Tonat FC so giày với Điện ảnh Sài Gòn: Vui là chín, mồ hôi là mười!


Tonat FC so giày với Điện ảnh Sài Gòn: Vui là chín, mồ hôi là mười!

Tin Tức
THUỶ NGUYỄN - Thứ năm, ngày 12-07-2018 - 18:11:59
Bình luận
Cuộc so giày giữa Tonat FC và CLB Điện ảnh Sài Gòn đã kết thúc với tỷ số 10-8. Tuy nhiên, có vẻ như kết quả nói trên không quan trọng bằng tình bằng hữu và những nụ cười trên sân.

Với sự “mai mối” của bầu Nam, người đang công tác tại Ban tổ chức Thành uỷ Tp.Hồ Chính Minh, Tonat FC đã có cuộc hẹn hò với CLB Điện ảnh Sài Gòn, vốn được xem như “ngôi nhà thứ 2” của giới nghệ sĩ, ca sĩ đang hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật, sân khấu. Dù vậy, phải đến lần thứ 2, cuộc so giày ấy mới được diễn ra trên sân 7, Phú Thọ (Q.10, TP.HCM).

CLB Điện ảnh Sài Gòn với sự có mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng

Ngoài sự góp mặt của một số Nhà báo Thể thao, Tonat FC còn có sự xuất hiện của một số cái tên từng ngang dọc như cựu cầu thủ QK4, Navibank Sài Gòn – Anh Dũng (tức Dũng na), cựu tuyển thủ QG Nguyễn Ngọc Thanh, ông bầu của Lê Bảo Minh – Đào Quang Tới, ngôi sao 1 que – Tịnh “Torres”, Nguyễn Minh Sang - ông chủ của hệ thống Trà Sữa “Mr TEA” ở Thủ Đức, ngôi sao trường lái Mai Anh Đức, “thần sút” Long Trần, người nhện Duy Khánh,  “tài tử” Đào Dũng, ngôi sao đội trưởng đội trẻ Tonat FC – Tô Sáng cùng cộng sự tân binh Minh Sang đến từ Phú Yên…

 Bên kia vạch vôi, Điện ảnh Sài Gòn có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã đi vào lòng công chúng như Diễn viên Ngọc Tưởng, diễn viên hài Lê Nam, diễn viên Thanh Bình (chồng Ngọc Lan), diễn viên Bá Cường, Lee Nghĩa, Tiến Nguyễn, Vũ Thuỷ, Nam Pháp, đạo diễn Tuấn Hồ, diễn viên Lâm Minh Cường, Quang Sự, ca sĩ Akira Phan…

Tonat FC là đội bóng của những người anh em

 Trận đấu đã diễn ra rất cởi mở và có đến 18 bàn thắng được ghi. Điều đáng nói, trong số này có rất nhiều pha lập công được thực hiện như “sách giáo khoa” bóng đá. Đội Điện ảnh Sài Gòn dù không còn sung sức nhưng đổi lại, họ chiến đấu không ngừng nghỉ. Cho nên, những tưởng đây là một trận đấu dễ dàng với Tonat FC thì phải đợi đến phút cuối, đội bóng của những người anh em mới có thể giành phần thắng.

 Như đã nói, cuộc so giày giữa Tonat FC và Điện ảnh Sài Gòn chủ yếu vui là chính, nên đôi bên đều có “quà” khi rời sân, đấy là những nụ cười giòn tay của cầu thủ 2 đội.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá