Trước vòng 4, Daisy Super League 2023: Mâm trên có "đè" được chiếu dưới?


Trước vòng 4, Daisy Super League 2023: Mâm trên có 'đè' được chiếu dưới?

Sân đấu
AN TRẦN - Thứ sáu, ngày 07-04-2023 - 12:51:31
Bình luận
Vòng 4, Daisy Super League 2023 là cuộc đọ sức giữa các đội bóng đã giành ưu thế với những cái tên ngồi chiếu dưới sau 3 vòng đấu. Dù vậy, người ta vẫn chờ đợi những bất ngờ sẽ xảy ra.

Ở vòng 3 đã có những trận đấu đầy hấp dẫn và xứng đáng với những CĐV đã bỏ thời gian đến sân xem trực tiếp. NTG Tuấn Tú và Gia Việt đã mang đến cho người xem cảm giác rượt đuổi nghẹt thở như một bộ phim hành động. Cú đúp của Hóa Điện đã giúp Gia Việt dẫn trước với cách biệt 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, mọi thay đổi chóng mặt.

Đội bóng của bầu Trí Ngô đã trừng phạt những sai lầm của Gia Việt với các bàn thắng Trần Tâm và Quang Huy. Thừa thắng xông lên, NTG Tuấn Tú tiếp tục vượt lên dẫn 3-2 sau pha dứt diểm mẫu mực của Bá Thảo. Mọi thứ sụp đổ quá chóng vánh với đội bóng của HLV Hiền Huế. Thật may cho họ, “gà son” Văn Hoan đã giật lại một điểm với pha lập công ở phút cuối cùng.

NTG Tuấn Tú và Gia Việt đã mang đến cho người xem cảm giác rượt đuổi nghẹt thở

Kim Việt cũng có một trận đấu thành công trước Qnawaco. Với những ngôi sao như Hoà cọt, Hưng Nghệ, Việt Hải Dương, Văn Đô, Châu Hí…Kim Việt đã kiểm soát trận đấu ngày từ đầu và họ cụ thể hoá điều này với bàn thắng sớm của Bảo “con”. Thế nhưng, Qnawaco đã bất ngờ có bàn gỡ sau pha đốt lưới nhà của Văn Đô. Đây cũng là tỷ số khi hiệp 1 tạm nghỉ.

Vào hiệp 2, ngôi sao được chờ đợi nhất phía Kim Việt - Việt Hải Dương đã có pha xử lý rất đẳng cấp, trước khi tung cú sút xa vào góc cao nâng tỉ số lên 2-1. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Qnawaco chịu đòn “hồi mã thương” liên tiếp ở phút 40 và 46. Nhật Tân là người lập công cho Gia Việt. Ở những phút còn lại, Bá Thành có thêm bài thắng nhưng Qnawaco đành chịu thua đối thủ với tỷ số 2-3. Ở các trận đấu khác, My’s Flower đã đánh bại Trầm Hương Thế Gia khá dễ dàng, Hiếu Hoa Quahaco không mấy khó khăn để hạ Anh Quyên với tỷ số cách biệt, còn A Dèn và Mọt Sport lại ghìm chân nhau.

Ở vòng 4, những ứng viên nặng ký cho chức vô địch sẽ chỉ phải gặp những đội dưới cơ. Chính vì thế, họ được nhận định sẽ rời sân với 3 điểm. Mọt Sport khó trốn được khỏi 1 trận thua trước Hiếu Hoa Quahaco. Kim Việt sẽ gặp khó khăn trước Trầm Hương Thế Gia, nhưng họ vẫn được xếp ngồi mâm trên. My’s Flower buộc phải có 3 điểm trước đối thủ vừa miếng như A Dèn. Hai cặp đấu diễn ra vào ngày Chủ Nhật khá cân tài cân sức khi NTG Tuấn Tú đụng độ Qnawaco. Trong khi Gia Việt sẽ đối đầu với Anh Quyên, đội bóng đã gây thất vọng ở vòng 3.

Kim Việt là một trong ứng cử viên cho chức vô địch

Cũng nói lại, sau thành công rực rỡ của giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023, CEO của Thằng Bờm Media – anh Đỗ Thành Trung lại được các đối tác “chọn mặt gửi vàng” với việc trở thành người điều hành cao nhất tại Daisy Super League 2023, có sự góp mặt của 10 đội bóng hàng đầu trong sới phủi miền Trung và cả đại diện đến từ phía Bắc. Trong bối cảnh “gạo câu củi quế”, rất nhiều người bị “choáng” khi BTC công bố những thông tin liên quan. Cụ thể, 10 đội bóng tham gia sẽ nhận được một gói có tổng giải thưởng lên đến...  2,5 tỷ đồng. 

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức League, 2 lượt đi và về, kéo dài khoảng 5 tháng. Số tiền thưởng “khủng” nói trên sẽ được chia dựa trên số điểm của các đội khi giải đấu khép lại. Cụ thể, nhà vô địch của giải đấu nhận 17% trong số tiền 2,5 tỷ đồng, tương tự hạng nhì nhận14%, hạng Ba nhận 13%, hạng Tư nhận 11%, hạng 5 nhận 10%, hạng 6 nhận 9%, Hạng 7 nhận 8%, hạng 8 nhận 7%, hạng 9 nhận 6% và hạng 10 nhận 5%. 

KẾT QUẢ VÒNG 3

My's Flower 5-2 Trầm Hương Thế Gia

NTG Tuấn Tú 3-3 Gia Việt

Kim Việt 4-2 Qnawaco

A Dèn 1-1 Mọt Sport

Hiếu Hoa Quahaco 4-1 Anh Quyên




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá