TK Diễn D League - BĐS Phoenix 2020: Chung Tám và sứ mệnh cùng Phonex


TK Diễn D League - BĐS Phoenix 2020: Chung Tám và sứ mệnh cùng Phonex

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 22-10-2020 - 21:59:33
Bình luận
Vòng bảng D.League - BĐS Phoenix đã chính thức khép lại, 8 đội bóng mạnh nhất sẽ bước vào vòng tứ kết một mất một còn hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị cho người hâm mộ huyện Diễn Châu - Nghệ An.

Với sự tham gia của 16 đội bóng mạnh nhất huyện Diễn Châu, cùng sự đồng hành mạnh tay của nhà tài trợ chính Sàn BĐS  Phoenix,  D- League 2020 được đánh giá là một trong những sân chơi phong trào đáng chú ý nhất của xứ Nghệ trong năm 2020. 


“Chúng tôi rất vui khi được đồng hành lần đầu tiên cùng Trung tâm Bóng đá Cộng đồng Sông Lam Diễn Châu tổ chức giải đấu dành cho những đội bóng mạnh nhất Diễn Châu.  Thời điểm khai mạc giải đấu cũng là lúc đồng bào miền Trung đang phải gồng mình vượt qua cơn lũ lụt lịch sử. Chính vì thế, tôi hy vọng các đội bóng, mỗi cầu thủ hãy mang tinh thần thể thao cao thượng, cùng chung tay hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt. Với Sàn BĐS  Phoenix, chúng tôi luôn tạo thông điệp đóng góp với cộng đồng xã hội là tranh nhiệm, sẵn sàng chung tay cho những hoạt động văn hoá, thể thao, chương trinh thiện nguyện nhân văn cao đẹp”. Phó Giám đốc Kinh doanh Sàn BĐS  Phoenix ông Nguyễn Anh Tuấn cho biết. 



Đại diện nhà tài trợ Sàn BĐS Phoenixông Nguyễn Anh Tuấn phát biểu cảm ơn BTC và các đội bóng tại lễ khai mạc


Tham dự D League - BĐS Phonex 2020 có sự góp mặt của 16 đội bóng, bao gồm: FC 333, FC Đại Dương, FC Hải Thượng, FC Chiều Tà, FC Thành Thị, FC Tiến Huyền, FC Cao Su, FC Hunter, FC  Phoenix, FC Chợ Sở, FC Diễn Hồng, FC Hawkey, FC Vận Tải, Start DC, Điệp Xuân. 


16 đội bóng sẽ được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để lấy 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết. 



Dại diện khách mời danh dự và nhà tài trợ có mặt ở buổi lễ khai mạc D League 2020 - Cup BĐS  Phoenix


Kết quả bốc thăm chia bảng: 

A: FC 333, FC Thành Thị, FC  Phoenix, FC Vận Tải

B: FC Đại Dương, Tiến Huyền, FC Chợ Sở, FC Start DC

C: FC Hải Thượng, FC Cao Su, FC Diễn Hồng, FC Hiệp Xuân

D: FC Chiều Tà, Hunter FC, Hawkey FC, FC Đông Kỷ


Sau 5 ngày thi đấu, D League 2020- Cup BĐS Phonex đã xác định được 8 đội bóng giành vé vào chơi vòng tứ kết, đó là: FC Thành Thị, FC  Phoenix (Bảng A); FC Đại Dương, FC Tiến Huyền (Bảng B);  FC Hải Thượng, FC Cao Su (Bảng C); FC Chiều Tà, FC Hunter (Bảng D). 




Nhìn chung 4 trận đấu tứ kết sẽ diễn ra vào chiều 23/10 đều là những cặp đấu đầy duyên nợ. 


Trong thành phần của FC Thành Thị và FC Hunter có khá nhiều cầu thủ từng góp mặt trong thành phần đội tuyển Thị Trấn Diễn Châu trong nhiều năm qua như Chí Cường, Văn Minh… Vốn quá hiểu nhau bởi từng chơi bóng với nhau từ nhỏ nên hứa hẹn sẽ mang tới trận cầu thú vị khi những người bạn đối đầu với nhau. 


Nếu để được lựa chọn, không ít người sẽ chọn màn đối đầu giữa  Phoenix và Chiều Tà xứng đáng là trận chung kết sớm của giải đấu. Trong thành phần của hai ứng cử viên sáng giá này có mặt khá nhiều những tên tuổi hàng đầu của chiếu phủi Diễn Châu, thậm chí từng đứng cùng chiến tuyến khi góp mặt trong thành phần các đội bóng có tiếng từ lâu ở đất Diễn. Cái tên đáng chú ý nhất của  Phoenix nói riêng và giải đấu nói chung không ai khác chính là Chung Tám, ngôi sao đã và đang thi đấu tại sân chơi HPL trong màu áo FC Văn Minh. 




Nếu FC Cao Su là tập thể nhiều nhân tố trẻ, tài năng và giàu khát khao thì Đại Dương có thừa kinh nghiệm và độ già dơ. Liệu dàn sao trẻ của FC  Cao Su có đủ bản lĩnh để bước qua những đàn anh tên tuổi như Lê Hoà, Văn Tâm bên phía Đại Dương? Đáng chú ý hơn nữa, đây còn là bước ngoặt lớn ở cuộc đua giành chiếc giày vàng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giữa Sỹ Dũng của FC Cao Su và Văn Quyết bên phía Đại Dương. Tính đến hết sau vòng bảng, Sỹ Dũng đã có 6 pha lập công còn Văn Quyết đang bám sát với 5 bàn thắng ghi được. 


Trong khi đó, cặp tứ kết cuối cùng được ví như màn Derby hai đầu cầu Diễn Ngọc, cuộc chiến không khoan nhượng vì tấm vé vào chơi bán kết, vì tính danh dự giữa Hải Thượng và Điện Lạnh Tiến Huyền. 


Lịch thi đấu tứ kết D League 2020 - Cup BĐS Phonex: 


16H45: FC Thành Thị - FC Hunter (sân 1 - live)

16H45: FC Đại Dương - FC Cao Su (sân 2)

17H45: Chiều Tà - FC  Phoenix (sân 1 - live)

17H45: FC Hải Thượng - FC Tiến Huyền (sân 2)


Các trận đấu sẽ được diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Bình Minh - Diễn Thành - Diễn Châu - Nghệ An. 





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá