Tổng hợp vòng 4 giải Nghi Sơn League 2017: Nóng bỏng cuộc đua song mã


Tổng hợp vòng 4 giải Nghi Sơn League 2017: Nóng bỏng cuộc đua song mã

Tin Tức
THUẬN LÒNG - Thứ ba, ngày 16-01-2018 - 12:38:32
Bình luận
PTSC Thanh Hoá và FC Nghi Sơn đang tạo ra cuộc đua song mã rất thú vị sau vòng 4 giải Nghi Sơn League 2017

Khi cuộc đua thứ hạng đang đi vào những khúc cua định mệnh, tại vòng 4 này khi các cặp đấu được đánh giá là đồng đều và đầy duyên nợ, hai cặp đấu thu hút được sự quan tâm và chú ý hơn cả là trận đấu giữa Fc Anh Em gặp Fc Hải Yến, đây được xem là trận derby phố Còng. Trước đây Fc Anh Em luôn là thế lực của phố Còng, đội bóng của ông bầu Bình “Be” kiêm đội trưởng của đội bóng luôn quy tụ được rất nhiều nhận tài bóng đá của khu vực vể tham gia sinh hoạt cùng đội. 

Giải Nghi Sơn League nhận được sự quan tâm lớn từ NHM

Có lẽ với nghiệp vụ của một người công tác trong ngành công an lâu năm nên ông bầu Bình “Be” luôn biết cách truy tìm những nhân tố có chuyên môn tốt về sinh hoạt cùng, có lẽ yếu tố nhà binh đã ngấm vào máu thịt của ông bầu Bình “Be”, ngay cả khi xây dựng đội bóng của mình anh cũng luôn luôn đề cao sự kỷ luật và nề nếp trong cách sinh hoạt của đội bóng chính điều đó tạo ra sự ổn định và khẳng định được vị thế của Fc Anh Em tại khu vực Tĩnh Gia.

Nhưng từ khi xã Hải Yến được di dời để nhường đất lại cho dự án lọc hóa dầu và khu tái định cư của Hải Yến được di dời lại gần giáp danh với phố Còng thì các trận đấu giữa Fc Anh Em và Fc Hải Yến luôn thu hút được nhiều sự chú ý của giới hâm mộ bóng đá địa phương. Có thể nói Fc Hải Yến và Fc Anh Em như những người hàng xóm ồn ào của nhau, chính điều đó là cho trận đấu tại vòng 4 này nóng hơn bao giờ hết, cầu thủ hai đội vào trận với tâm lý không được phép thua nhưng trong 1 buổi chiều đông giá lạnh may mắn chỉ thuộc về Fc Anh Em khi cầu thủ đang thi đấu rất lên chân trong thời gian gần đây Cường “Bò” đã tỏa sáng đúng lúc mang về chiến thắng nhọc nhằn  2- 1 Fc Anh Em.

Chân sút Nhuận "balo" góp mặt và đưa FC Nghi Sơn bay cao trên BXH

Điều bất ngờ nhất của vòng đấu này là chiến thắng 2 – 1 của Fc PSA Nghi Sơn trước Fc M Hải Bình. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng khi đụng tới  lòng tự trọng, sự kiêu hãnh, trách nhiệm với đội bóng công ty đã làm cho ngọn lửa đam mê trong mỗi cầu thủ PSA Nghi Sơn bùng cháy mạnh mẽ, cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng, với chiến thắng trước Fc M Hải Bình chính là phần thưởng xứng đáng cho sự quyết tâm đó.

Nụ cười chiến thắng của PSA Nghi Sơn

Sau vòng 4 thì kỷ lục cơn mưa bàn thắng đã bị các cầu thủ Fc Nghi Sơn phá vỡ, một ngày mà họ có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công khi sở hữu cặp song sát nguy hiểm bậc nhất của giới phủi hiện nay là Việt “Phúc” và Nhuận “balo” với chiếc cúp mới được khắc lên cái chân trái của mình đã giúp thêm cho Việt “Phúc” động lực thi đấu, trận đấu này anh đã kịp mang về cho mình 1 cú poker và qua đó giúp anh tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu.

Thanh "xô" giúp PTSC Thanh Hoá áp sát ngôi đầu bảng

Tại trận cầu cuối cùng của vòng 4 khi mà PTSC Thanh Hóa đang cần chiến thắng hơn bao giờ hết để quyết tâm giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng nhưng đối thủ của họ là 1  Fc The United luôn thi đấu với  200% sức lực trong mỗi trận bóng mà họ tham gia và lối đá của The United luôn gây cho đối thủ sự ức chế và khó chịu bởi các cầu thủ đến từ Hải Thanh luôn có thừa thể lực để chơi pressing toàn sân và không ngại va chạm.

Khi mà tất cả cổ động viên có mặt trên sân đều nghỉ tới 1 trận hòa cho 2 đội thì sự tỏa sáng đúng lúc của đội trưởng Thanh “Xô” và cầu thủ Đông “Das” đã liên tiếp mang về cho PTSC Thanh Hóa 2 bàn thắng vào lưới của The United trong những phút cuối của trận đấu, qua đó giúp PTSC Thanh Hóa và Fc Nghi Sơn tiếp tục cuộc đua song mã tới ngôi vô địch của mùa giải năm nay.

PTSC Thanh Hoá và FC Nghi Sơn đang tạo nên cuộc đua song mã

Nhưng đều đọng lại của vòng 4 không chỉ có những trận cầu nãy lửa, những bàn thắng đẹp mắt mà tại vòng 4 này, điều để lại ấn tượng nhất chính là những phút giây các cầu thủ cũng như khán giả có mặt trên sân dành thời gian để mặc niệm, tưởng nhớ 8 ngư dân xã Hải Thanh không may mắn gặp nạn khi tham gia đánh bắt cá ngoài khơi xa. Hay hình ảnh mà các ban tổ chức, các đội bóng tham dự giải, cổ động viên có mặt tại sân Anh Phát 3 cùng chung tay quyên góp từ thiện cho chương trình “Vì Trẻ Em Vùng Cao” đó mới là điều mà cộng đồng đang hướng tới.

 

Đại diện các đội bóng tham dự quyên góp từ thiện

Mỗi con người, mỗi hoàn cảnh và mỗi mãnh đời khác nhau, cuộc sống có công bằng hay không công bằng với ta, thì khi tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta những gì tốt đẹp nhất, may mắn nhất so với những mãnh đời còn còn kém may mắn hơn ta. Chúng ta hãy chung tay, cùng góp sức mang lại cho nhau những ý nghĩa, những niềm vui nhỏ của cuộc sống…để ta thấy cuộc đời hạnh phúc hơn, tươi đẹp hơn. Đó là thông điệp mà BTC giỉa Nghi Sơn league muốn gửi tới “ Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi”.

 

                        

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá