Tốn say, chốt chặn rất tỉnh của FC Nguyễn Trãi


Tốn say, chốt chặn rất tỉnh của FC Nguyễn Trãi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 28-01-2016 - 22:32:30
Bình luận
Thứ 7 tuần này (30/1/2016), FC Nguyễn Trãi sẽ đọ sức với FC Tô Ký trong trận tranh hạng 3 giải bóng đá Long Biên mở rộng. Một trong những cầu thủ đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong đội hình của FC Nguyễn Trãi chính là Nguyễn Văn Toàn, tức Tốn say.
Phóng viên của Bongdaphui.net thắc mắc và có hỏi tại sao anh tên là Toàn mà mọi người lại gọi là Tốn say, trung vệ trẻ 22 tuổi cười rất tươi trả lời: "Trước đây, mọi người thấy tôi có khuôn mặt rất giống nhân vật Lục Tốn trong phim Tam Quốc diễn nghĩa nên quen gọi tôi là Lục Tốn. Thêm nữa, khi nhậu nhẹt, tôi hay uống rượu và rất hay say nên đặt biệt danh cho tôi là Tốn say". 

Có khuôn mặt rất tươi và thân thiện, lại khá ham vui trong các hoạt động tập thể nhưng khi ra sân thi đấu, Tốn say lại thể hiện một bộ mặt khác hẳn: chắc chắn, mạnh mẽ và rất tỉnh táo. 

Tốn say (trái) là chốt chặn đáng tin cậy của Nguyễn Trãi

Tốn say là dân ăn tập của đội trẻ Hà Nội T&T. Anh đã từng chinh chiến trong đội U17, rồi U19 của Hà Nội T&T cùng lứa với những cầu thủ tài năng như Tùng búa tạ, Giang trề... Anh được chính HLV Việt đỏ mời về đá với Nguyễn Trãi bởi HLV 37 tuổi này hiểu quá rõ tài năng của Tốn say. Cùng với Nguyễn Trãi, Tốn say đã thi đấu rất thành công ở giải Sudico Cup 2015 khi giúp đội bóng lọt vào trận chung kết. 

Tốn say trưởng thành từ đội trẻ của Hà Nội T&T

Ngoài tham gia FC Nguyễn Trãi, Tốn say cũng đã từng khoác áo cho Ngọc Nhi và cùng với DK Team đoạt chức vô địch M Cup 2014. Tại giải bóng đá mini lần thứ 3 ngành GTVT năm 2015, Tốn say thi đấu cho đội bóng Cienco 1 và anh cũng giành chức vô địch.

Tốn say (giữa) tại giải bóng đá mini lần thứ 3 ngành GTVT năm 2015

Hiện tại, ngoài quãng thời gian đá bóng cho Nguyễn Trãi, Tốn say đảm trách công việc hành chính cho công ty chuyển phát nhanh EMS (cũng là nhà tài trợ chính của đội bóng). Chàng trai có nụ cười rất tươi và khuôn mặt đẹp trai như Lục Tốn này tâm niệm một điều: Nguyễn Trãi là gia đình thứ 2 của anh. Và Tốn say sẽ thi đấu hết mình, chỉ huy hàng thủ của Nguyễn Trãi thi đấu vững vàng trước FC Tô Ký trong trận đấu ở sân Đường Sắt vào thứ Bảy này cũng như những giải đấu sắp tới mà đội bóng sẽ tham gia trong năm 2016.

Tốn say (ngoài cùng bên trái, hàng đứng) là cầu thủ rất quan trọng của Nguyễn Trãi
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá