Trước vòng 7 Ngoại hạng Vinh 2018: Nụ cười bầu Tú Arita


Trước vòng 7 Ngoại hạng Vinh 2018: Nụ cười bầu Tú Arita

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 13-10-2018 - 07:30:49
Bình luận
Arita sau trận thắng Summer Cửa Lò với tỷ số 2-1 đã leo lên Top 3. Thành tích hiện tại này rất đáng khen cho đội bóng ngay từ đầu không được đánh giá cao như Arita.
Khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Arita và Summer vang lên cũng là lúc những CĐV của họ phấn khích hoà vào nhau  trong niềm vui chiến thắng. Cảm xúc vỡ oà cũng phải thôi, bởi Summer chính là đội bóng trước vòng 6 vẫn đang  đứng thứ 3 còn Arita đứng  khá xa với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thắng trận này đưa Arita thay thế vị trí thứ 3 của chính Summer trên BXH. 

Sau trận đấu, bầu Tú của Arita rất phấn khích: “Đội bóng vẫn xác định tham gia giải năm nay cố gắng trụ hạng được đã là thành công rồi. Thành tích Top 3 tạm thời thôi nhưng rất đáng khích lệ. Giải đấu chỉ còn 3 vòng nên tôi có bảo với anh em rằng chúng ta phải tin vào chính mình và hãy tin là sẽ làm tốt hơn thành tích hiện tại”. Bên cạnh những lời cảm ơn đến anh em cầu thủ,  ông bầu chịu chơi này không quên gửi lời cảm ơn đến những CĐV trung thành luôn đến sân trong mỗi trận đấu của Arita thi đấu.“ Thực lòng, khi nhìn chị anh em trên khán đài, đống loạt mặc trang phục Arita, khiến bản thân tôi thấy xúc động lắm. Rõ ràng, với bóng đá, chúng ta được chơi, được rèn luyện sức và còn tạo nên tinh thần đoàn kết tuyệt vời của đội nhóm”.

 Bầu Tú rất phấn khích bởi chiến thắng của đội bóng trước Summer ở vòng 6

Tuy nhiên, trong niềm vui đó cũng có điều mà bầu Tú chưa hài lòng. Trong một tình huống tranh chấp trong trận đấu gặp Summer,  cầu thủ bên phía Arita đã có pha bóng không được đẹp mắt,  đích thân bầu Tú đã  gọi điện tới BTC giải xin lỗi về tình huồng không đáng có như thế. “Chúng tôi quán triệt rõ ràng với anh em rằng, dù có thua, thậm chí xuống hạng nhưng trên sân phải luôn thể hiện được tinh thần Fair play cao thượng”. Bầu Tú thẳng thắn chia sẻ.

Ở vòng 7 sắp tới, Arita sẽ có cuộc chạm trán với Hiếu Giang Mobile. Chỉ cần có thêm một chiến thắng nữa thôi là Arita hoàn toàn có cơ đua Top 2 với Á Đông, đội đang xếp thứ hai và sẽ phải gặp đội bóng khá cứng cựa là Summer Cửa Lò đang đứng thứ 4  trên BXH với 10 điểm. Summer đứng dưới Arita đúng 1 bậc vì đã thua trong trận đối đầu trực tiếp.

Đối đầu với Hiếu Giang Mobile,  liệu Arita có cắt đuôi Summer trên BXH

Tuy nhiên, Á Đông liệu có để điều đó xảy ra? Đội bóng ngành xây dựng nói gì thì nói vẫn đang là  thế lực nhất nhì thành Vinh. Họ chỉ để thua đúng 1 trận trước “độc cô cầu bại”  Văn Minh. Trận thua đó tuy đáng tiếc nhưng hoàn toàn dễ hiểu vì đội bóng nhà xe thời điểm này  đang là quá mạnh. Nhất là sau khi họ có những sự bổ sung chất lượng, tiêu biếu đó chính là Capdervilar, vua phủi Sài Thành. Văn Minh vừa có trận hoà bất ngờ với tỷ số 2-2 trước Tuấn Hùng ở vòng 6 mới đây, nên khoảng cách của họ với Á Đông hiện chỉ còn đúng 1 điểm. Chính vì lẽ đó,  Á Đông chắc chắn đặt mục tiêu rõ ràng là phải toàn thắng và hy vọng Văn Minh sẩy chân họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. 

Bên cạnh đó, đội bóng trẻ Hiếu Giang lại đang gặp vấn đề thực sự bởi sự thất thường hay thấy  của mình. Sau 6 vòng họ thắng 2 nhưng thua đến 3 và hoà 1. Xét về thực lực thì Hiếu Giang có lực lượng  có độ tuổi trung bình được xếp vào hàng trẻ trung  nhất, họ có kỹ thuật tốt bới đa phần xuất thân từ lò SLNA. Tuy nhiên, vẫn đề của họ chính là sự ổn định. Đối thủ chỉ cần “già dơ”. Chịu trận 1 tí thôi là Hiếu Giang rất dễ mắc bẫy. Vì thế, Arita hoàn toàn có cơ hội có  3 điểm trước Hiếu Giang nếu cứ thể hiện được bản lĩnh như trận đấu tại vòng 6 găp Summer.

 Hải An liệu có thể có được trận thắng đầu tiên trước Tuấn Hùng?

Cuộc đua trụ hạng gay cấn không kém khi mà cả Hải An lẫn XD Miền Trung vẫn chưa thể có nổi một trận thắng nào. Thành tích của XD Miền Trung tốt hơn Hải An với 3 điểm nhiều hơn nhờ 3 trận hoà.  Thế nhưng,  3 vòng đầu cuối cùng khi bị dồn vào  đường cùng chưa biết chừng Hải An sẽ vùng lên thoát hiểm ngoạn mục cũng nên. Cơ hội sẽ đến với Hải An ở vòng 7 này bởi XD Miền Trung phải vượt núi trước đại diện nhà xe Văn Minh đang muốn cắt đuôi Á Đông lấy tinh thần thoải mái hướng về HPL sẽ khai mạc vào cuối tuần này. Còn Hải An sẽ đối đầu với Tuấn Hùng nay đã rơi xuống hạng 6. Bây giờ hoặc không bao giờ, Hải An sẽ phải gạt bỏ hết những vấn đề đang gặp phải của mình, hướng đến trận cầu có  tính chất quan trọng với Tuấn Hùng tại vòng 7 sắp tới đây.

Lịch thi đấu Vòng 7 Ngoại Hạng Vinh 2018:

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá