Trước lượt trận 3 King Cup 2016: "Bão" Phương Anh có quét nổi Thành Đồng?


Trước lượt trận 3 King Cup 2016: "Bão" Phương Anh có quét nổi Thành Đồng?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 19-08-2016 - 11:40:44
Bình luận
Chủ nhật 20/8, lượt trận thứ 3 vòng bảng của giải King Cup 2016 sẽ diễn ra tại sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội. Tâm điểm ở lượt trận này là màn thư hùng giữa Thành Đồng và Phương Anh thuộc bảng A.
Ở bảng đấu này, nhà ĐKVĐ HPL S3 MV Corp đã sớm có vé vào bán kết từ lượt đấu trước sau 2 trận toàn thắng. Chiếc vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa 3 đội Thành Đồng, Phương Anh và Dương Nội. Lợi thế đang thuộc về Thành Đồng khi họ chỉ cần hòa Phương Anh là đạt được mục tiêu bởi khi ấy, nếu như Dương Nội có đánh bại MV Corp đã hết động lực ở trận đấu cùng giờ thì Thành Đồng vẫn sẽ đứng thứ 2 do hơn Dương Nội về thành tích đối đầu (thắng 2-1). Có lợi thế về lịch thi đấu nhưng nhà cựu vô địch giải HPL S1 lại gặp bất lợi về nhân sự trước cuộc so tài với Phương Anh. 

Thành Đồng khó có được lực lượng mạnh nhất

Phương Anh có nhiều lợi thế để đánh bại Thành Đồng

Ngoài việc cầu thủ trụ cột Phương "bẹt" bị chấn thương, 6 cầu thủ khác là Thắng "Xavi", Giang "say", Cường "kem", Tuấn "xệ", Tiến "Triệu", An "trâu" bên phía Thành Đồng nhiều khả năng sẽ không ra sân. Sở dĩ có sự vắng mặt đồng loạt như vậy là bởi Thành Đồng đang tập trung cho mặt trận cúp NIVEA Men – Đường đến Real Madrid. Thành Đồng đã giành chức vô địch ở khu vực Hà Nội sau khi đánh bại FC Đạt Phát trong trận chung kết. Tuần sau, họ sẽ bay vào TP.HCM để gặp nhà vô địch phía Nam tranh vé sang Madrid du đấu. Do đó, các cầu thủ Thành Đồng đang tập luyện với trái bóng futsal và thi đấu sân 5 để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết tranh vé vàng. Chính vì thế, với những cầu thủ còn lại, Thành Đồng sẽ gặp khó khăn trong trận đấu gặp Phương Anh đang rất quyết tâm ở giải King Cup 2016. 

Tuấn "cối" (Dương Nội) nhiều khả năng sẽ không ra sân ở lượt trận thứ 3 vì bận công việc cá nhân

HLV lão làng Tú "khỉ" của Phương Anh tỏ ra rất tự tin trước trận đấu gặp Thành Đồng. Ông chia sẻ, tại giải King Cup 2016, Phương Anh luôn chơi với tinh thần thi đấu quyết tâm và cống hiến. Sau 2 lượt ở vòng bảng, ông rất hài lòng với sự tiến bộ của các học trò, đặc biệt là những cầu thủ trẻ như Tú "trôi", Hà "tít", Chiến "tít"... Trận đấu gặp đối thủ giàu truyền thống như Thành Đồng sẽ là cơ hội để Phương Anh tiếp tục phát huy phẩm chất và khát vọng của mình. 

BIDV Quang Trung vẫn toàn thắng ở King Cup 2016

Cục diện ở bảng B gần như đã ngã ngũ. FC Moon và FC Thành Phát gặp nhau trong bối cảnh dù đội nào giành chiến thắng cũng không tự quyết định được số phận của chính mình. Đơn giản là trong trận đấu cùng giờ, nếu như 2 đội đang dẫn đầu bảng B là BIDV Quang Trung và Hanel cầm hòa nhau là cả hai cùng vào bán kết. Một chút bất lợi cho Hanel là trung vệ trụ cột Tú "thổ" vắng mặt vì án treo giò, nhưng trong bối cảnh BIDV Quang Trung sẽ giữ sức ở trận đấu này (do họ đã vào bán kết) thì khả năng Hanel có điểm ở lượt trận thứ 3 là rất sáng sủa. 

Lịch thi đấu cụ thể
Từ khóa King Cup 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá