Trước thềm giải Long Biên mở rộng lần 4: FC Mylan, ẩn số thú vị!


Trước thềm giải Long Biên mở rộng lần 4: FC Mylan, ẩn số thú vị!

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 09-12-2016 - 18:46:50
Bình luận
Trước thềm giải Long Biên mở rộng lần 4, FC Mylan được coi là ẩn số thú vị. Đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc đang thực hiện triệt để công cuộc trẻ hóa và giải đấu ở sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội sẽ là môi trường lý tưởng để FC Mylan kiểm nghiệm sức mạnh.
Ở Serie A 2016/17, những chiến thắng như chẻ tre trước Pescara, Palermo, Empoli, Crotone... đã giúp Milan leo lên vị trí thứ 3 trên BXH sau 15 vòng đấu. Đội bóng áo sọc đỏ đen bay cao với triết lý tấn công mạnh mẽ của HLV trẻ tuổi, tài năng Vincenzo Montella. Trong làng bóng đá phủi Hà thành, ông bầu Tuấn Ngọc nổi tiếng là người yêu Milan (ông lấy tên đội bóng của Italia đặt tên cho cô con gái đầu Trần Ngọc My Lan và tên đội bóng phong trào của mình). Hiện tại, FC Mylan đang chuẩn bị kỹ càng cho giải Long Biên mở rộng lần 4. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, ông bầu Tuấn Ngọc tâm sự: "Năm ngoái, FC Mylan chuẩn bị không tốt trước thềm giải Long Biên mở rộng lần 3. Hệ quả là đội bóng không thể vượt qua vòng bảng. Năm nay, mục tiêu của chúng tôi là ít nhất phải vào đến tứ kết". 

FC Mylan đang rất quyết tâm tại giải Long Biên mở rộng lần 4

Sức mạnh của FC Mylan vẫn dựa vào những ngôi sao như thủ môn Anh Tuấn, tiền vệ Sơn Tùng, Thành Tuyên Quang, tiền dạo Quốc Hải. Ngoài ra, FC Mylan còn bổ sung rất nhiều cầu thủ trẻ sinh năm 1995, 1996 như Hoàng Cường, Văn Tuyên, Lê Xuân, Đăng Hưng, Văn Thanh... Để tăng cường sự gắn kết, trau dồi kinh nghiệm cho những tài năng trẻ này, mới đây, bầu Ngọc đã tổ chức cho FC Mylan thi đấu giao hữu ở Vân Nam, Trung Quốc. Dù không thể vượt qua vòng bảng ở giải giao hữu này nhưng việc đội được thi đấu, cọ sát với những CLB mạnh như đội chủ nhà U19 Vân Nam, Muangthong (Thái Lan), Hebei (Trung Quốc) đã mạng lại rất nhiều lợi ích cho đội bóng. Các cầu thủ trưởng thành tự tin rất nhiều, trong trận mở màn gặp đối thủ mạnh U19 Vân Nam, các cầu thủ hơi "cóng" và để thua 0-3. Nhưng càng thi đấu, các cầu thủ FC Mylan càng tự tin và theo bầu Ngọc, chuyến du đấu là trải nhiệm rất tốt cho các thành viên của FC Mylan. Rất nhiều cầu thủ trẻ có kỹ thuật tốt dám chơi, dám cầm bóng đột phá và ghi bàn. 

Các cầu thủ FC Mylan tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm hữu ích sau chuyến du đấu ở Trung Quốc

FC Mylan của bầu Ngọc cho đến nay đã tròn 10 tuổi. Ở sân chơi 11, FC Mylan là cái tên được các đối thủ bóng đá phong trào vị nể, giống như những "đại gia" khác như Nguyễn Trãi, Phú Đô, Vạn Xuân... Nhưng điều đó không có nghĩa là FC Mylan yếu ở sân 7. Các cầu thủ trẻ của FC Mylan đang quyết tâm thể hiện tài năng và khát vọng của mình. Đó chính là lý do chính để tin rằng đội bóng của bầu Ngọc có thể sẽ là chú ngựa ô đáng nể ở giải Long Biên mở rộng lần 4.

Ông bầu Tuấn Ngọc là người rất đam mê bóng đá

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá