Trước thềm hạng nhất Nghệ League 2017: Ai xưng hùng trong mùa giải đột phá?


Trước thềm hạng nhất Nghệ League 2017: Ai xưng hùng trong mùa giải đột phá?

Tin Tức
QUANG HIẾU - Thứ bảy, ngày 26-08-2017 - 07:06:53
Bình luận
Giải hạng nhất Nghệ League 2017 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 27/8/2017 tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Trước thềm giải đấu hấp dẫn này, hãy cùng Bongdaphui.net điểm danh những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch.
Với mong muốn đưa sân chơi lên một tầm cao mới, BTC giải quyết định đưa mô hình giải Nghệ League sang thể thức đấu League, để duy trì được một mùa giải Nghệ League chất lượng, ổn định, BTC đã chuyển đổi giải giao hữu NFF thành giải Hạng Nhất Nghệ League 2017 từ đó đưa 8 đội bóng lọt vào vòng Tứ kết để thăng hạng lên đá giải Nghệ League. Trong giải Hạng Nhất, các đội sẽ thi đấu theo thể thức đấu Cup.



Sau gần 2 tuần phát động, đã chọn ra 24 đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất để tham gia giải. Và ngay tại buổi lễ họp báo công bố giải đấu đã bốc thăm được 6 bảng đấu. Nhìn qua các bảng đấu và phân chia nhánh gặp nhau ở các vòng sau, nếu đá đúng thực lực, 4 cái tên FC Tân Kỳ, FC Diễn Lâm, FC Hồng Lĩnh, FC Sông Hiếu có nhiều khả năng sẽ là những đội lọt vào vòng bán kết. 

Với quân số được tập hợp khá đồng đều, 2 cái tên Tân Kỳ và Hồng Lĩnh hứa hẹn sẽ là cặp đấu cân tài cân sức cho mùa giải năm nay. 


24 đội bóng tham gia giải, với nòng cốt vận động viên là con em xứ Nghệ tham gia giải với mục đích giao lưu, kết nối tình đồng hương, chất lượng của vđv tham gia giải khá đồng đều hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một mùa giải hay, hấp dẫn từ đầu đến cuối cũng như ngày càng nâng tầm giải đấu quê hương xứ Nghệ ngay tại Thủ Đô.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá