Trung “con” (BIDV Quang Trung): “Chúng tôi không ngủ quên trên chiến thắng”


Trung “con” (BIDV Quang Trung): “Chúng tôi không ngủ quên trên chiến thắng”

Tin Tức
MINH PHI - Thứ sáu, ngày 24-06-2022 - 03:00:36
Bình luận
Đội trưởng Trung “con” cho biết, chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên của giải bóng đá 7 người Bia Saigon Cup – khu vực miền Bắc (HPL-S9) sẽ không làm BIDV Quang Trung ngủ quên trên chiến thắng.

BIDV Quang Trung đã tạo nên cơn địa chấn khi có được 3 điểm trước đương kim vô địch HPL-S8 FC Du Lịch.  Hơn 60 phút thi đấu, trận đấu diễn ra cực kì căng thẳng với hàng loạt các tình huống “ăn miếng trả miếng”.  BIDV Quang Trung đánh bại đội bóng của bầu Tình bằng màn rượt đuổi tỉ số như phim hành động.

PV: Tinh thần của anh và đội sau trận thắng trước nhà đương kim vô địch như thế nào? Khởi đầu thuận lợi liệu có phải là liều thuốc tinh thần để BIDV Quang Trung hướng tới mục tiêu 3 điểm ở những trận tới?

- Tinh thần hiện tại của đội rất tốt sau khi có màn khởi đầu thuận lợi. Nhưng chặng đường còn dài nên tất cả anh em không ngủ quên trên chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục thật tốt cho những vòng đấu tiếp theo để có được điểm số quan trọng.


PV: Dẫn bàn trước nhưng để gỡ hòa đến 2 lần, anh và đồng đội đã dành cho nhau những lời đông viên như thế nào để có thể bình tĩnh và tập trung cao độ thi đấu?

-12 đội bóng, mỗi đội có 1 chiến thuật hay lối đá khác nhau. BIDV Quang Trung sẽ tính toán từng vòng để đưa ra những đấu pháp hợp lý nhất. HPL không có chỗ cho những sai lầm nào cả. Nếu gặp những đội như Du Lịch thì chắc chắn BIDV sẽ phải đề phòng và chấp nhận nhường sân cho họ áp đặt. Hiệp 2 sẽ là lúc BIDV vùng lên khi đối thủ sơ hở.


PV: Được biết, BIDV Quang Trung thường xuyên tập vào các khung giờ nắng nóng đỉnh điểm buổi chiều để làm quen với HPL và chuẩn bị cho một nền tảng thể lực tốt nhất. Vậy anh có chia sẻ gì về quá trình “khổ luyện” này của đội?

- Nói đến điều này, tôi cùng những anh em đang làm việc tại BIDV nói riêng và toàn đội rất cảm ơn chú Thanh đã tạo điều kiện về công việc, thời gian để được tập luyện theo khung giờ gọi là “phơi thóc”.  Nhờ vậy, mọi người có thể làm quen khi vào giải. Tôi nghĩ thời tiết khắc nghiệt hơn thì vẫn phải thích nghi, đội nào cũng vậy.

PV: Sau khi vấp ngã tại HPL-S7 và mất nhiều năm để quay lại, điều đó có khiến chiến thắng trước nhà đương kim vô địch trở nên ngọt ngào hơn, toàn đội đã nói với nhau điều gì sau trận đấu?

Du Lịch là đội bóng mạnh nên chúng tôi rất tôn trọng họ.Về nhân sự, phải nói rằng Du Lịch rất đều và hay. Chúng tôi chỉ cố gắng trận nào cũng chơi tập trung, tập thể đoàn kết như trận với Du lịch thì có lẽ sẽ có kết quả tốt nhất.


PV: Một câu hỏi vui, được biết là BIDV cũng đã thay đổi logo mới ở HPL-S9 này. Nhiều người nói rằng đây là “yếu tố phong thủy”, vậy anh chia sẻ thế nào về điều này?

- Logo này là diện mạo mới của toàn hệ thống BIDV. Nên mong rằng thương hiệu mới này sẽ cho BIDV Quang Trung nhiều điều may mắn hơn trong 10 vòng sắp tới

Xin cảm ơn anh!

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá