Tô Ký đăng quang thuyết phục!

CHUNG KẾT VÒNG LOẠI VÔ ĐỊCH SÂN 7 HÀ NỘI, KV1:
Tô Ký đăng quang thuyết phục!

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 16-09-2017 - 21:23:05
Bình luận
Vượt qua “ngựa ô của giải” The Mario’s trong trận chung kết, Tô Ký đã giành chức vô địch vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, khu vực 1.

Trước giờ bóng lăn, trận chung kết giữa Tô Ký và The Mario’s được kỳ vọng là rất hấp dẫn bởi cả hai đều sở hữu lối chơi tấn công cống hiến và có những nhân tố xuất sắc biết tạo đột biến. Nếu như Tô Ký có tiền đạo Phương Tiger có kèo trái rất ngoan thì The Mario’s có ngôi sao An Thanh Thắng đang có phong độ rất tốt. 

Cả hai đều khát khao tỏa sáng trong trận chung kết không chỉ vì mong muốn đội nhà vô địch mà nếu như họ có thêm bàn thắng, cả Phương Tiger lẫn An Thanh Thắng có thể giành danh hiệu Vua phá lưới (trước trận chung kết, mỗi cầu thủ đã sở hữu 8 bàn thắng).

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn

Không giống như các trận chung kết thường e dè, chặt chẽ, cả Tô Ký lẫn The Mario’s đều chọn lối đá tấn công, cởi mở. Nếu như Tô Ký thể hiện sức mạnh bằng lối đá phối hợp ăn ý, mang đậm dấu ấn của HLV Tuấn Hòa Bình thì The Mario’s lại rất nguy hiểm với lối đá tốc độ, mạnh mẽ. 

Ngay ở trong hiệp 1, thủ môn của cả đôi bên đều phải hoạt động vất vả mới giúp đội nhà tránh bị thủng lưới. Ngay đầu hiệp 2, The Mario’s có bàn thắng mở tỷ số khi Văn Nam bất ngờ tung ra pha sút xa, đập chân hậu vệ Tô Ký đổi hướng khiến thủ môn Tô Ký bó tay. 

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Tô Ký

Dù bị thủng lưới trước nhưng các học trò của HLV Tuấn Hòa Bình vẫn thi đấu bình tĩnh. Phút 47, cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Tô Ký, Hưng Manchester có pha đi bóng cực kỳ đẹp mắt bên cánh phải trước khi dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái, gỡ hòa 1-1 cho Tô Ký. 

Những phút còn lại của trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi thêm và đôi bên phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét. Trong trò chơi cân não này, Tô Ký đã giành chiến thắng 6-5 và đăng quang tại vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, khu vực 1. 

Đó mới là danh hiệu đầu tiên sau 5 năm của ông bầu Tuấn Ngọc và các cộng sự. Thế nên không ngạc nhiên khi các CĐV ở sân bóng Bộ Công An được chứng kiến màn ăn mừng rất ấn tượng của các cầu thủ Tô Ký. 

Dù chỉ về nhì nhưng với những gì mà The Mario’s thể hiện ở giải đấu này, đội bóng đến từ Hải Dương vẫn nhận được những lời khen ngợi bởi lối chơi đẹp mắt, cống hiến và rất mạnh mẽ. 

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá