Trình diễn siêu hạng, Hoàng Nông giành vé chơi bán kết S7 Trà Vinh 2024


Trình diễn siêu hạng, Hoàng Nông giành vé chơi bán kết S7 Trà Vinh 2024

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ bảy, ngày 20-04-2024 - 20:49:36
Bình luận
Chiều 20/4, Hoàng Nông FC có chiến thắng “huỷ diệt” trước Thanh Liêm FC để giành vé vào chơi bán kết giải bóng đá S7 Trà Vinh 2024.
Trạm tráng Thanh Liêm FC ở trận Tứ kết 2 giải S7 Trà Vinh 2024, Hoàng Nông FC với một đội hình được đánh giá nhỉnh hơn đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Chỉ mất 3 phút, Vinh “heo” có được bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng của bầu Dương Đường.
Hồng Kông liên tiếp lập công cho Hoàng Nông FC.
Đại diện đến từ Vĩnh Long chưa kịp có sự điều chỉnh thì lại nhận tiếp bàn thua ở phút thứ 7. Nhận bóng từ Thanh Huy, Hồng Kông xử lý 1 nhịp loại bỏ hậu vệ bên phía Thanh Liêm FC rồi dứt điểm hiểm về phía góc xa nâng tỷ số lên thành 2-0.

Sau 2 bàn thua, Thanh Liêm FC có những điều chỉnh nhân sự nhầm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên những pha dàn xếp tấn công chỉ dừng ở mức cơ hội. 
Bầu Dương Đường vui vẻ trước màn trình diễn của cầu thủ đội nhà.
Phút 14, nhận bóng từ giữa sân Hồng Kông dẫn bóng 2 nhịp rồi bất ngờ tung cú dứt điểm về phía góc cao. Thủ thành của Thanh Liêm FC đã bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Phút 21, Thanh Huy chuyền bóng thuận lợi để Vinh “heo” đệm bóng nâng tỷ số lên thành 4-0 và hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Với cách biệt 4 bàn, bầu Dương Đường đã có những điều chỉnh khi Phúc “lũi”, Toại “super”, Công Thành và Tài “Dimaria” được đưa vào sân ở phút 27. Đến phút cuối của hiệp 1, Phúc "lũi" nâng tỷ số lên thành 5-0 cho Hoàng Nông FC.

Bước sang hiệp 2, Thanh Liêm FC thực hiện lối chơi power-play nhầm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, đại diện của Vĩnh Long đã không thành công và để đối thủ đào sâu cách biệt.
Huy "nhóc" (số 64) và vua phủi Capdervila toả sáng ở hiệp 2 cho Hoàng Nông FC.
Phúc “Lũi”, Tài “Dimaria”, vua phủi Capdervila luân phiên lập công và hoàn tất các cú đúp cho riêng mình. Mai Duy cũng kịp lên tiếng với 1 bàn thắng. Huy “nhóc” là người duy nhất có cú hat-trick với bàn thắng ấn định tỷ số 14-1 ở phút cuối hiệp 2. Tác giả bàn thắng cho Thanh Liêm FC là Khoa “Kalu” với pha lập công trên chấm penalty ở phút 47.

Sáng mai 21/4 vòng bán kết sẽ được diễn ra, đối thủ của Hoàng Nông FC sẽ là Trung Ngọc Trà Vinh đội có chiến thắng 3-1 trước Vận tải Hồng Nam ở trận tứ kết 4.
Từ khóa S7 Trà Vinh
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá