Vòng 3 giải Xuân về sum họp: Lucky Thanh Hà chứng tỏ sức mạnh


Vòng 3 giải Xuân về sum họp: Lucky Thanh Hà chứng tỏ sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 25-12-2016 - 19:03:17
Bình luận
Chiều ngày 25/12, các trận đấu thuộc vòng 3 giải bóng đá Xuân về sum họp đã diễn ra tại sân Mỹ Đình 2, Lê Quang Đạo, Hà Nội.
Ấn tượng nhất ở lượt trận này chính là màn trình diễn của Lucky Thanh Hà. Với lực lượng đồng đều, lối chơi gắn kết, đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn đã vùi dập SV 2012 với tỷ số 8-1. Trong trận đấu này, riêng ngôi sao Hùng Robot lập 1 cú poker (ghi 4 bàn). Những người ghi bàn còn lại cho Lucky Thanh Hà là Nam "bẹp" (2 bàn), Quốc Anh và Diên "gió". Với kết quả này, Lucky Thanh Hà tiếp tục đứng đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Trận đấu còn lại của bảng B giữa Valpasee và A&G đã bị hoãn vì lý do cá nhân.


Ở bảng A, Mỹ Đình 2 cũng duy trì thành tích toàn thắng khi họ đánh bại FC Coca với tỷ số 4-2. Xếp sau Mỹ Đình 2 là Phoenix với 6 điểm. Ở lượt đấu này, đội bóng có sự phục vụ của những ngôi sao Tùng Milan, Duy "tễu" đã giành chiến thắng trước Quê Lụa với tỷ số 2-0.

Tuần tới, giải Xuân về sum họp sẽ tạm nghỉ Tết dương lịch. Theo quy định của BTC, sau khi kết thúc vòng bảng, BTC sẽ chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào đá tranh cúp Vàng, hai đội 3, 4 mỗi bảng vào chơi cúp Bạc.

Kết quả cụ thể:
Coca 2-4 Mỹ Đình 2
Phoenix FC 2-0 Quê Lụa
SV 2012 1-8 Lucky Thanh Hà
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá