Trầm Hương Thế Gia: Khi dân chuyên tìm được niềm vui từ... phủi


Trầm Hương Thế Gia: Khi dân chuyên tìm được niềm vui từ... phủi

Tin Tức
H.T. - Thứ ba, ngày 07-11-2023 - 09:47:10
Bình luận
Thất bại ở lần ra mắt vào mùa giải 2022 càng làm bầu Hùng cùng các thành viên Trần Hương Thế Gia (Đà Nẵng) thêm quyết tâm hơn trong đoạt việc cạnh tranh tấm vé dự vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 (VSC-S3) khu vực miền Trung.
“Phần lớn thành viên trong CLB vốn là những cầu thủ đang và đã thi đấu chuyên nghiệp, nên ban lãnh đạo phải chọn sân chơi nào thật sự phù hợp với danh tiếng của họ, đồng thời chất lượng chuyên môn cũng phải vừa tầm. Tôi rất vui khi năm 2022, VietFootball quyết định đưa VSC về với miền Trung. Dân chơi bóng đá 7 người đều biết, hệ thống các giải đấu của họ cực kỳ uy tín và tổ chức bài bàn, để chúng tôi đăng ký tham dự với sự hào hứng”, bầu Hùng trải lòng về việc đăng ký cho Trầm Hương Thế Gia đến với VSC-S3 khu vực miền Trung. 

Năm thứ 2 liên tiếp mà Trầm Hương Thế Gia đồng hành cùng VietFootball ở đấu trường Cúp khu vực miền Trung. Sau lần ra mắt vào mùa giải 2022, như bầu Hùng thổ lộ, không có nhiều thời gian chuẩn bị và còn nhiều bỡ ngỡ với sân chơi mới, nên dẫn đến thất bại ngay từ vòng bảng. Đến mùa giải 2023, đại diện của Đà Nẵng bắt tay chuẩn bị từ cách đây 1 tháng, với quyết tâm cạnh tranh một trong 2 tấm vé tham dự vòng chung kết toàn quốc ở TPHCM vào giữa tháng 12 tới. 



Bầu Hùng tiếp tục đặt trọn niềm tin vào HLV Huỳnh Quốc Anh, cựu tuyển thủ Việt Nam, trong vai trò “thuyền trưởng” của Trầm Hương Thế Gia tại VSC năm nay. Trợ lý cho Quả bóng vàng Việt Nam 2011 là người đồng đội Đoàn Hùng Sơn cũng đang huấn luyện cho đội trẻ Đà Nẵng. Về mặt nhân sự, bầu Hùng vẫn giữ các cầu thủ đã sinh hoạt và hiểu cách vận hành của CLB trong nhiều năm qua, đồng thời bổ sung 3 tân binh từ đội trẻ Đà Nẵng gồm Tùng Hân, Minh Hiếu và Trịnh Công, bên cạnh cựu tuyển thủ U19 Việt Nam Trần Hữu Đông Triều vừa quyết định giải nghệ sân chơi chuyên nghiệp.  

“Thất bại ở mùa giải 202 càng làm chúng tôi quyết tâm cao hơn. Ban lãnh đạo và ban huấn luyện sớm có sự chuẩn bị về mặt con người, lên kế hoạch tập luyện, thi đấu giao hữu cùng các vấn đề chuyên môn khác phải thật chỉnh chu và kỹ lưỡng. Khó khăn của CLB vì các cầu thủ trong tuần bận đi làm, hoặc tập luyện với các đội chủ quản, nên chỉ thu xếp tập được cùng nhau vào cuối tuần. Song, tôi cực kỳ tin tưởng vào HLV trưởng Huỳnh Quốc Anh cùng trợ lý Đoàn Hùng Sơn dạn dày kinh nghiệm, đặc biệt là sự đoàn kết, đồng lòng của các thành viên trong đội sẽ giúp CLB hoàn thành mục tiêu thành tích đề ra”, bầu Hùng nhấn mạnh.


Vì quy định mới của VietFootball hạn chế cầu chuyên và mục đích tạo sân chơi các cầu thủ phong trào, nên bầu Hùng không thể đăng ký hết những người bạn đang khoác áo Quảng Nam và SHB Đà Nẵng như Hà Minh Tuấn, Hoàng Minh Tâm... dự VSC-S3. Song, phần lớn những cầu chuyên này vẫn muốn đồng hành với Trầm Hương Thế Gia trong vai trò nhà tài trợ và cổ động viên đặc biệt. “Thành tích là một phần, nhưng mọi người muốn tìm kiếm niềm vui thông qua những sân chơi kiểu VSC để ra mồ hôi, rồi sau đó ngồi lại làm vài cốc bia để trò chuyện sau một tuần làm việc căng thẳng...”, bầu Hùng cho biết.

Bầu Hùng thổ lộ: “Cách đây vài năm đã có một số đội bóng sân 7 ở Đà Nẵng từng đi TPHCM hay Hà Nội dự vòng chung kết toàn quốc. Ban đầu, họ đến sân khách nên lạ nước, lạ cái, thi đấu chưa được như ý muốn. Tôi nghĩ sự chênh lệch về chuyên môn không nhiều, mà khác biệt biệt về tâm lý thi đấu. Nhưng hiện tại, sau thành công của Hiếu Hoa Đà Nẵng, với ngôi á quân VPL-S4 ngay trong lần đầu tham dự, đã tiếp thêm sự tự tin và tinh thần cho các CLB ở miền Trung nếu có cơ hội Bắc tiến hoặc xuôi ngược vào Nam thi đấu”.

Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá