Trước vòng 4 HPL S4: Tâm điểm đại chiến EOC vs Văn Minh


Trước vòng 4 HPL S4: Tâm điểm đại chiến EOC vs Văn Minh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 08-10-2016 - 16:22:50
Bình luận
Chiều Chủ nhật (9/10), các trận đấu thuộc vòng 4 giải bóng đá phong trào HPL S4 sẽ diễn ra tại sân bóng C500, Học viện an ninh. Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc so tài giữa EOC và Văn Minh.
Cả EOC lẫn Văn Minh đều giành chiến thắng vang đội ở vòng 3 nên tinh thần của họ đang rất hưng phấn. Trong khi EOC đánh bại FC Moon với tỷ số 4-1 bằng lối chơi thong dong, nhàn nhã nhưng vô cùng hiệu quả thì màn trình diễn của Văn Minh trước Thành Đồng (thắng 5-1) chỉ có thể được nhận xét bằng 1 từ: tuyệt vời. 

Bất chấp việc đội trưởng Hùng "con" chưa thể ra sân thi đấu vì chấn thương lưng thì với những ngôi sao như Chung Tám, Hoàn "lé", Hùng "đen" và đặc biệt là Tú "Neymar", Văn Minh vẫn thể hiện một lối chơi tấn công rực lửa. Nhưng thắng một Thành Đồng thiếu sự ổn định thì dễ chứ đối đầu với một EOC lỳ lợm, đẳng cấp không phải là chuyện đơn giản. 

Trung vệ Cường "trắng" (số 3) và Tuấn "bệu", những ngôi sao của EOC

Tinh thần của các cầu thủ Văn Minh (áo vàng) đang lên cao sau chiến thắng ấn tượng trước Thành Đồng

Dù đây mới là lần đầu tiên tham gia sân chơi HPL nhưng đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm đã nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Có thêm sự bổ sung thủ thành Đức "tỉn" so với thời điểm EOC tham dự giải SL1, EOC như hùm mọc thêm cánh. Thủ môn của Hà Nội T&T này chơi chân cực tốt, phối hợp bóng rất ăn ý với trung vệ Cường "trắng", cộng với đôi cánh thiên thần Tú "tó", Huyên "Seven", hàng thủ của "Dải ngân hà xanh" chơi chắc chắn và ổn định. Ở hàng tiền vệ, với những chiến binh Hưng "xốp", Văn Duyệt, Tuấn "bệu", EOC không ngán bất kỳ một đối thủ nào. Chính vì vậy, trận chiến giữa hai ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Top Group sẽ đối đầu với MV Corp vào Chủ nhật tuần này

Một trận đấu khác cũng thu hút được sự quan tâm của các CĐV chính là màn thư hùng giữa MV Corp và Top Group. Nhà ĐKVĐ  MV Corp vừa có trận thua mất mặt 1-4 trước Cường Quốc nên rất khát khao giành chiến thắng để lấy lại hình ảnh nơi người hâm mộ. Dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng như Tâm "Kaka", Nghĩa "Bale", Thái "Rooney" chắc chắn sẽ học hỏi được những kinh nghiệm sau cú vấp vừa rồi. Trận đấu này đá sớm (15h00), sân lại rộng, đó đều là những lợi thế cho MV Corp trẻ khỏe. 

Top Group đã được hưởng niềm vui chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới khi đánh bại Dượng Nội với tỷ số 3-2 ở vòng 3. Thầy trò HLV Tú "khỉ" đã lấy lại sự tự tin và giờ là lúc những Phương "Vertu", Tùng "Milan", Duy "tễu" thể hiện đẳng cấp. 

Cường Quốc là đội duy trì thành tích toàn thắng tính đến thời điểm này

Tại giải HPL S4, chỉ còn duy nhất Cường Quốc là đội duy trì thành tích toàn thắng. Nhiều khả năng, thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết vẫn sẽ giành điểm tối đa ở vòng đấu này khi đối thủ của họ chỉ là một FC Moon không quá mạnh.

Lịch thi đấu cụ thể:
MV Corp vs Top Group (15h00)
Thành Đồng vs Tin lớn & Anh em (15h00)
Triều Khúc vs Tô Ký (16h30)
Moon vs Cường Quốc (16h30)
EOC vs Văn Minh (18h00)
Hanel Ocean vs Dương Nội (18h00)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá