Trần Trọng Tấn: Người thủ lĩnh mẫu mực của FC 24H


Trần Trọng Tấn: Người thủ lĩnh mẫu mực của FC 24H

Tin Tức
MINH ANH - Thứ tư, ngày 01-03-2023 - 14:39:59
Bình luận
Trong đội hình của FC 24H, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội chính là thủ quân Trần Trọng Tấn.

Trần Trọng Tấn, hay còn được gọi là Tấn “gầy”, cầu thủ sinh năm 1993 đang thi đấu trong màu áo 24H ở giải hạng Nhì 2023. Đội trưởng của đội bóng Quốc Oai sinh ra và lớn lên ở Thường Tín, không qua ăn tập chuyên nghiệp nhưng sở hữu kỹ thuật tốt cùng khả năng săn bàn đáng gờm.

 

Năm 2013, Tấn “gầy” đi nghĩa vụ quân sự và bắt đầu bén duyên với bóng đá của lực lượng công an Thủ đô. Đến 2015, sau khi đã xuất ngũ, Trọng Tấn dấn thân vào bóng đá phong trào để thoả mãn đam mê. Anh chơi cho nhiều đội bóng khác nhau, tích cực học hỏi và khẳng định mình từng ngày.



Qua nhiều năm chinh chiến, đến 2021, Tấn mới đầu quân cho FC 24H và bắt đầu hành trình của mình tại đội bóng quê hương Hà Tây cũ. Sau 2 năm thi đấu cho 24H, Tấn ngày một trưởng thành và bản lĩnh hơn, anh được bầu Hưng tin tưởng và giao cho tấm băng đội trưởng tại Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.

 

Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, Trọng Tấn có ngay hai bàn thắng trong trận đấu ra quân gặp Kelme Quảng Ninh. Chơi bóng trên sân, Tấn “gầy” ra dáng một người đội trưởng mẫu mực. Chàng trai sinh năm 1993 lĩnh xướng hàng công, hỗ trợ hàng thủ, khích lệ tinh thần thi đấu của anh em trong đội, góp công giúp 24H giữ vững một thế trận chắc chắn, ổn định xuyên suốt trận đấu.



Chia sẻ về màn thể hiện của mình trong trận đấu vừa qua, đội trưởng 24H cho biết: “Sau trận đấu đầu tiên thì mình cảm thấy rất hài lòng với trận đấu ra quân của đội. Dù phải đối đầu với những cầu thủ ăn tập chuyên nghiệp, cựu chuyên nhiều kinh nghiệm của Kelme Quảng Ninh nhưng mình và các đồng đội không gặp phải áp lực gì cả. 

 

Trước khi bắt đầu giải, mình luôn duy trì trạng thái chơi bóng hàng ngày, vẫn tự tập luyện thường xuyên ở nhà để rèn luyện sức khoẻ và kỹ năng. Mỗi buổi chiều ra sân cùng anh em giúp mọi người hiểu nhau hơn, cảm giác bóng tốt hơn. Vì thế, khi vào giải 24H đã có trạng thái thi đấu tốt và giành chiến thắng đầu tiên”.


 

Nói thêm về hành trình theo đuổi bóng đá của mình, Trọng Tấn thừa nhận bản thân may mắn, không gặp chút khó khăn nào trong những năm qua. Chân sút sinh năm 1993 được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình và bạn gái. Mỗi trận đấu, giải đấu, anh luôn nhận nguồn động lực to lớn từ phía khán đài. Bố mẹ và người thân sẵn sàng gác bỏ lại công việc để theo chân Trọng Tấn đi khắp các sân thi đấu ở Hà Nội.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá