Vòng 4 Thái Nguyên League: Cơ hội để bứt phá


Vòng 4 Thái Nguyên League: Cơ hội để bứt phá

Tin Tức
DUY HOÀNG - ẢNH: ĐÔNG DƯƠNG & THÁI NGUYÊN LEAGUE - Thứ năm, ngày 28-09-2017 - 20:21:48
Bình luận
Sau vòng 3 của Thái Nguyên League, không đội bóng nào là toàn thắng. Đây chính là sự khốc liệt của giải đấu số 1 xứ chè, khi các đội bóng luôn vào trận với quyết tâm cao nhất.

Bước vào vòng 4 này, trận cầu được giới mộ điệu quan tâm nhất chính là cuộc đối đầu của hai đội bóng đầu bảng: FC Brothers và FC Thanh tra GT.
Với Brothers, họ sẽ lại quay lại cảm xúc 1 năm trước khi phải bước vào trận cầu 6 điểm với C&C. Khi đó, đội bóng ngành bánh ngọt đã để thua C&C và tuột mất ngôi vô địch.

Mùa giải thứ 4 này, Brothers đã gặp khó khăn ngay từ khi bốc thăm thi đấu. 4 vòng đấu đầu tiên chính là chuỗi "tourmalet" mà họ phải vượt qua. 3 đối thủ sừng sỏ đã không cản được bước tiến vững chắc của Brothers. Thử thách cuối cùng với FC Thanh Tra GT chính là cơ hội để Tâm "thần tiên" cùng các đồng đội dành ưu thế trong cuộc đua vô địch.

Brothers gần như có đội hình mạnh nhất cho trận đấu ở vòng 4 này. Thiếu vắng duy nhất của họ là vị trí của Tú Còi, tuy nhiên Brothers vẫn còn rất nhiều cầu thủ có thể chơi đc vị trí của cầu thủ số 33. 


Về phía FC Thanh Tra GT, sau trận hoà Định Hoá, họ vẫn ở ngôi đầu bảng, có điều các đội phía sau đã san bằng điểm số. 

Cuối tuần này, FC Thanh Tra GT sẽ tiếp đón Brothers đầy kinh nghiệm mà không có sự phục vụ của Hà "Công Vinh" và Thái "Rooney". Đây chắc chắn là tổn thất lớn cho Thanh Tra vì hai cầu thủ này đóng vai trò cực quan trọng. 

Không biết coach Tuấn Con sẽ lấy ai để trám vào những lỗ hổng nghiêm trọng đó. Trận cầu đinh này sẽ diễn ra lúc 15h trên sân 1 và được phát trực tiếp trên fanpage Thái Nguyên League.

Dự đoán: Brothers 2-2 Thanh Tra GT


Ở lượt trận lúc 16h00, trên sân 1, nhà vô địch C&C sẽ gặp FC Sư Phạm. C&C đã đánh rơi 3 điểm trước Brothers ở vòng đấu trước, qua đó tự ném đi cơ hội bảo vệ chức vô địch của mình. 

Trong khi đó, FC Sư Phạm có 3 điểm đầu tiên của mùa giải. Họ vẫn tỏ ra mình là một đội bóng biết cách vượt khó. Gặp một C&C đang khủng hoảng chắc chắn là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò Cương Bách kiếm thêm được những điểm số.

Bên sân 2, Y Dược đang bay cao rất có thể sẽ gặp khó nếu muốn đánh bại được Gẩy FC với nhiều cầu thủ trẻ đang khao khát được thể hiện bản thân.

Lượt trận lúc 17h00, Hải Thành của bầu Sang tiếp đón FC Chân Gỗ. Hữu Khôi chắc chắn sẽ là nhân vật mà hàng hậu vệ của Chân Gỗ phải chăm sóc kĩ lưỡng. 

Vòng 4 này, Chân Gỗ sẽ thay mẫu áo mới, họ hy vọng thay áo sẽ đổi được vận. Chúng ta cùng chờ đợi một trận đấu chất lượng đến từ hai đội bóng.


Cặp đấu cuối sẽ là Dancer gặp Định Hoá. So với đội bóng phố huyện, Dancer thể hiện bộ mặt ổn định hơn. Điều đáng tiếc đó là sự ổn định... ở mức thấp, khi đội bóng tới từ thủ đô đã thua 3 trận liên tiếp. 

Còn với Định Hoá, với những sự chăm sóc quan tâm kịp thời từ Ban lãnh đạo, Kiên "Mỳ" cùng các đồng đội đã sẵn sàng giành tặng đội bóng đến từ thủ đô màn tra tấn thể lực quen thuộc của mình. 

Liệu Dancer sẽ có điểm đầu tiên ở Thái Nguyên League hay Định Hoá sẽ giữ lại 3 điểm cho xứ chè? Câu trả lời sẽ có sau 50 phút của trận đấu.


Lịch thi đấu vòng 4 

15h00: Thanh Tra GT vs Brothers
16h00: C&C vs Sư Phạm
16h00: Y Dược vs Gẩy
17h00: Dancer vs Định Hoá
17h00: Chân Gỗ vs Hải Thành
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá