Vòng 3 giải Moca – Cúp báo Bóng Đá: Thắng thuyết phục, Lucky Thanh Hà vượt mặt DTS


Vòng 3 giải Moca – Cúp báo Bóng Đá: Thắng thuyết phục, Lucky Thanh Hà vượt mặt DTS

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 04-06-2017 - 22:11:14
Bình luận
Tâm điểm của lượt trận thứ 3 giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 chính là các trận đấu thuộc bảng B. Bất ngờ đã xảy ra khi Lucky Thanh Hà leo lên đứng đầu bảng, xếp trên cả nhà ĐKVĐ DTS.


Đối đầu với đối thủ rất khó chịu FC Khương Thượng, Lucky Thanh Hà gặp khó khăn về lực lượng khi những trụ cột Trung "cóc", Thọ “bao công” vắng mặt vì lý do cá nhân. Ông bầu kiêm HLV Trần Thanh Tuấn rất thận trọng khi yêu cầu các cầu thủ đá thủ phản, chắc chắn. 

Hiệp 1, FC Khương Thượng kiểm soát bóng vượt trội nhưng bất lực trong việc chinh phục cầu môn Lucky Thanh Hà. Đây là bước tiến rất lớn của đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa bởi trước đó, họ bị đánh giá là thi đấu đẹp mắt nhưng thiếu chắc chắn. 

Lucky Thanh Hà có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này khi trước đó, các cầu thủ trẻ xứ Thanh đã tập luyện trong cái nắng ở quê nhà rất cẩn thận, thích nghi tốt với điều kiện hoàn cảnh ở Hà Nội. 

Lucky Thanh Hà (áo đỏ) thi đấu rất ấn tượng ở vòng bảng

Sang hiệp 2, các cầu thủ Lucky Thanh Hà mới bung sức ra và với nền tảng thể lực sung mãn, họ đã ghi liền 2 bàn thắng nhờ công của Đức "khỉ" và Tuấn "lồi". Điều đáng nói là bộ đôi này chơi với nhau rất ăn ý, người ghi bàn, người kiến tạo cho nhau để giúp đội nhà giành chiến thắng. Với 6 điểm sau 3 trận, Lucky Thanh Hà leo lên đứng đầu bảng B, trên cả nhà ĐKVĐ DTS. 

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Lucky Thanh Hà 

Ở vòng đấu này, DTS thi đấu dưới sức trước HBG. Đội bóng ngành viễn thông có bàn thắng mở tỷ số ở trong hiệp 1 nhờ sự tỏa sáng của Thắng "sâu" nhưng sang hiệp 2, HBG mới là đội chơi hay hơn. 

Sau khi Hoàng Long gỡ hòa 1-1, HBG chơi ép sân và tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm, đáng kể nhất là pha đánh đầu sạt cột dọc của Đạt "lươn". Có được trận hòa may mắn này, DTS đứng nhì bảng B và gặp đội nhất bảng A là Ecofoot trong trận đấu được đánh giá là chung kết sớm của giải ở tứ kết. 

Ở lượt đấu này, Ecofoot thắng dễ dàng Zen Resort & Camping 2-0 nhờ các pha lập công của Đạo "Từ Sơn" và Hiếu "xiếc". Dù thua trận nhưng Zen Resort & Camping vẫn vào tứ kết, bởi đội xếp sau là TIG FC thua đậm Đại Việt SC 0-4. 

Ở tứ kết, Zen Resort & Camping sẽ chạm trán Lucky Thanh Hà trong trận derby xứ Thanh được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn.

Ecofoot (áo xanh da trời) chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên vô địch với 3 trận toàn thắng

Bảng C và D không có bất ngờ khi EOC hòa Đạt Phát FC 0-0 và MV Corp thắng Trà Dilmah 2-0 để lần lượt giữ vững ngôi đầu bảng. MUSVN đã tận dụng tốt việc Nguyễn Trãi phải chia quân ra đá cả hai mặt trận: giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017 và giải hạng Nhất phủi 2017 để giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 và lọt vào danh sách 8 đội mạnh nhất. 

Ở tứ kết, MUSVN sẽ gặp EOC còn MV Corp sẽ đụng độ với Đạt Phát.

Kết quả cụ thể:
Zen Resort & Camping 0-2 Ecofoot
Đại Việt SC 4-0 TIG FC
DTS 1-1 HBG
Khương Thượng FC 0-2 Lucky Thanh Hà
EOC 0-0 Đạt Phát FC
Thành Phát 4-1 Bắc Giang FC
MUSVN 3-1 Nguyễn Trãi
Trà Dilmah 1-2 MV Corp

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá