TPL S1 (Anh Pháp - Đông Hà): "Derby Gió lào", bữa tiệc khai vị tại Cố Đô Huế


TPL S1 (Anh Pháp - Đông Hà): 'Derby Gió lào', bữa tiệc khai vị tại Cố Đô Huế

Ảnh đẹp
THỰC HIỆN: QUANG HUY - TUẦN HUẾ - Thứ năm, ngày 01-04-2021 - 13:00:21
Bình luận
Chiều 2-4, Giải bóng đá sân 7 Thừa Thiên Huế tranh cúp BULBAL chính thức khởi tranh tại TP Huế. Màn đấu được chờ đợi ở Bảng A chính là cuộc so tài của 2 đội bóng FC Anh Pháp (Nghệ An) và FC Đông Hà (Quảng Trị). Trận Derby được ví von như trận thư hùng của những vùng đất gió Lào.

Đến với TPL-S1, giải đấu quy tụ hàng loạt đội bóng lớn của miền Trung, FC Đông Hà chọn cho mình phong cách lặng lẽ với truyền thông trước mùa giải. Những chàng trai “cây nhà lá vườn” xứ Quảng Trị quanh năm nắng gió sẽ đối đầu với những chàng trai thành Vinh sinh ra để đá bóng. Hai vùng đất khô cằn, khắc nghiệt trui rèn những chàng trai tài năng sẽ có dịp so tài hơn thua ngay ngày khởi tranh TPL-S1.

 

Hai HLV Anh Dũng và Thế Say có cho mình những quân bài được xem là tốt nhất nhà trồng được. FC Đông Hà thật sự là ẩn số của TPL-S1. Nhưng nên nhớ trong đội hình cây nhà lá vườn toàn hảo thủ có thâm niên ăn cơm phủi Sài Thành như Quý Sport, Châu Hí, Lãm Tròn, Trần Hà, Quốc Anh... với lợi thế thi đấu nhiều năm cùng nhau. Bên kia chiến tuyến, FC Anh Pháp với đội hình trẻ trung gốc Nghệ nhiều năm ăn tập lò SLNA như Thuận con, Trung ruồi, Thái tôn, Cưỡng tũn, Khành Kình…. 



Đặc biệt hai cầu thủ trẻ Thuận con và Trung ruồi là những cầu thủ trưởng thành trong Lò đào tạo trứ danh SLNA sẽ là hai mũi nhọn. Ngoài ra, để tăng cường chất thép, FC Anh Pháp gọi về Sơn Lam Hồng từ chiếu phủi Sài Thành. Đầu tư kỹ, quyết tâm lớn, FC Anh Pháp đã vào Huế trước một ngày để làm quen khí hậu và sân bóng. FC Đông Hà cũng đã có chuyến thị sát địa điểm thi đấu và có trận đấu giao hữu với FC Union.

 

Hai đội bóng mạnh, chuẩn bị kỹ với dàn hảo thủ hiểu nhau sẽ giúp cho Đông Hà và Anh Pháp đủ tự tin tiến sâu vào giải. Họ sẽ có cuộc chào sân TPL-S1 trong ngày khởi tranh giải đấu. Liệu 3 điểm sẽ thuộc về xứ Quảng kiên cường hay Thành Vinh nắng gió?


Bảng đấu TPL S1



Lịch thi đấu TPL S1:



 

TUẦN HUẾ

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá