Trước vòng 5 giải HPL S4: Hanel Ocean có chặn được mạch thắng của Văn Minh?


Trước vòng 5 giải HPL S4: Hanel Ocean có chặn được mạch thắng của Văn Minh?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 14-10-2016 - 21:09:39
Bình luận
Chiều thứ Bảy (15/10), các trận đấu thuộc vòng 5 giải HPL S4 sẽ diễn ra ở sân bóng C500, Học viện an ninh. Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc so tài giữa Hanel Ocean và Văn Minh.
Cả Hanel Ocean và Văn Minh đều đang sở hữu 9 điểm (bằng điểm với đội đầu bảng Cường Quốc nhưng kém về chỉ số phụ). Thành tích đã nói lên tất cả: họ đang ở nhóm đầu và đều được coi là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, bản sắc và lối chơi của 2 đội bóng này là hoàn toàn khác nhau. Ocean Hanel là đội bóng gồm rất nhiều "hàng chuyên" như Tú "thổ", Trung "híp", Vinh "cụt", Phong "phích"... Việc cả hai tập thể Hanel và Ocean liên kết lại với nhau để chinh chiến tại giải HPL S4 giúp cho đội bóng này có lực lượng dầy dặn đáng mơ ước với mọi ông bầu. Sau cú vấp thua 0-2 trước EOC ở vòng mở màn, thầy trò HLV Lưu Minh Đức đã lấy lại sức mạnh với 3 chiến thắng liên tiếp. 

Văn Minh (áo vàng) đang thi đấu rất hay tại giải HPL S4

Văn Minh cũng để thua Dương Nội 1-3 trong ngày ra quân và sau đó họ giành điểm tối đa giống như Hanel Ocean. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng đến từ xứ Nghệ gắn kết và giàu tính cống hiến hơn. Với dàn cầu thủ tài năng vừa khỏe vừa khéo như Hoàn "lé", Khánh Kình, Chung Tám, Huy Lê..., Văn Minh trình diễn một lối chơi ấn tượng nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Cuộc đọ sức giữa Hanel Ocean và Văn Minh sẽ là trận chiến giữa một bên là các cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm, đã từng nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp với những ngôi sao bóng đá phong trào tài năng và sung sức. Cơ hội chiến thắng chia đều cho cả đôi bên. 

Thành Đồng (phải) đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH

Cặp đấu giữa Thành Đồng và MV Corp cũng hứa hẹn rất kịch tính và hấp dẫn khi cả hai đều trắng tay ở vòng đấu trước. MV Corp được đánh giá cao hơn không chỉ vì họ là nhà ĐKVĐ mà còn vì họ sở hữu những cầu thủ rất tài năng, đặc biệt là bộ đôi Sơn "Muller", Thái "Rooney" (đã cùng nhau ghi tới 7 bàn ở mùa giải năm nay). 

Đội đầu bảng Cường Quốc (trái) sẽ có lịch thi đấu nhẹ nhàng ở vòng 5 khi họ chỉ phải gặp Tô Ký?

EOC vừa để thua trắng 0-3 trước Văn Minh nên rất cần giành chiến thắng trước Dương Nội ở vòng 5 để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Nhưng không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Đức SC khi Dương Nội có đầy đủ lực lượng trong khi Giải ngân hà xanh lại thiếu vắng tiền vệ trụ cột Hưng "xốp" (treo giò). 

Hai đội bóng bị sứt mẻ lực lượng nhiều nhất ở vòng 5 là Top Group và Tin lớn & Anh em sẽ chạm trán nhau trong trận cầu không khoan nhượng. Top Group thiếu vắng bộ đôi Tùng "Milan", Cường "cúc" vì những chiếc thẻ phạt trong khi Tin lớn & Anh em không có sự phục vụ của Thành "xì po" cũng vì lý do tương tự. Nhưng ngay cả khi một số ngôi sao không ra sân, các trận đấu tại giải HPL S4 vẫn rất kịch tính và hấp dẫn.

Lịch thi đấu cụ thể:
Tô Ký vs Cường Quốc
Triều Khúc vs Moon
Hanel Ocean vs Văn Minh
Dương Nội vs EOC
Thành Đồng vs MV Corp
Tin lớn & Anh em vs Top Group







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá