Trước trận chung kết cúp VCCI 2016: Đất diễn của Phương "Vertu"


Trước trận chung kết cúp VCCI 2016: Đất diễn của Phương "Vertu"

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 22-04-2016 - 13:37:29
Bình luận
Vào lúc 15h15 phút ngày 23/4/2016, trận chung kết cúp VCCI 2016 giữa VCG - CM và Young Ecofoot sẽ diễn ra tại Trung tâm thể dục thể thao - Bộ Công an, số 396 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
Đây là trận chiến nội bộ giữa tổ chính Ecofoot (VCG - CM) và lứa trẻ Young Ecofoot của ông bầu Lò Hồng Hiệp. Đương nhiên, về tinh thần thi đấu, về sự quyết tâm muốn cống hiến một trận đấu hay cho khán giả của cả hai đội là ngang nhau và trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng nói gì thì nói, khả năng chiến thắng của tổ chính Ecofoot vẫn được đánh giá cao, hơn bởi trình độ và chất lượng cầu thủ của VCG - CM đẳng cấp hơn. 

VCG - CM được đánh giá cao hơn Young Ecofoot trong trận chung kết

Theo Tú "óoc", HLV kiêm cầu thủ của Young Ecofoot, thì hy vọng đội nhà với sự may mắn ở giải đấu này (gặp lịch thi đấu nhẹ nhàng hơn khi bốc thăm, có nhiều trận thắng sát nút...) sẽ làm nên bất ngờ. Tuy nhiên, không nhiều người lạc quan được như Tú "óoc" mà đại đa số đều nhận định rằng, VCG - CM sẽ đăng quang tại cúp VCCI 2016. Trước trận chung kết cúp VCCI 2016, VCG - CM gặp chút bất lợi về nhân sự khi họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Tuấn "bệu", các hậu vệ Công Triều Khúc, Duy "tễu" vì những lý do cá nhân. 

Phương Vertu (trái) chơi rất hay trong trận đấu gặp HAGL Hà Nội

Thế nên, đội hình của VCG - CM sẽ có một số sự điều chỉnh. Thủ môn sẽ là đội trưởng Tuấn "ốc", Gia Từ chơi hậu vệ thòng, Quỳnh "Xích Thố" sẽ đá biên phải thay thế Công Triều Khúc, trong khi cánh trái như thường lệ sẽ là của Mạnh "nát". Tùng "Milan" và Luận "dở" đảm trách khu trung tuyến và chơi cao nhất sẽ là Phương "Vertu". Đây sẽ là dịp để Phương "Vertu" thể hiện đẳng cấp sát thủ của mình. Chân sút sinh năm 1991 này đang là một trong những ngôi sao hot nhất trong làng bóng đá phủi bởi lối đá thông minh của mình. 
 
Các hậu vệ của Young Ecofoot sẽ phải hết sức đề phòng những quả lắc chân phải để qua người, rồi sút cận chân rất nhanh, cực mạnh của Phương "Vertu". Dù không được đào tạo bài bản như một số cầu thủ ăn tập khác, nhưng Phương "Vertu" lại cực kỳ nhạy bén trong cách chọn vị trí. Anh có thể thi đấu vật vờ cả trận nhưng chỉ cần 1-2 giây loé sáng là ăn bàn. Chàng kỹ sư công nghệ thông tin của Học viện bưu chính viễn thông này có lối chơi không tốn sức, nhưng lại rất hiệu quả trong việc chớp thời cơ, đặc biệt vô cùng tài tình trong những pha xử lý bóng ở không gian hẹp. Trong các trận đấu trước tại cúp VCCI 2016, cũng giống như Tùng "Milan", Phương "Vertu" chưa bung hết sức vì còn phải bận tham gia cả giải Ngọc Bảo Open 2016. Nhưng hiện tại, khi mà anh đã cùng với Top Group đoạt chức vô địch ở giải đấu này, thì chắc chắn Phương "Vertu" sẽ dồn sức cho VCCI 2016 để thực hiện mục tiêu giành cú đúp danh hiệu chỉ trong vòng 1 tháng qua. 

Phương "Vertu" là mẫu tiền đạo chơi rất độc lập

Chàng cầu thủ có thần tượng là Ronaldinho không chỉ khiến các CĐV và giới chuyên môn yêu mến về tài năng của anh mà còn cách sống ở ngoài đời. Khi nhận xét về Phương "Vertu", ông bầu Lò Hồng Hiệp của Ecofoot không tiếc lời khen ngợi: "Cậu ấy đá thông minh, hoa mỹ kiểu Dennis Bergkamp của Hà Lan. Trên môi luôn nở nụ cười, kể cả lúc bị phạm lỗi. Phương "Vertu" chưa bao giờ to tiếng, gây hấn với ai trên sân. Ở ngoài đời, cậu ấy sống rất chan hòa, khéo léo, quan tâm tới tất cả mọi người". Phương "Vertu" tham gia tổ Ecofoot từ những ngày đầu. Trong năm 2016, Ecofoot đang có những bước tiến mạnh mẽ trong việc phát triển đội bóng. Sẽ là một cái kết có hậu cho chàng tiền đạo đẹp trai, hào hoa này nếu như anh tỏa sáng giúp VCG - CM giành chức vô địch cúp VCCI 2016. 

Lịch thi đấu trận tranh giải Ba và Chung kết cúp VCCI 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá