Trà Dilmah, Ocean cùng thắng trong loạt trận giao hữu


Trà Dilmah, Ocean cùng thắng trong loạt trận giao hữu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 04-04-2017 - 21:18:21
Bình luận
Chiều ngày 4/4/2017, tại sân bóng của trường ĐH Bách Khoa đã diễn ra 2 trận giao hữu giữa Trà Dilmah và Tuấn Sơn, Ocean gặp BIDV Quang Trung.
Ở trận đấu diễn ra vào lúc 16h giữa Trà Dilmah và Tuấn Sơn, đội bóng của bầu Hồng ra sân với lực lượng rất đông đảo và chất lượng. Họ chia thành 3 tổ, sắm vai quân xanh cho Tuấn Sơn thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho Sudico Cup 2017. Tổ 1 của Trà Dilmah gồm thủ thành Huy "mô", các cầu thủ Dân "dặt dẹo", Trung "ốc", Gia Từ, Sơn Mueller, Đức Cris, Dũng "ốc" thi đấu áp đảo trước đội bóng đến từ Hà Giang được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Hồng Sơn. 

Trận đấu giữa Trà Dilmah (áo đỏ) và Tuấn Sơn diễn ra rất hấp dẫn

Dân "dặt dẹo" (áo đỏ) chơi rất nổi bật trong màu áo Trà Dilmah

Ngay ở phút thứ 9, Sơn Mueller đã dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số cho Trà Dilmah. 3 phút sau, đến lượt Dân "dặt dẹo" và Trung "ốc" có pha phối hợp như trong một buổi tập và đội trưởng của Trà Dilmah dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0. Mặt sân cỏ của sân Bách Khoa không dầy như mặt cỏ của sân Thủy Lợi nên các học trò của HLV Ngọc Anh “tệu” tha hồ phối hợp ăn ý đẹp mắt và họ dẫn đối thủ 4-0 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc (những người ghi bàn còn lại cho Trà là Dũng "ốc" và Gia Từ). Trận giao hữu này chia là 3 hiệp và trong các hiệp đấu còn lại, bầu Hồng tung tổ 2 và tổ 3 vào sân và kết quả chung cuộc, Trà Dilmah thắng với tỷ số 5-3.

BIDV Quang Trung là đội mở tỷ số trong trận giao hữu gặp Ocean

Tân binh Đại Cán (phải) của Ocean chơi rất năng nổ

Sau trận đấu giữa Trà Dilmah và Tuấn Sơn là cuộc so tài giữa Ocean và BIDV Quang Trung. Đội bóng nhà băng nhập cuộc rất tốt và sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha sút chìm của Tuấn "Đồng Tâm" sau đường chuyền dọn cỗ của Ngọc "lít" ở phút thứ 6. Lẽ ra Tuấn "Đồng Tâm" phải nhân đôi cách biệt nếu pha dứt điểm ngay sau đó của anh bóng không tìm đến xà ngang. Ocean có những sự bổ sung rất chất lượng là Linh Becks, Đại Cán và Ba Duy của tổ Trà và họ dần lấy lại thế trận. Màn rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn đã diễn ra và chung cuộc Ocean thắng BIDV Quang Trung với tỷ số 4-3. Một sự chuẩn bị rất tốt của đội bóng của ông bầu Dương "Kon" trước thềm Sudico Cup 2017. 







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá