Triều Khúc mời DTS đá trận khai Xuân Mậu Tuất ở sân bóng 100 tuổi


Triều Khúc mời DTS đá trận khai Xuân Mậu Tuất ở sân bóng 100 tuổi

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ bảy, ngày 24-02-2018 - 08:12:45
Bình luận
Phương "vertu" và dàn sao khét tiếng của DTS sẽ là những thượng khách thực sự trong trận giao lưu khai Xuân Mậu Tuất của làng Triều Khúc.
Bên cạnh giải đấu nội bộ giữa các đội bóng ở trong làng, Triều Khúc còn giữ phong tục cứ vào 10-11 tháng giêng là mời các vị khách về đá trận khai Xuân. Đó là nét đẹp được người dân nơi đây duy trì bao năm qua.

Thay vì đá sân 7 quen thuộc, các đội bóng về Triều Khúc sẽ được chơi "đặc sản" sân to. Trước là 11, sau do sân bị cắt một phần để làm chợ nên chỉ còn sân 9 với mặt đất nện rất đặc trưng của bóng đá phủi Hà Thành một thời.

Sân bóng của Triều Khúc có tuổi đời bằng những cụ già đang sinh sống tại làng. Và sau những MV Corp, Tin Lớn và Anh Em, Văn Minh, Trà Dilmah thì ở Xuân Mậu Tuất 2018, DTS sẽ là vị khách được Triều Khúc mời đá trận khai hội.

Văn Minh từng là vị khách được Triều Khúc mời đá khai Xuân cách đây 2 năm.
Văn Minh từng là vị khách được Triều Khúc mời đá khai Xuân cách đây 2 năm.


DTS hiện tại là một trong những đội bóng doanh nghiệp đình đám và được tổ chức quy củ bậc nhất của bóng đá phong trào Thủ đô. 2 năm trở lại, đội bóng của bầu Hoàng chiêu mộ rất nhiều ngôi sao tên tuổi của phủi Hà Thành. 

Có thể kể ra ở đây đó là Quả bóng Vàng phủi Phương "vertu", Duy "tễu", Thắng "sâu", Khánh "choé", Thắng "bộ đội", Quang "em"... và một người con, niềm tự hào của bóng đá Triều Khúc, Giang Nguyên Công. 

Sở hữu nhiều ngôi sao tên tuổi và có thời gian từng được HLV Anh "tệu" dẫn dắt, tôn chỉ của DTS là lối chơi đẹp mắt, thêu hoa dệt gấm như cách Trà Dilmah hay Thành Đồng. Họ sẽ là đối trọng đáng gờm, có thể tung hứng với dàn sao kỳ cựu bên phía Triều Khúc.

Với dàn sao khét tiếng, DTS hứa hẹn sẽ mang đến trận cầu cống hiến cho hàng khán giả Triều Khúc ở trận khai Xuân chiều nay.
Với dàn sao khét tiếng, DTS hứa hẹn sẽ mang đến trận cầu cống hiến cho hàng khán giả Triều Khúc ở trận khai Xuân chiều nay.


Trong khi đó, bên phía chủ nhà, mong muốn trận đấu giao lưu này sẽ là món ăn tinh thần thú vị, hứng khởi dịp Xuân mới cho người dân làng Triều Khúc. Và những Tuấn ếch, Đạt võ lâm, Duy "dấm, Thuận "bờm", Việt cối…hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, cống hiến đúng tính chất của trận khai Xuân đầu năm để lấy may mắn.

Trận đấu giao lưu giữa Triều Khúc - DTS sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay, mùng 9 Tết (24/2) tại sân bóng của làng Triều Khúc.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá