuộc so tài giữa MUSVN và Nguyễn Trãi lại rất quan trọng bởi cả hai đang có cùng điểm số (3 điểm) và đội nào thắng sẽ vào tứ kết. 

Hiệu số bàn thắng của đôi bên giống hệt nhau (2-2) nên nếu như hai đội hòa nhau và MUSVN không phải nhận thêm thẻ phạt, họ sẽ vào bán kết nhờ hơn đối thủ về chỉ số fair play. Nguyễn Trãi lại gặp bất lợi về lực lượng khi Việt "la" và Tốn "say" cùng dính án treo giò. Thầy trò HLV Việt "đỏ" còn phải chia đôi đội hình, bởi họ tham gia cả giải hạng Nhất phủi 2017, nên cơ hội lọt vào tứ kết của MUSVN cao hơn.

MUSVN (áo đỏ) đang có nhiều lợi thế để giành vé vào tứ kết

Ở lượt trận thứ 3, do thời tiết nắng nóng nên BTC giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 quyết định lùi các trận đấu xuống 1 tiếng đồng hồ so với lịch thi đấu ban đầu (khung giờ mới lần lượt sẽ là 15h, 16h, 17h và 18h). Trong thời gian các trận đấu diễn ra, trọng tài sẽ áp dụng hình thức nghỉ cooling-break cho các cầu thủ giống như tại World Cup 2014 ở Brazil. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá