VUG 2017 khu vực Hà Nội: Bách Khoa “hẹn hò" Xây Dựng tại bán kết


VUG 2017 khu vực Hà Nội: Bách Khoa “hẹn hò" Xây Dựng tại bán kết

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ bảy, ngày 01-04-2017 - 19:35:14
Bình luận
Với những chiến thắng áp đảo ở vòng tứ kết diễn ra chiều nay (1/4), hai đội bóng của trường ĐH Bách Khoa và Xây Dựng hiên ngang tiến vào gặp nhau tại vòng bán kết VUG 2017 khu vực Hà Nội.


Nhà thi đấu Bách Khoa biến thành một chảo lửa dành cho bất kỳ đối thủ nào đối đầu với ĐH Bách Khoa tại đây. Hôm nay, các chàng trai ĐH Kiến Trúc đã phải nếm trải áp lực cực lớn mà hàng nghìn CĐV Bách Khoa tạo ra trên khán đài. Cùng lúc, ở dưới sân đấu, đội bóng Bách Khoa như cơn cuồng phong đỏ chỉ chực chờ nhấn chìm “những chú kiến” HAU.

VUG 2017: Cô gái người Áo cháy hết mình cùng CĐV ĐH Bách Khoa

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Với những cầu thủ đã có tiếng trong làng phủi như Thái Rooney, Tuấn “nếp", tổ chính của Bách Khoa dễ dàng áp đặt thế trận lên phần sân Kiến Trúc. Kết quả là ngay trong hiệp một, sát thủ Thái Rooney đã ghi hai bàn thắng bằng những pha kết thúc đậm chất phủi. Bàn mở tỉ số là một cú lắc phải cực nhanh rồi sút vào góc chữ A, còn bàn thứ hai Thái Rooney dùng tốc độ băng cắt từ cánh trái qua mặt gôn rồi ghi bàn.

Thái Rooney: Người hùng đưa Đại học Bách Khoa vào bán kết VUG 2017

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Kiến Trúc đã rất gắng gượng thi đấu dưới sự điều phối của Văn Đoàn, cầu thủ hiện sinh hoạt cùng FC Du Lịch, nhưng cũng không tạo được bao nhiêu khó khăn cho đội chủ nhà. Đã vậy, những phút mất tập trung của hàng thủ còn khiến Kiến Trúc nhận thêm hai bàn thua liên tiếp ở hiệp hai và đành thúc thủ với tỷ số 0-4.

Nếu ví lối chơi của Bách Khoa như cơn cuồng phong đỏ càn lướt mọi chướng ngại thì nhà ĐKVĐ Xây Dựng lại trình diễn phong cách chắc chắn như một bức tường thành. Đối đầu với đối thủ mạnh là ĐH FPT đang khao khát tìm lại vinh quang, các chàng trai Xây Dựng cứ lầm lũi tiến lên, đề cao tính chính xác và hiệu quả.

Chơi ấn tượng nhất trong đội hình Xây Dựng vẫn là thủ quân Tuấn “Lục", cầu thủ đang thuộc biên chế Trà Dilmah. Trái với vẻ ngoài lù khù, Lục Anh Tuấn thể hiện sự điềm tĩnh khi phòng ngự và sắc xảo trong những pha điều bóng của mình. Tuấn “Lục" là người điều tiết mọi tình huống đá phạt của Xây Dựng và chính từ một tình huống như vậy, anh đã kiến tạo cho đồng đội nâng tỷ số lên 2-0 ngay ở hiệp một, sau khi NUCE đã có bàn mở tỷ số từ một pha phối hợp rất đậm chất… futsal.

Xây Dựng
Xây Dựng "áo vàng" thể hiện sức mạnh của nhà ĐKVĐ

Bị dẫn 2 bàn quá chóng vánh, HLV Nam Tiến buộc phải cho FPT chơi power-play (không cần thủ môn) ngay trong nửa cuối hiệp một. Nhưng như đã nói, Xây Dựng phòng ngự cực kỳ vững chắc khiến cho các chân sút bên phía FPT, kể cả cựu binh giàu kinh nghiệm là Mạnh Tú, cũng bất lực hoàn toàn. Để rồi trong một tình huống FPT không kịp thay thủ môn khi đang power-play, Xây Dựng đã ghi bàn thứ ba dứt điểm trận đấu.

Đối thủ của Xây Dựng ở trận chung kết VUG 2016 khu vực Hà Nội là Hoc viện Nông Nghiệp đã phải dừng bước ở tứ kết trước ĐH GTVT. Chỉ trong vòng 2 phút cuối hiệp thứ nhất, cầu thủ cao to Phùng Bá Thành đã ghi cả hai bàn mang về lợi thế rất lớn cho ĐH GTVT. Sau giờ giải lao, các chàng trai Giao thông chơi phản công cực kỳ khó chịu khiến Học viện Nông Nghiệp nhiều phen lúng túng. Mặc dù rất cố gắng nhưng tất cả những gì Nông Nghiệp làm được chỉ là một bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-2 của Tiến Nghĩa vào cuối hiệp hai.

Thủ môn solo từ sân nhà, kiến tạo thành bàn ở giải VUG

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Đội bóng còn lại có mặt tại vòng bán kết là ĐH Thuỷ Lợi nhờ chiến thắng 2-0 trước ĐH Phương Đông với các pha lập công của Minh Tú và Nguyên Vũ chia đều trong mỗi hiệp. Như vậy, ở bán kết sẽ là hai cuộc đọ sức hấp dẫn giữa ĐH Bách Khoa gặp ĐH Xây Dựng và ĐH Thuỷ Lợi gặp ĐH GTVT. Các trận đấu diễn ra vào ngày 15/4.

Kết quả vòng tứ kết VUG 2017 khu vực Hà Nội
ĐH Thuỷ Lợi
2-0 ĐH Phương Đông
HV Nông Nghiệp VN 1-2 ĐH GTVT
ĐH Bách Khoa 4-0 ĐH Kiến Trúc
ĐH Xây Dựng 3-0 ĐH FPT

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá