Trước vòng 4 Sài Gòn League - Season 2018: Không "Vua phủi", không củi và lại vui


Trước vòng 4 Sài Gòn League - Season 2018: Không "Vua phủi", không củi và lại vui

Ảnh đẹp
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 11-08-2018 - 18:41:31
Bình luận
CFC Bình Dương sẽ phải quyết đấu với Hiệp Thành FC sẽ nuôi mộng bá vương với Qui Nhơn FC. Một diễn biến khác, Văn Minh FC có vẻ như đã và sẽ chơi hay hơn nếu như Vua phủi Capdervila vắng mặt...
Trẻ Thuận An FC chính là đội bóng gây ấn tượng ở lượt đấu thứ 3. Chuyên môn của đội bóng đến từ đất Thủ chỉ được xếp cùng mâm với Bưng Biền FC, Hoàng Gia TQN FC, Hưng Nguyên FC. Thế nhưng, các đồng đạo phải noi gương tinh thần “đá chết bỏ” của Trẻ Thuận An và nó cũng là slogan "Chơi Ý Thức , Thoả Đam Mê - For fairplay, for passion" của Sài Gòn League - Season 2018.

Hiệp Thành FC có lẽ là đội bóng hiểu hơn ai hết. Ở vòng đấu trước, những tưởng Phát đen, Nam Neymar và các đồng đội sẽ dễ dàng “làm gỏi” đối thủ khi đã sớm vượt lên dẫn điểm. Chẳng ai ngờ, Trẻ Thuận An lại thi đấu như những chiến binh để rồi “cưa điểm” ở những giây cuối cùng. Chắc chắn, đội bóng xứ Gốm sẽ mang tinh thần ấy để chiến đấu với Qui Nhơn FC, hiện đang đứng đầu bảng.

Trần Nguyên Quang và các đồng đội ở CFC Bình Dương sẽ có một trận đấu khó khăn trước Hiệp Thành FC

Sức mạnh của Qui Nhơn là điều không phải bàn cãi và minh chứng rõ nhất là đội bóng này đánh bại CFC Bình Dương dù không có con “át chủ” Đặng Văn Cảm ở khu vực giữa sân. Đặt lên bàn cân, Trẻ Thuận An non hơn so với đội bóng đất Võ nhưng như đã nói, nếu chủ quan khinh địch thì cũng giống như Hiệp Thành, rất có thể Qui Nhơn FC phải trả giá đắt. 

Tâm điểm của vòng 4, Sài Gòn League - Season 2018 diễn ra trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM) chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Hiệp Thành và CFC Bình Dương. Trận hòa tai hại trước Trẻ Thuận An FC đã đẩy Hiệp Thành FC xuống vị trí thứ 3, sau lưng chính đối thủ ở vòng đấu này. Do vậy, thành bại trong cuộc so giày tối 12/8 có thể sẽ quyết định thứ hạng của 2 đội ở cuối mùa. Thật khó để dự đoán kết quả của cặp đấu được xem như “Super Sunday” bởi giữa đôi bờ chiến tuyến kẻ đang tám lạng, người nửa cân.

Bưng Biền FC không "dễ nhai" Hoàng Gia TQN FC

Ở khúc cua này, hai đội bóng đã giành 3 điểm ở vòng đấu trước là Văn Minh FC và Bưng Biền FC sẽ tiếp tục được gặp những đối thủ vừa miếng. Trận derby xứ Nghệ giữa Văn Minh FC và Hưng Nguyên FC có thể sẽ diễn ra một chiều nếu đội bóng nhà xe đi đầy đủ lực lượng. Dù vậy, Văn Minh phải nhớ rằng, một đội bóng mạnh chưa chắc đã là đội bóng chiến thắng nếu như họ chơi thứ bóng đá hời hợt như 2 lượt đầu. Capdervila sẽ tiếp tục không có mặt trong đội hình của Văn Minh nhưng đôi khi không có “Vua” lại hay bởi lúc ấy, tinh thần đồng đội lại là thứ vũ khí của Tâm mèo, Kỳ Khỏn...

Cặp đấu cuộc cùng hứa hẹn cũng sẽ hấp dẫn khi mà Bưng Biền FC vừa “hừng nắng” sau chiến thắng 3-1 trước Hưng Nguyên FC. Còn bên kia vạch vôi, Hoàng Gia TQN đang thực sự thất vọng khi chưa có được điểm nào sau 3 vòng đấu. Đội bóng của bầu Phúc “trắng” có chút lợi thế nếu đi đủ quân số. Tuy nhiên, đại diện xứ sen hồng cần phải siết lại ốc vít và tìm ra nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương, thay vì phất những đường bóng dài cho Hồ Phước Thạnh “tự làm, tự ăn”. 

Nói tóm lại, vòng 4 của Sài Gòn League - Season 2018 vẫn là cuộc chiến vương quyền. Ở nơi đó, đội bóng nào có sự tập trung và chuẩn bị nghiêm tục về lực lượng thì cơ hội giành 3 điểm sẽ rất lớn.

DỰ ĐOÁN
Văn Minh vs Hưng Nguyên 4-1
 Bưng Biền FC vs Hoàng Gia TQN: 3-3
 CFC Bình Dương - Hiệp Thành FC: 3-2
 Qui Nhơn FC vs Trẻ Thuận An: 3-2

Lịch thi đấu vòng 4, Sài Gòn League - Season 2018 diễn ra trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM) 

Bảng xếp hạng sau vòng 3




Từ khóa Capdervilar
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá