Trước vòng 9 Bank League Open 2016: Đợi chờ những cơn mưa bàn thắng


Trước vòng 9 Bank League Open 2016: Đợi chờ những cơn mưa bàn thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 04-08-2016 - 11:17:39
Bình luận
Tối thứ Sáu (ngày 5/8), các trận đấu thuộc vòng 9 giải Bank League Open 2016 sẽ diễn ra tại sân Viettel 2, Trường Chinh, Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội để những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch thể hiện sức mạnh.
Trận đấu được kỳ vọng hấp dẫn nhất ở vòng đấu này chính là cuộc đọ sức giữa BIDV Quang Trung và MBS. Trước khi giải đấu diễn ra, MBS không được đánh giá cao. Tuy nhiên, sau 8 vòng đấu, MBS đứng thứ 5 với 13 điểm. Trận đấu gặp BIDV Quang Trung sẽ là bài toán cực kỳ khó nhằn đối với họ.

Phong độ hiện tại của BIDV Quang Trung ở thời điểm này là rất tốt. Ở vòng trước, đội bóng của bầu Thanh đã thắng Đông Á Bank tới 16-0. Ngôi sao sáng nhất của BIDV Quang Trung là Sáng "Perise" ghi tới 9 bàn thắng với một phong độ rực sáng (những bàn còn lại do Nam "cóc" (3 bàn), Kiên "trâu" (1 bàn), Ngọc "lít" (1 bàn), Dũng "vàng" (1 bàn ghi). Thế nên, dù MBS đã tiến bộ ở mùa giải năm nay nhưng cũng rất khó cho họ có thể kiếm điểm trong trận đấu ở vòng 9.

Sáng "Persie" (áo trắng) đang chơi rất hay trong màu áo BIDV Quang Trung 

Ở vòng 9, đội đầu bảng Bắc Á Bank sẽ gặp đội đang đứng thứ 6 VP Bank. Ở vòng thứ 4, VP Bank đã từng có một màn trình diễn khá tốt trước BIDV Quang Trung với cách biệt chỉ có 4 bàn thắng. Liệu ở tuần này, khi VP Bank chạm trán đối thủ được đánh giá mạnh tương đương BIDV Quang Trung, họ có làm nên bất ngờ?

Sức mạnh của Bắc Á Bank vẫn là lối chơi gắn kết, kinh nghiệm của những cầu thủ đã từng nhiều năm thi đấu cùng như như Ngọc Quân, Ngọc Quý, Cường "Puzo"... và đặc biệt là tài năng của ngôi sao phủi Tùng "Milan" (hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 30 bàn thắng). Mục tiêu của Bắc Á Bank chắc chắn sẽ là 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi quyết liệt của BIDV Quang Trung và Ngôi Sao FC. 

Tùng Milan (trái) đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 30 bàn thắng

Ở vòng đấu này, Ngôi Sao FC, gặp đội bóng yếu nhất giải là Thời báo Ngân hàng, đội vẫn chưa giành được bất cứ điểm số nào sau 8 vòng đấu đã qua. Khả năng Ngôi Sao FC giành chiến thắng là rất lớn. Thậm chí, đội bóng của Nghệ sỹ nhân dân Trần Nhượng có thể sẽ có một cơn mưa bàn thắng tại sân Viettel 2, Trường Chinh, Hà Nội.

Ngôi sao FC nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng ở vòng 9

Cuộc so tài giữa Co-op Bank và Flamingo Đại Lải được coi là màn thể hiện tinh thần fairplay. Co-op Bank vừa thi đấu không thực sự tốt trước PVcomBank khi để thua với tỷ số 1-4. Thế nhưng, điều mà các tuyển thủ Co-op Bank hướng đến trong giải đấu năm nay lại là BXH fairplay chứ không phải là BXH thành tích. Với 24 điểm, Co-op Bank hiện đang xếp ở vị trí thứ nhất, dẫn trước Flamingo Đại Lải 3 điểm hiện đang ở vị trí thứ 2 trên BXH fairplay. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá