Trước thềm giải bóng đá RFCTB mở rộng lần 2 năm 2016


Trước thềm giải bóng đá RFCTB mở rộng lần 2 năm 2016

Tin Tức
LÂM PHÚC - Thứ tư, ngày 01-06-2016 - 08:28:14
Bình luận
Cuối tuần này, để kỉ niệm 1 năm thành lập, hội CĐV Real Madrid tại Thái Bình sẽ tổ chức giải bóng đá RFCTB mở rộng lần 2 năm 2016. Đây là giải đấu có quy mô và là một ngày hội thực sự dành cho những người hâm mộ bóng đá nghiệp dư.
Diễn ra trong một ngày duy nhất: 5/6/2016 trên sân nhân tạo mini 7 người Chùa Tiền (TP Thái Bình), giải bóng đá Thái Bình mở rộng 2016 là nơi quy tụ của 8 đội bóng đến từ 7 phân hội CĐV Real Madrid khác nhau ở phía Bắc. Giải đấu bao gồm đội chủ nhà RFC Thái Bình với 2 đội bóng là đội chính RFCTB và đội trẻ RFCTB Castilla cùng 6 đội khách mời khác đó là RFC Hà Nội, RFC Bắc Ninh, RFC Thanh Hóa, RFC Nam Định, RFC Hải Dương và RSC Hải Phòng. 

Giải bóng đá Thái Bình mở rộng 2016 là nơi quy tụ của 8 đội bóng đến từ 7 phân hội CĐV Real Madrid khác nhau ở phía Bắc

Các đội bóng chia thành 2 bảng và bốc thăm chia cặp, chọn ra 2 đội nhất và 2 đội nhì bảng để thi đấu 2 trận bán kết. Hai đội thắng trong 2 cặp đấu bán kết sẽ gặp nhau để tìm ra nhà vô địch. Ban tổ chức quyết định trao hai Giải đồng hạng 3 và một Giải phong cách. Bên cạnh đó, giải còn có các hạng mục cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Vua phá lưới và Hội cổ động viên cuồng nhiệt nhất.

Giải bóng đá RFCTB mở rộng lần 2 năm 2016 hứa hẹn rất hấp dẫn

Điều đáng tiếc nhất trong giải đấu năm nay chính là việc ĐKVĐ và đương kim Á quân của giải RFCTB Open lần 1 năm 2015 là RFC Thái Nguyên và RFC Ninh Bình không thể tham dự được vì một vài lí do. Tuy nhiên không vì thế mà giải đấu lần này kém phần hấp dẫn, ngược lại không khí sẽ rất cuồng nhiệt đến từ những đội bóng “đồng cân, đồng lạng” cạnh tranh vô địch như RFC Hà Nội, RFC Thanh Hóa, RFC Nam Định... Dĩ nhiên RFC Thái Bình sẽ chiến đấu hết sức mình để giữ chiếc cúp lại mảnh đất “quê lúa”, đồng thời cũng là món quà mà tất cả thành viên của họ muốn lưu giữ trong sự kiện đặc biệt “Kỉ niệm 1 năm thành lập RFCTB” này.

Rất đông các CĐV sẽ đến cổ vũ cho những đội bóng mà mình yêu thích

Thành lập vào ngày 7/6/2015 và là hội ra đời khá muộn so với các phân hội khác, thế nhưng một năm qua, bằng sự tâm huyết của đội ngũ BQT và sự nhiệt tình của tất cả thành viên, RFCTB đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ để rồi giờ đây có thể tự tin sánh ngang cùng các phân hội khác lọt vào Top10 phân hội mạnh nhất của RFCVN. 

Đặc biệt hơn nữa, không thể không nhắc tới "vũ khí" được coi là lợi hại nhất của RFCTB chính là dàn cổ động viên nữ xinh đẹp và máu lửa, họ là “hậu phương vững chắc” luôn đứng bên cạnh đội bóng và nhiệt tình tham gia các buổi Offline do BQT tổ chức.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá