‘Trớ trêu khi Phúc Đạo Diễn gặp Khí Cà Mau ở bán kết CPL-S1”


‘Trớ trêu khi Phúc Đạo Diễn gặp Khí Cà Mau ở bán kết CPL-S1”

Tin Tức
H.N - Thứ năm, ngày 04-08-2022 - 16:17:54
Bình luận
Duyên nợ đưa Phúc Đạo Diễn và Khí Cà Mau gặp nhau tại vòng bán kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực miền Tây (CPL-S1).

Mang kinh nghiệm từ SPL về chinh chiến ở chiếu phủi miền Tây

Câu chuyện về đạo diễn Huỳnh Bá Phúc làm “bầu” không còn lạ với những người yêu mến bóng đá phủi miền Tây. Hơn một thập kỷ gắn bóng với bóng đá phủi, Phúc đạo diễn không nhớ nổi đội bóng của mình đã giành được bao nhiêu chiếc cúp vô địch, bao nhiêu lần “ngã ngựa”.

Đạo diễn Huỳnh Bá Phúc

Gần nhất, trước khi thành lập đội bóng mang tên Phúc Đạo Diễn chinh chiến ở CPL-S1, bầu Phúc từng dẫn dắt đội bóng của mình tham dự vòng play-off của SPL-S3. Dù không thành công, nhưng với bầu Phúc, đây vẫn là bản lề để có kinh nghiệm đem quân chinh chiến ở CPL-S1.

“Trước khi CPL về với miền Tây, các cầu thủ thường sẽ chọn Sài Gòn để tham dự SPL. Bởi vì các đội bóng Sài Gòn có tham vọng, họ có nguồn lực kinh tế để đầu tư cho đội bóng, nên thu hút được nhiều ngôi sao. “Vua phủi, thánh bào" thì chắc chắc chắn sẽ tập trung nơi SPL hoa lệ.

Tất nhiên, khi có CPL, sẽ có nhiều cầu thủ chọn về đầu quân cho đội bóng quê hương. Những ngôi sao phủi “hồi hương” chính là liều doping giúp giải đấu có sức hút dù chỉ mới lần đầu được tổ chức. Các đội thi đấu bùng nổ, cống hiến, không toan tính... Còn với cá nhân tôi, ở góc độ là một HLV từng dẫn dắt đội bóng tham dự play-off SPL-S3, tôi phần nào cũng rút tỉa được nhiều kinh nghiệm khi tham gia CPL-S1 lần này” – ông bầu Huỳnh Bá Phúc chia sẻ.

Trớ trêu khi đối đầu với Khí Cà Mau

Trở lại với CPL-S1, Phúc Đạo Diễn dưới bàn tay của ông bầu kiêm HLV Huỳnh Bá Phúc đã xuất sắc đánh bại Capeco ở loạt trận thứ 3 để giành vé vào bán kết với tư cách đội nhì bảng A. Nói về hành trình đã qua, bầu Phúc chia sẻ: “So với những khu vực khác, ở CPL-S1, khi đá vòng bảng, các đội bóng thi đấu theo phong cách"đậm chất đồng bằng”. Phúc Đạo Diễn cũng không ngoại lệ. Các cầu thủ thi đấu cống hiến, không toan tính, bằng chứng là có rất nhiều trận đấu với rất nhiều bàn thắng được ghi. Đó cũng là bản sắc của bóng đá phong trào xứ này”.

Khi biết đối thủ của mình ở vòng bán kết, bầu Phúc thốt lên “trớ trêu khi Phúc Đạo Diễn gặp Khí Cà Mau ở bán kết”. Khi hỏi ra, người viết mới vỡ lẽ, trong thành phần lực lượng của Phúc Đạo Diễn từng dự vòng play-off SPL-S3 chủ yếu là các cầu thủ của Khí Cà Mau hiện tại.

“Có thể nói là đầy duyên nợ và quá hiểu nhau, vì các cầu thủ Khí Cà Mau đã sát cánh cùng HLV Huỳnh Bá Phúc chinh chiến ở rất nhiều giải đấu. Ở chiều người lại thì cầu thủ Lâm Nghĩa Hiệp, đang thăng hoa dưới màu áo Phúc Đạo Diễn cũng là cựu cầu thủ của Khí Cà Mau” – ông nói thêm về màn đụng độ “khó tin” của cả hai ở trận đấu sắp tới.

Sau cùng ông khẳng định: “Vì quá hiểu nhau nên trận bán kết này tôi dự đoán không chỉ Phúc Đạo Diễn mà Khí Cà Mau cũng sẽ nhập cuộc đầy thận trọng. Vì bài vở đôi bên quá rõ nhau, bất kỳ sai lầm nào cũng có thể trả giá đắt”.

Từ khóa CPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá