Vua phủi Capdervilar tham gia giải 16 đội mạnh – DTS cup 2017


Vua phủi Capdervilar tham gia giải 16 đội mạnh – DTS cup 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 12-09-2017 - 19:46:01
Bình luận
Chiều ngày 12/9/2017, BTC giải 16 đội mạnh – DTS cup 2017 đã tổ chức buổi lễ công bố lịch thi đấu. Giải đấu lần này có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao làng phủi, đáng chú ý có cả Vua phủi Capdervilar từ miền Nam ra.

Giải 16 đội mạnh – DTS cup 2017 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay với 16 đội bóng tham dự. Giải sẽ khởi tranh vào thứ Bảy, ngày 16/9/2017 tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Giải do công ty Bongdasan7 tổ chức, các nhà tài trợ: công ty Công nghệ truyền thông DTS, Trà Dilmah đồng hành. 

Với rất nhiều đội bóng, đây là cơ hội để các đội cọ sát, chuẩn bị lực lượng trước khi thi đấu tại VCK giải bóng đá vô địch sân 7 thành phố Hà Nội lần thứ nhất 2017 và giải ngoại hạng phủi HPL S5. 

16 đội bóng chia thành 4 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các đội ở vòng bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Mỗi bảng chọn 2 đội có thành tích tốt nhất vào đá vòng loại trực tiếp: tứ kết, bán kết, Chung kết và tranh giải Ba. BTC sẽ áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người do Ủy ban Thể dục thể thao trước đây ban hành, điều lệ của BTC, bổ sung luật mới nhất của FIFA/VFF, mỗi trận đấu gồm 2 hiệp, mỗi hiệp 25 phút, thời gian nghỉ giữa hiệp là 10 phút. 

Ông Nguyễn Vĩ Hải, trưởng BTC giải phát biểu tại buổi lễ

Sơ đồ hệ thống giải của Bongdasan7

Giải 16 đội mạnh – DTS cup 2017 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi có sự góp mặt của rất nhiều đội bóng mạnh. BIDV Quang Trung, đội bóng thi đấu không thành công ở giải hạng nhất phủi SL1-S2 nhưng lại rất hiệu quả ở các giải đấu cúp (họ từng vô địch Sudico Cup 2017). 

Trong đội hình của BIDV Quang Trung có những ngôi sao như Sáng Persie, Dũng vàng, Nam cóc, Hùng con… Ocean, đội từng giành ngôi Á quân Sudico Cup 2017 của ông bầu Dương kon cũng được đánh giá rất cao với những ngôi sao như Tú thổ, Long thổi… BLĐ Ocean còn thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này khi mời cả Vua phủi Nguyễn Văn Cáp, hay còn biết đến cái tên Vua phủi Capdervilar đến từ Sài Gòn, tham gia giải đấu tại Hà Nội. 

Ngoài ra, còn rất nhiều những ông lớn khác như Trà Dimah, Cường Quốc, DTS, Top Group, Thành Đồng…. cũng đang khát khao chinh phục danh hiệu. Tất cả sẽ làm nên ngày hội bóng đá phong trào ở sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội trong những ngày cuối tháng 9. Kết quả bốc thăm cụ thể 4 bảng như sau:


Lịch thi đấu vòng 1 (ngày 16/9/2017):
14h00:
BIDV Quang Trung vs Dương Nội
MV Corp vs Thành Đồng
DTS vs Trà Dilmah
HBG vs Mỹ Đình 2

16h30:
Cường Quốc vs Hải Anh
Triều Khúc vs Phương Anh

18h00:
Top Group vs MUSVN
Ocean vs Coca Cola

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá