Trà Dilmah thắng chủ nhà FC Gia đình Việt trong chuyến du đấu ở Bắc Ninh


Trà Dilmah thắng chủ nhà FC Gia đình Việt trong chuyến du đấu ở Bắc Ninh

Tin Tức
HẢI HỒNG - Thứ năm, ngày 21-09-2017 - 20:57:05
Bình luận
Nhận lời mời từ CLB bóng đá Gia đình Việt, Bắc Ninh, chiều ngày 20/9/2017, đội bóng có bề dày lịch sử cũng như thành tích của bóng đá phong trào Hà Nội, Trà Dilmah đã lên đường sang làm khách của Gia Đình Việt trên SVĐ đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh, sân Suối Hoa.
Gia Đình Việt được thành lập cách đây 4 năm bởi chủ tịch Nguyễn Quốc Bảo, một con người của công việc khi anh đang rất bận với 1 hãng taxi và 1 công ty phân phối gas. Tuy nhiên, niềm đam mê với bóng đá thì luôn luôn được anh đốt cháy mỗi khi hoàn thành xong công việc, bên cạnh chủ tịch Quốc Bảo thì đội bóng Gia Đình Việt còn có phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Sao Mai Minh Ký cũng là một người rất nhiệt tình với bóng đá hỗ trợ từ hơn 1 năm nay.

Gia Đình Việt là đội bóng có tổ chức tốt, con người đều cả về số lượng lẫn chất lượng và đặc biệt là họ tổ chức đón khách cũng rất chu đáo: sân bãi tốt nhất, đẹp nhất, VIP nhất, trọng tài đẳng cấp nhất và  đương nhiên việc đón tiếp trước và sau trận đấu cũng rất tuyệt vời.

Rất đông các CĐV tới sân theo dõi trận giao hữu

Trở lại với chuyên môn của trận đấu thì Dilmah ra quân với đội hình mạnh nhất gồm toàn các hảo thủ mà phủi Hà Nội ai cũng biết nhà ở đâu, tối hay ăn gì: thủ môn Kiên mán, trung vệ Gia Từ, biên phải Trung ốc, cánh trái Coach tệu, cặp tiền vệ Link beck, Sơn Muller cùng tiền đạo Đức Cris. Phía bên kia chủ nhà cũng tung ra đội hình rất mạnh: thủ môn Thái De Gea (trưởng thành từ lò Sông Lam), trung vệ Việt Oscar có thể hình rất tốt, kỹ thuật tuyệt vời, hai biên là Như Quang cùng Trần Công, bộ 3 nguyên tử  trên hàng công là Hoàng già, Tráng Zidane cùng Minh Từ Sơn.

Hiệp 1, Trà Dilmah có nhiều bóng hơn nhưng chính các cầu thủ Gia đình Việt lại là những người có nhiều cơ hội hơn, nhất là khi cầu thủ nhỏ bé có tốc độ rất cao cùng sự tinh quái Thế Đoàn vào sân thay Như Quang đá biên trái. Ít nhất là 3 lần Tráng Zidane bỏ lỡ cơ hội rõ nét, thêm 1 lần đối mặt gôn hết sức trống trải của Minh Từ sơn càng tô đậm thêm sự tiếc nuối cho họ. Kết thúc hiệp 1, hai bên rời sân với tỷ số 0-0.

Vào hiệp 2, Trà Dilmah thay nguyên tổ đá với 6 cầu thủ mới: Dũng Bắc, Ba Duy, Tùng Kroos, Linh Vietel, Duy cốp, Sơn Hói là những cầu thủ vào sân. Ở hiệp đấu này, Trà Dilmah đã thay đổi hẳn lối chơi khi chuyển sang đá nhỏ, phối hợp nhóm nhiều. Điều này đã khiến các cầu thủ Gia Đình Việt bất ngờ và Trà Dilmah đã có bàn thắng mở tỷ số do công của hậu vệ biên Duy cốp.

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

Sang đến hiệp 3, thêm một lần nữa, Trà Dilmah đổi quân và ở hiệp đấu này 2 bên thi đấu đã cởi mở hơn rất nhiều. Liên tiếp các bàn thắng được ghi để trận đấu kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về Trà Dilmah.

Một trận đấu hay trước sự chứng kiến của khá đông các khán giả. Sau trận đấu, hai bên đã có màn giao lưu còn vui vẻ hơn và cả hai đội đã cùng có quyết định sẽ tổ chức trận đấu lượt về tại Hà Nội vào một dịp gần nhất.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá