Trà Dilmah để lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả Lào Cai


Trà Dilmah để lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả Lào Cai

Tin Tức
THUỲ LINH - Thứ bảy, ngày 05-03-2016 - 22:22:33
Bình luận
Chiều 5/3, sân bóng Duyên Hải tại Lào Cai đã chứng kiến những trận giao hữu đầy hữu nghị giữa hai đội bóng đến từ Hà Nội là Trà Dilmah và Mỹ Đình II với các đội bản địa.

Nhận lời mời thân tình và lòng hiếu khách của FC Du Lịch, Trà Dilmah và Mỹ Đình II đã có chuyến hành quân lên Lào Cai. Bên cạnh việc đá bóng giao hữu, gắn kết tình đoàn kết, họ còn có chuyến du xuân vãn cảnh vô cùng thú vị. 

Mang theo 40 thành viên gồm cả già lẫn trẻ nên Trà Dilmah đã chia đội hình đồng đều để tham gia hai trận đấu gặp FC Du Lịch và FC Phố Bản. Những cầu thủ gạo gội Anh tệu, Kiên mán, Long Kim, Thi mốc, Trung ốc, Sơn móm…của Trà Dilmah đã khiến cho khán giả Lào Cai mãn nhãn bởi những pha bóng sắc sảo, đậm chất kĩ thuật.

Đội hình chất lượng của FC Trà Dilmah
Đội hình chất lượng của FC Trà Dilmah

Sau mà rượt đuổi tỉ số căng thẳng và hấp dẫn, hai trận giao hữu đã kết thúc với tỷ số hoà rất... hữu nghị. Ở trận đấu Trà gặp Du Lịch, đã có 8 bàn thắng được chia đều cho hai đội. Còn sau đó gặp FC Phố Bản, tỷ số chung cuộc là 3-3.

FC Trà Dilmah vs FC Du Lịch trao quà lưu niệm
FC Trà Dilmah vs FC Du Lịch trao quà lưu niệm

Ở trận đấu giao hữu giứa FFC vs Mỹ Đình II cũng không kém phần hấp dẫn. Vị khách đến từ Thủ đô đã cống hiến cho người hâm mộ bóng đá phong trào Lào Cai những pha bóng rất đẹp mắt. Đặc biệt, họ còn giành được chiến thắng 6-5 trong trận đấu này.

Trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi

Các đấu giao hữu không mang nặng thắng thua đã tạo nên một bầu không khí sôi động tại chảo lửa trên độ cao hơn 1.200m so với mực nước biển. Tiếng hò reo, cổ vụ nhiệt tình của khán giả giúp các cầu thủ thi đấu rất hưng phấn, tạo nên một cơn mưa bàn thắng.

Những hình ảnh về các trận đấu giao hữu:

Đội hình của FC Trà Dilmah





Đội hình FC Phố Bản
Đội hình FC Phố Bản


Khán giả cổ vũ nhiệt tình





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá